Chap 60 END

8.6K 199 19
                                    

Mỗi sớm lại len lỏi những ánh nắng ấm áp sưởi ấm cả căn phòng giữa mùa thu se lạnh. Căn phòng giờ đây không chỉ có hơi ấm từ nắng mà chúng còn nhận được hơi ấm từ hai con người hạnh phúc ôm nhau ngủ đằng kia. Tiếng chuông báo thức nhỏ nhưng đủ để đánh thức anh dậy, sợ bảo bối của mình bị đánh thức anh vội tắt cái chuông ồn ào kia rồi nằm ngắm em một chút. Đã lâu rồi nhỉ, ba năm hơn rồi mới được ngắm em gần thế này, quan trọng hơn hết là anh nhìn em mà không cần lấy lý do, không cần sợ em trách móc, cảm giác tội lỗi cũng đã vơi đi phần nào. Mỉm cười trước hai má bánh bao đang phập phồng nói mớ anh sao mà chịu nổi được liền đớp lấy chiếc môi nhỏ nhắn hồng hào kia khiến người nhỏ giật mình mà tỉnh giấc. Em một phen hú hồn theo phản xạ đẩy anh ra

- Anh...anh, sáng sớm anh làm gì vậy ?

- Muốn chào hỏi bảo bối buổi sáng tốt lành thôi mà.

- Tránh...Tránh ra em đi đánh răng

Mặt em đỏ chín cả lên vội leo xuống giường thoát khỏi "tên biến thái" kia. Cả chiếc gương nó cũng chống lại em, khuôn mặt sượng trân hiện lên tấm gương rất rõ nét. Tức chết đi mà sao em lại có tên người yêu như vậy được chứ. Một lúc sau em ra khỏi phòng tắm nhưng người đỏ mặt lúc này lại là anh. Cái gì đây, cái áo sơ mi đó hình như là của anh thì phải, nó dài tới nỗi lấp gần hết phần đùi của em. Và....nó quá mỏng rồi vì người em còn ướt, phải nói là có thể nhìn thấu cả bên trong. Trong khi em đang loay hoay tìm cho mình một cái áo khác để trả cho anh thì anh đã đứng phía sau em từ lúc nào rồi.

- JungKook, em...mặc nhầm đồ của anh rồi thì phải

- Vâng đúng rồi, em đang định thay lại đây.

- Cần gì phải thay, anh thay cho em

- Ưmm...

Chẳng để em phản kháng hay từ chối anh tiếp tục công việc dang dở ngậm lấy môi em mút mát liên hồi. Em giãy giụa nhưng coi bộ vô ích. Kim tổng đây nào có khờ để cho em thoát. Anh dùng sức nặng vốn có của mình đè lên người em, một tay tóm gọn hai cổ tay nhỏ lên đầu giường cố định, một tay nâng niu chiếc cằm của em rồi việc nào vào việc nấy. Anh vừa hôn vừa thưởng thức cả mật ngọt vì mấy ly rượu tối qua còn đọng lại đâu đó. Môi em sắp sưng cả lên anh mới chịu buông tha. Không, mọi chuyện chưa dừng lại ở đó. Bàn tay anh ta sinh hư rồi, hi sinh chiếc áo vài trăm đô của mình xé toạt nó ra. Thân ảnh mĩ miều hiện ra trước mắt như trêu ngươi. Anh cười đùa, phà vào tai em vài tiếng.

- Bé à đáng lẽ em không nên mặc mỗi chiếc áo như thế

Em đỏ mặt liền đáp lại anh

- Em quên lấy thôi

- Hmm vậy thì phải phạt JungKookie vì tội quên chứ nhỉ

- Ha...anh còn non lắm Tae à

Em ấn phần đầu anh xuống trả đũa khi nãy, còn mạnh bạo hơn lúc anh làm. Hèn chi lại bảo anh Kim đây còn non, JungKook hiền lành nhút nhát của chúng ta ngày xưa đã đi đâu rồi. Nhưng gừng càng già càng cay, thấy em nhiệt tình như vậy anh lại đùa một chút chả hợp tác với em để đổi nụ hôn ngọt ngào mãnh liệt kia mà lại để im thả lỏng người, miệng anh cũng chẳng còn hoạt động nữa. Người nhỏ như ý thức được sự việc luyến tiếc rời khỏi nó thì bị người kia chặn lại. Em vui vẻ đón nhận nó vòng tay qua cổ giữ lấy anh. Anh hôn môi chán rồi lại chuyện xuống vùng cổ trắng ngà mà cắn bỗng em lỡ miệng rên lên vài tiếng.

(Vkook) THẦM THƯƠNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ