Diệp Xán quan sát tỉ mỉ sắc mặt Diệp Tự Minh, nhưng trên mặt hắn vẫn như bình thường, không nhìn ra được gì. Diệp Xán không biết hắn có tức giận không, nếu có thì giận đến mức nào.
Nhưng cậu biết Diệp Tự Minh chắc chắn không thoải mái.
Bây giờ cậu nắm được thóp Diệp Tự Minh - kiện tụng, nhìn thái độ của Diệp Tự Minh đủ biết hắn dung túng cậu cỡ nào: Đòi ngủ chung được ngủ chung, đòi ăn gì được ăn đó, thậm chí hôm qua Diệp Xán bị đối tác ở Mỹ gọi điện làm phiền lúc nửa đêm, Diệp Tự Minh đang nằm cùng giường cũng không oán giận, lúc cậu bò dậy làm việc còn cẩn thận tìm thêm quần áo cho cậu mặc.
Nhưng lúc này Diệp Tự Minh lại vì một đứa em họ hắn không ưa mà nói một câu không nặng không nhẹ với cậu, chuyện này không bình thường.
Diệp Tự Vinh đương nhiên không biết, gã còn tưởng Diệp Tự Minh răn dạy Diệp Xán là thái độ bình thường, hoàn toàn không để trong lòng, còn cười nói với Diệp Tự Minh: "Anh họ nói gì vậy, em chỉ đến chơi game với em họ thôi, có phải làm phiền đến anh không?"
"Phải." - Diệp Tự Minh nói.
Diệp Tự Vinh nghẹn lời, nụ cười trên mặt hơi vặn vẹo.
Gã chỉ khách sáo một câu thôi, ai ngờ Diệp Tự Minh không nể mặt gã chút nào —— cũng đúng, người ta bây giờ là Diệp tổng, toàn bộ tập đoàn Hồng Diệp đều nằm trong tay hắn, toàn bộ già trẻ trong nhà họ Diệp, có ai không phải nhìn sắc mặt của hắn mà sống chứ? Diệp Tự Minh đương nhiên không cần nể mặt gã, còn gã? Đều tại bốn năm trước ba gã tranh quyền thất bại, hại gã không được ngẩng cao đầu, nếu ba gã có được Hồng Diệp, bây giờ gã đã là thái tử rồi! Đâu cần khúm núm trước mặt Diệp Tự Minh!
Từ nhỏ đã như vậy, so mặt nào gã cũng không bằng Diệp Tự Minh... Diệp Tự Vinh hận số phận mình thua kém, nhưng gã được ba rèn luyện mấy năm đã rèn được tính bình tĩnh, không đến mức trở mặt ngay bây giờ, gã đè lửa giận trong lòng xuống: "Nếu anh họ bận thì em cũng xin phép về trước..."
Nói xong gã vẫn không cam tâm, lại tiếp tục nói với Diệp Xán: "Ở nhà chơi đúng là không hay lắm, dễ ảnh hưởng đến anh họ, hay là ngày mai anh hẹn bạn, em họ đến chơi cùng hội Đường ca của anh đi?"
Diệp Xán liếc nhìn Diệp Tự Minh, không nhớ hội Đường ca là cái gì, nhưng thấy Diệp Tự Minh xuống sắc, cậu vui vẻ cười rộ lên, nhẹ nhàng đồng ý: "Được nha."
Lúc này Diệp Tự Vinh mới rời đi, dù gì gã cũng là thiếu gia nhà này, thế mà không có ai tiễn gã, Diệp Tự Minh đuổi thẳng thừng, chỉ có một dì giúp việc đưa gã ra ngoài cửa, gã hận đến nghiến răng nghiến lợi.
"Lại đây." - Diệp Tự Minh nói, quay người đi về phía phòng làm việc.
Diệp Xán quá quen dáng vẻ này của hắn. Khi còn nhỏ, nếu cậu phạm lỗi quá đáng, Diệp Tự Minh sẽ không cho phép người làm dạy dỗ cậu, mà vứt lại một câu 'Lại đây' rồi kéo cậu vào phòng làm việc mà dạy dỗ. Quả nhiên Diệp Tự Minh giận thật, Diệp Xán hơi hơi mừng thầm, vừa nãy cậu cố ý gọi Diệp Tự Vinh là anh hai đã tự thấy rùng mình rồi, nếu Diệp Tự Minh không có phản ứng gì cậu sẽ gây đủ rắc rối cho hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] Cậy Thế Bắt Nạt Anh
Short StoryTên khác: Cậy Thế Bắt Nạt Huynh - Trượng Thế Khi Huynh. Tác giả: Thủ Sơ. Thể loại: Ngụy huynh đệ, niên thượng, song hướng ám luyến, 1V1, HE, ôn nhu sủng nịch cuồng em trai công X nói một đằng làm một nẻo thụ. Edit+beta: Vubinbin1305 - Yi Xiao (Woanz...