Trong một giây ngắn ngủi, Diệp Xán cảm thấy dường như trong mắt Diệp Tự Minh có một loại cảm xúc thôi bạo tàn ác, nhưng cậu chưa kịp phản ứng lại, cảm giác kia đã biến mất không còn tăm hơi. Diệp Xán nhìn kĩ lại một lần, trong mắt Diệp Tự Minh vẫn là vẻ trầm ổn thường ngày của Diệp tổng.
Hình như đó chỉ là ảo giác, không hiểu sao Diệp Xán lại thấy run rẩy chỉ vì một cảnh tượng ảo giác ấy, trực giác mách bảo cậu nó rất nguy hiểm. Không lâu sau, trực giác này bị người bên cạnh làm biến mất, cậu bị lời nói của Diệp Tự Minh hấp dẫn lực chú ý, trực giác này cũng biến mất theo lời của hắn.
"Em vẫn còn trẻ, phải quan sát nhiều một chút, đừng vội vàng quyết định như vậy."
"Quyết định?" – Diệp Xán kỳ lạ nói: "Không thể nào, người đó không có ý này với tôi."
Tức giận trong Diệp Tự Minh đã lớn đến mức có thể dời sông lấp bể, hắn mất hai giây để khống chế tâm trạng của mình, cau mày hỏi: "Em yêu đơn phương?"
"Phải. Vốn dĩ tôi với người đó là... Bạn bè." – Diệp Xán biết mình đang đi vào con đường nguy hiểm, với tài quan sát của Diệp Tự Minh, chỉ cần cậu lệch một bước thôi sẽ bị phát hiện. Cậu cố gắng cẩn thận tìm từ, chậm rãi nói: "Người ta rất tốt với tôi, tôi thích người ta, sau này mới phát hiện người ta có mục đích riêng, tôi cũng không muốn thích người ta... Nhưng chuyện tình cảm mà, nói không thích cũng đâu thể không thích luôn được."
Trước mặt đối tượng thầm mến mờ mịt thổ lộ tình yêu cấm kỵ của mình, Diệp Xán bỗng thấy kích thích bí ẩn, cậu không dừng được, muốn nói nhiều thêm một chút: "Anh có biết người đó là người thế nào không?"
"Không muốn biết." - Diệp Tự Minh không cần nghĩ đã đáp lời. Với hắn, nghe Diệp Xán nói về người cậu thích là một kiểu dằn vặt, nhưng hắn luôn biết cách che giấu tâm trạng của mình, bây giờ cũng thành công che giấu kín kẽ không một khe hở, hắn ra vẻ anh cả nhẹ nhàng khuyên bảo: "Nếu không phải người tốt lành gì, sau này em đừng nhớ nhung nữa."
Dáng vẻ không quan tâm của hắn chọc giận Diệp Xán. Cậu khát vọng được Diệp Tự Minh để ý, khát vọng cái người luôn trấn định này lộ ra sắc mặt khác thường, khát vọng trở thành người đặc biệt của Diệp Tự Minh. Đặc biệt là bốn năm trước cậu phát hiện Diệp Tự Minh coi cậu là người ngoài mà đề phòng, khát vọng này đã biến thành chấp niệm.
Khiến hắn tức giận, khiến hắn không thể duy trì thái độ lạnh lùng thế này nữa, Diệp Xán bị cơn giận giựt dây, ác ý nói cho Diệp Tự Minh biết: "Người tôi yêu là đàn ông."
Quả nhiên Diệp Tự Minh hơi đổi sắc mặt, ngạc nhiên nhìn về phía Diệp Xán.
Buồn phiền tức giận trong lòng Diệp Xán tạm vơi đi một chút, cậu cong môi cười rộ lên. Nếu có người nhìn thấy cậu từ phía xa sẽ mê mẩn với nụ cười xinh đẹp này, chắc chắn sẽ không đoán được rằng nụ cười này xuất phát từ câu nói khiêu khích ác liệt khi nãy.
"Làm sao bây giờ đây, Diệp tổng à, chủ nhân của nhà họ Diệp à, em trai anh là một tên gay, có phải anh sẽ đuổi tôi ra khỏi nhà không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] Cậy Thế Bắt Nạt Anh
Short StoryTên khác: Cậy Thế Bắt Nạt Huynh - Trượng Thế Khi Huynh. Tác giả: Thủ Sơ. Thể loại: Ngụy huynh đệ, niên thượng, song hướng ám luyến, 1V1, HE, ôn nhu sủng nịch cuồng em trai công X nói một đằng làm một nẻo thụ. Edit+beta: Vubinbin1305 - Yi Xiao (Woanz...