Chương 13: Mưu đồ bí mật

2K 152 10
                                    

Truyền nước có hiệu quả rất nhanh, tối hôm ấy Diệp Tự Minh lái xe đưa Diệp Xán về nhà riêng, bệnh của hắn đã đỡ rất nhiều, đến sáng hôm sau gần như đã khỏi hẳn.

Sau lần đầu tiên ngủ chung với Diệp Xán, Diệp Tự Minh đã tự rút ra bài học kinh nghiệm vô cùng quý báu. Hắn sẽ chỉnh báo thức sớm hơn mười phút, chừa lại một chút thời gian dỗ em trai ngái ngủ. Em trai đang ngủ mà bị quấy rầy là cực kỳ cực kỳ khó dỗ. Cũng may Diệp Tự Minh đã có kinh nghiệm từ trước, vả lại dỗ em trai ngủ so với đánh thức em dậy dễ hơn nhiều. Hôm nay vẫn vậy, Diệp Tự Minh tắt báo thức, nhanh chóng rút cánh tay đang bị Diệp Xán ôm cứng ngắc, Diệp Xán hơi cau mày sắp tỉnh, hắn cấp tốc túm gối của mình nhét vào ngực cậu.

Diệp Xán lẩm bẩm nói mớ gì đó, ôm gối chìm vào giấc ngủ.

Sáng hôm nay Diệp Xán không bị tỉnh, kỹ năng dỗ ngủ của Diệp Tự Minh lại lên một tầm cao mới.

Thực ra chuyện này rất dễ giải quyết, chỉ cần cho Diệp Xán một cái gối hoặc một cái chăn nhỏ để ôm là được, cánh tay hắn sẽ không bị cậu coi là gối ôm mà túm chặt cả đêm nữa. Nhưng Diệp Tự Minh không muốn, hắn tình nguyện dậy sớm mười phút mỗi ngày dỗ cậu, Diệp Xán cũng tình nguyện bị hắn đánh thức mỗi sáng, không ai nhắc đến chuyện mua thêm gối ôm.

"Lịch trình hôm nay đã ghi rõ trên này." - Trợ lý Chu tắt Ipad: "Ngài xem qua xem có cần chỉnh sửa gì không?"

Diệp Tự Minh gật đầu, nói: "Có, hôm nay cậu không cần lấy cơm trưa cho tôi."

"Vâng, Diệp tổng." - Trợ lý Chu ghi lại vào Ipad.

Diệp Tự Minh lại nói tiếp: "Hôm nay em trai gọi thức ăn cho tôi."

Trợ lý Chu đã dần quen với việc Diệp tổng nhắc chuyện khác ngoài công việc, anh thầm nghĩ, quả nhiên mình đoán đúng rồi, ông chủ nhìn thì lạnh lùng cao ngạo nhưng đúng là có thói quen tán gẫu cùng trợ lý!

"Cậu chủ nhỏ quan tâm ngài thật đó!" – Trợ lý Chu có kinh nghiệm lập tức khen ngợi, rồi lại nghĩ đến tin nóng hôm qua, tính bà tám nổi lên: "Nói đến cậu chủ nhỏ... Chiều hôm qua cậu chủ đưa ngài đến bệnh viện đúng không? Hôm qua bệnh viện đó xảy ra một chuyện, có người đàn ông đánh đập y tá, tôi đọc mà thấy lo cho hai người."

"Ừm, chúng tôi nhìn thấy. Em trai tôi còn định đi cứu người, bị tôi cản lại."

Trợ lý Chu đã biết cách lấy lòng ông chủ, chỉ cần nhắc đến cậu chủ nhỏ, cứ khen là được.

"Cậu chủ nhỏ đúng là lương thiện!" – Anh cứ nghĩ ông chủ muốn nói chuyện phiếm, nhanh chóng cung cấp thông tin mình mới hóng được: "Ôi, cái người kia đúng là không đáng làm người, dám ra tay nặng với cô gái nhỏ nhắn như thế. Nghe nói lúc ông ta còn trẻ là diễn viên không nổi tiếng cho lắm, sống đến từng này tuổi này rồi vẫn chẳng khá lên được. Chắc là muốn tạo scandal gây chú ý đây mà, bây giờ ông ta chạy theo một đoàn làm phim làm chút việc vặt, bị người ta đuổi đi rồi. Ông ta tên gì nhỉ... Đoạn Phong?"

Diệp Tự Minh vốn chẳng có hứng thú với chuyện này, hắn nghe trợ lý nói nhiều phát phiền, đang định đuổi người đi thì lại nghe thấy một cái tên quen thuộc.

[HOÀN] Cậy Thế Bắt Nạt AnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ