Chương 6: Ngủ chung

2.9K 207 26
                                    

Diệp Xán thu dọn hành lý hôm qua mới xếp, gọi taxi, nhưng vừa ra tới cửa lại thấy không ổn.

Rõ ràng Diệp Tự Minh có lỗi với mình, tại sao mình phải rời khỏi đây? Nếu mình đi rồi, Diệp Tự Minh không còn mối lo nữa, như thế không phải đúng ý anh ta à? Dù sao hôm qua anh ta cùng định đưa mình tới nhà chính mà.

Nghĩ như vậy, Diệp Xán lập tức lấy điện thoại hủy đơn, ném hành lý vào phòng ngủ.

Không được, không thể để Diệp Tự Minh được như ý.

Diệp Xán đi qua đi lại trong phòng khách, giận không có chỗ phát tiết. Từ khi Diệp Quảng Kế qua đời, hai người thường xuyên cãi nhau vì di chúc, cậu mới nhớ khi còn nhỏ mẹ thường nói rằng: Nhà họ Diệp có một người con trai lớn, nó căm ghét cậu, vì sau này cậu sẽ được hưởng tài sản của nó.

Đáng thương chính là, bây giờ cậu mới nhớ tới nửa câu sau: Con phải đề phòng Diệp Tự Minh, phải cố gắng giỏi hơn đứa con cả kia, có thế mới được hưởng nhiều tài sản...

Cậu không nghe lời mẹ nhắc nhở đề phòng Diệp Tự Minh, ngược lại như kẻ ngu mà dính lấy hắn, yêu hắn, kết cục là bây giờ thất bại thảm hại. Muốn trả thù lại sợ Diệp Tư Minh thân bại danh liệt, trong tay có nhược điểm của hắn mà lại không dám dùng. Còn Diệp Tự Minh? Hắn ngoài miệng dỗ ngọt cậu, sau lưng lại cùng Lâm Cẩn bàn chuyện đối phó cậu. Lâm Cẩn rõ ràng chỉ là em họ, thế mà được gọi hắn là "anh hai", đứa em ruột là cậu đã bốn năm không được gọi hai chữ "anh hai" này rồi!

Diệp Xán nghĩ tới đây, cả người bị đố kị lấp đầy, đố kị này biến thành tức giận Diệp Tự Minh, cậu phải làm gì đó, nhất định phải làm một chuyện khiến Diệp Tự Minh cũng tức giận như cậu bây giờ, chuyện gì cũng được.

Ôm suy nghĩ như thế, Diệp Xán chợt nhớ tới một người, một người chắc chắn có thể đánh vỡ mặt nạ lạnh lùng của Diệp Tự Minh.

"Đừng trách tôi, có trách thì trách anh và Lâm Cẩn trước đi." - Diệp Xán cười lạnh, gọi cho một người.

"Anh họ, là em. Đã lâu không gặp, cuối tuần anh có rảnh không?"

Ở đầu bên kia là anh họ của Diệp Xán, em họ của Diệp Tự Minh, cũng là con trai chú hai của họ, Diệp Tự Vinh. Gã hơi bất ngờ nhưng vẫn nhanh chóng đáp lại: "Rảnh chứ, em họ hẹn anh, sao lại không rảnh được."

"Thế thì tốt quá, mấy hôm nữa gặp anh nhé." - Diệp Xán không đổi sắc mặt, nói: "Giúp em hỏi thăm sức khỏe chú hai."

Hẹn Diệp Tự Vinh thành công, Diệp Xán tạm thời nguôi giận. Cả buổi chiều cậu liên lạc với đối tác bên Mỹ, cùng nhau làm hạng mục mới, tâm trạng tốt này kéo dài đến tận chập tối. Thời gian trôi đi, Diệp Tự Minh mãi chưa về, tâm trạng của cậu lại một lần nữa rơi xuống đáy vực.

Cách giờ tan làm của tập đoàn Hồng Diệp hai tiếng, ngoài cửa mới vang lên tiếng động.

"Tôi còn tưởng anh không về nhà nữa chứ." - Diệp Xán ngồi trên sofa chơi game hai tiếng đợi hắn, không nhịn được tức giận, oán trách hắn: "Anh hẹn em trai anh đi ăn chứ gì?"

Diệp Tự Minh không giải thích, một tay cởi áo, một tay đưa cho Diệp Xán cái túi.

"Gì đây?" - Diệp Xán không nghi ngờ mở ra, mùi bạch tuộc chiên quen thuộc xông vào mũi.

[HOÀN] Cậy Thế Bắt Nạt AnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ