Chap 12

5.4K 220 22
                                    

Khác với mọi hôm, hôm nay có thể nói sẽ là một ngày buồn. Còn nhớ chứ, Park Ji Hoon sẽ chuyển vào trường em học ngày hôm nay. Em đang cầu nguyện cho Ji Hoon không học chung lớp với anh và em. Liệu suy nghĩ này có phải là ích kỉ quá không nhỉ ? Biết rằng anh và Ji Hoon đang yêu nhau vậy mà em vẫn cố chấp để cảm xúc lấn át lý trí. Chỉ là do em quá yếu lòng khi anh đến, mỗi lần được anh quan tâm, làm những hành động quá xa mối quan hệ hiện tại của hai đứa, hay những lúc em buồn, em bị thương anh đều đến bên em. Vậy tự hỏi ai mà không rung động, nói không có chút tình cảm gì thì chẳng phải đang tự dối lòng mình hay sao ?

Jimin và Hoseok vẫn ghé rủ em đi học như mọi lần, em hớn hở chạy ra thì khựng lại. Hôm nay anh không đi học chung với em và hai người kia, chắc là đang chờ Ji Hoon đi chung. Cũng đúng thôi, hiện tại là do Ji Hoon đã chuyển lên Seoul rồi, bây giờ hai người không còn là yêu xa nữa thì còn đâu mà đi tụ tập với đám bạn này cơ chứ. Cậu nhìn em thoáng nét đượm buồn mà lắc đầu ngao ngán, đã khuyên em rồi lại không nghe theo, còn giờ mà nói nữa thì làm mọi chuyện trở nên phức tạp hơn thôi.

- JungKookie...Đi học thôi

Em thở dài một hơi nhìn về phía cánh cổng ngày nào bước ra cũng thấy một người con trai đứng ở đó chờ em rồi nở một nụ cười thật tươi chào buổi sáng. Chắc là kể từ bây giờ em không còn nhìn thấy người ấy vào mỗi sáng sớm được nữa.

Trên đường đến trường em chẳng nói câu nào, việc em thấy đổi một chút như vậy làm Y không quen một chút. Đúng là đầu năm em có nhút nhát thật nhưng khoảng chừng một hai ngày sau em nói chuyện với mọi người trong nhóm rất nhiều. Còn hôm nay bầu không khí cũng quanh em trở nên u ám đến lạ thường, Y đi trước một bước nhìn gương mặt ủ rũ của em cất tiếng hỏi

- Cậu sao vậy JungKook, hôm nay không có gì kể cho tụi mình nghe à

- Mình...Mình có làm sao đâu.

Nhìn vầy mà nói không sao, không hỏi JungKook được Y chuyển qua hỏi cậu.

- Em à JungKook...

- Anh nhiều chuyện quá à, không có gì đâu

- Eyy chờ anh với Minie

Dự cảm của em quả là không sai, vừa bước vào cổng trường được mấy bước là thấy hai người đó đang đi cùng nhau. Ji Hoon khoác tay anh, hai người nhìn rất vui vẻ, đẹp đôi thật. Anh và Ji Hoon thấy ba người liền đi qua rủ vào lớp chung.

- JungKookie, chờ tụi anh với

-...

- Đây là JungKook anh nói á hả, cậu ấy dễ thương quá. Chào cậu mình là Ji Hoon, sao hôm bữa cậu về sớm vậy.

Em nghe nhầm hay sao ý, anh từng nhắc đến em hay sao, Ji Hoon đang khen em dễ thương ? Trêu em à, trên mặt em đầy những vết vẽ xấu xí. Có phải là đang nhắc khéo em biết thân biết phận tránh xa Taehyung ra hay không ?

- Dễ thương ? Mặt mình như vầy....

- À có gì đâu, hồi trước mặt mình cũng như mặt cậu nè, nhiều hơn cậu nữa, mình cũng cảm thấy tự ti mà anh Tae cứ bảo có gì đâu dễ thương mà. Sau này mình mới chữa lại nên mới được vầy nè.

(Vkook) THẦM THƯƠNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ