Chương 19: Nội gián

1.8K 164 14
                                    

"Chẳng lẽ em muốn đi tìm cái người kia? Hắn ta đang ở Mỹ?" - Diệp Tự Minh tự suy đoán, lần đầu tiên hắn nảy sinh ác ý lớn như vậy với một người chưa từng gặp mặt: "Nhưng mà em nói, hắn ta rất không thích em, Tiểu Xán, nó không đáng để em..."

Lúc đầu Diệp Xán còn không biết "cái người kia" là ai, nghe đến đoạn sau mới phản ứng lại được Diệp Tự Minh đang tự nói mình, cậu nhanh chóng ngắt lời: "Anh đoán mò gì đấy... Người ta đang ở trong nước."

Diệp Tự Minh ngẩn ra, trong nước? Nhưng bốn năm trời Diệp Xán không về nước, hắn hiểu Diệp Xán, cậu không phải người sẽ rung động chỉ vì một người tiếp xúc qua một lớp màn hình, chẳng lẽ cậu đã thích tên kia từ khi chưa ra nước ngoài? Diệp Tự Minh lại nghĩ đến ngày hôm nay Diệp Xán khăng khăng đòi đi hát hò chơi bời với đám người chẳng ra sao, chẳng lẽ hắn ta có mặt trong đó...

Diệp Xán không muốn tiếp tục đề tài nguy hiểm này nữa, cậu nói: "Anh đừng có trốn tránh trách nhiệm, chẳng liên quan gì đến người khác cả, tôi về hay đi đều do anh hại hết."

"Anh hai làm chưa đủ à?" - Diệp Tự Minh hỏi: "Em muốn anh ngày nào cũng tan làm đúng giờ về nhà, cả tháng này anh hai từ chối tất cả cuộc hẹn xã giao. Em không nghe lời anh, muốn ra ngoài chơi với cái đám vớ va vớ vẩn, anh hai tự đưa đón em. Cả lần trước em gọi thằng rác rưởi Diệp Tự Vinh là anh hai, anh cũng phải nhịn..."

Diệp Tự Minh tự kinh sợ mình không khống chế được tâm trạng, hắn đã nói quá nhiều, cau mày dừng lại một chút, cố gắng chữa lời: "Ý của anh là, Diệp Tự Vinh, nó..."

Ánh mắt Diệp Xán sáng lên, cậu không thèm nghe lời phía sau của Diệp Tự Minh. Cậu như loài động vật nhỏ có trực giác vô cùng nhạy bén về cảm xúc của Diệp Tự Minh, cậu có thể cảm nhận được rằng Diệp Tự Minh thực sự tức giận khi nói câu kia, cậu hưng phấn xác nhận lại: "Cho nên anh rất để ý đến chuyện này đúng không? Lúc tôi gọi người khác là anh hai, anh rất tức giận, có đúng không?"

"Anh..." - Diệp Tự Minh rất ít khi bị hỏi vặn, từ nhỏ hắn đã là người đứng đầu, tiền tài phú quý đều nằm trong túi cậu cả nhà họ Diệp là hắn, vậy mà hắn phải xấu hổ thừa nhận rằng mình hận thấu xương thằng em họ thua xa mình trăm đường chỉ vì một câu xưng hô nơi đầu lưỡi mà hắn không có được.

Diệp Xán đang ngồi trên ghế sofa, cậu nhảy phắt lên, hai chân trần dẫm trên mặt ghế. Không ngờ Diệp Tự Minh lại để ý chuyện xưng hô đến thế, phát hiện mới mẻ này khiến cậu không kìm nổi tâm trạng đang rục rịch trong mình - dù sao cậu cũng uống say mà, cứ say triệt để một lần đi, đợi đến ngày mai, cậu sẽ đổ hết lỗi cho rượu.

"Muốn bế!" - Diệp Xán giơ hai ta về phía Diệp Tự Minh.

Diệp Tự Minh không hiểu chuyện gì xảy ra, nhưng hắn vẫn đáp lại yêu cầu của em trai theo thói quen, hắn đỡ lấy mông Diệp Xán bế lên. Diệp Xán quặp hai chân vào eo Diệp Tự Minh, hai tay ôm cổ hắn, cả người như con bạch tuộc dính chặt lấy hắn.

Tư thế thân mật này vô tình làm bùng lên suy nghĩ u ám sâu trong lòng Diệp Tự Minh, hắn ôm em trai đã trưởng thành của mình, đột nhiên cảm giác em trai uống say... Cũng không hẳn là xấu.

[HOÀN] Cậy Thế Bắt Nạt AnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ