Đút một ngụm nước xong, Diệp Tự Minh hơi ngẩng đầu lên, vốn dĩ hắn định lùi về sau đón nhận trận lôi đình của Diệp Xán hoặc một cái tát dứt khoát của cậu, nhưng môi hắn vừa tách khỏi Diệp Xán, bỗng hắn bị đôi mắt long lanh nước của cậu hấp dẫn.
Trong nháy mắt đó, từ trước đến giờ người giỏi về phán đoán lòng người như Diệp Tự Minh lại không thể đoán nổi tâm trạng của Diệp Xán, suy nghĩ của hắn bị đôi mắt ngập nước hút vào, đợi khoảng một phút mới vất vả tìm lại lý trí của mình, bỗng chốc hắn sinh ra vọng tưởng, rằng trong đôi mắt to tròn như mắt mèo kia có một chút tình.
Hai người cách nhau rất gần, chóp mũi gần như chạm vào nhau, hơi thở nóng rực quấn quýt lấy nhau, Diệp Xán cảm thấy mê muội, không biết là vì cũng không đủ không khí, hay là vì môi Diệp Tự Minh vừa chạm vào môi cậu, khả năng suy nghĩ của cậu đột nhiên văng xa mấy trăm km, đại não trống rỗng không kiểm soát được thân thể, Diệp Xán vươn hai tay ôm lấy cổ Diệp Tự Minh, khẽ ngẩng đầu, lần thứ hai xoá tan khoảng cách giữa hai người.
Diệp Xán nhắm mắt lại, lông mi bất an run rẩy, môi của cậu như gần như xa nhẹ nhàng dán lên môi Diệp Tự Minh, trong giấc mộng còn tỉnh táo này, cậu còn nhát gan hơn tất cả những giấc mộng cậu từng mơ, một khoảnh khắc môi dán môi cũng phải thật cẩn thận, lý trí đã bị hormone nuốt không còn một mẩu, nhưng sâu trong tâm trí cậu vẫn còn phòng bị Diệp Tự Minh ghét bỏ đẩy cậu ra.
Trong những giấc mơ mà cậu đã mơ đi mơ lại không biết bao nhiêu lần, Diệp Tự Minh sẽ không làm thế, hắn sẽ cứng rắn mà nhiệt tình khai phá môi lưỡi cậu, cùng cậu trầm luân trong chốn thiên đường.
Sau đó, mộng cảnh thành sự thật.
Trời đất chứng giám, Diệp Tự Minh chưa từng vọng tưởng chuyện như vậy, nhưng mà khi môi Diệp Xán chạm vào môi hắn, hắn như bị đè dưới tòa tháp sáu tầng, bị tầng tầng lớp lớp ma thú đang khoá chặt trong tháp kêu gào đổ máu thoát ra, vì vậy hết thảy thiên luân đạo nghĩa, phong ấn gông xiềng đều mất tác dụng, hắn trực tiếp đáp lại Diệp Xán, đỡ gáy cậu hôn sâu xuống, hung ác dùng môi lưỡi của mình cướp đoạt cậu.
Trong đầu Diệp Xán nổ tung pháo hoa đầy trời, nhất thời không thể phân biệt đây là sự thật hay là giấc mộng ý loạn tình mê.
Cậu biết Diệp Tự Minh bị cậu dụ dỗ. Diệp Xán thừa kế ngoại hình xinh đẹp đáng yêu của mẹ đẻ, từ nhỏ đã được người ta khen hết lời là xinh xắn chứ không phải đẹp trai, khi nãy gần nhau đến thế, trong bầu không khí ám muội đến vậy, cậu chủ động dụ dỗ, Diệp Tự Minh bị mê hoặc.
Diệp Xán cảm thấy thần trí của mình dường như bị chia làm hai nửa, một nửa hoàn toàn trầm luân trong nụ hôn này, nửa kia lại giội nước lạnh nói: Người ta chỉ là lâu không giải tỏa, nhất thời tâm lý không vững mà thôi, chờ người ta tỉnh táo lại, phát hiện mình đang hôn một thằng con trai, quan hệ hai người sẽ xong đời.
Thời gian trôi qua từng giây, thời khắc vì nhất thời kích động mà phải trả giá đáng sợ càng lúc càng gần, Diệp Tự Minh từ hung ác chiếm hữu đến dịu dàng xâm chiếm tất cả kẽ hở trên môi cậu, Diệp Xán nhắm mắt lại, vừa sợ vừa lẩm bẩm: "Anh hai..."
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] Cậy Thế Bắt Nạt Anh
Short StoryTên khác: Cậy Thế Bắt Nạt Huynh - Trượng Thế Khi Huynh. Tác giả: Thủ Sơ. Thể loại: Ngụy huynh đệ, niên thượng, song hướng ám luyến, 1V1, HE, ôn nhu sủng nịch cuồng em trai công X nói một đằng làm một nẻo thụ. Edit+beta: Vubinbin1305 - Yi Xiao (Woanz...