Chap 27

4.8K 151 46
                                    

Sáng hôm sau tỉnh dậy, khi mở mắt ra đập vào mắt em đầu tiên là khuôn mặt phóng đại của anh. Em nằm im một lúc sau đó mới nhẹ nhàng hôn trộm lên cằm anh một cái. Toan đứng dậy đi vệ sinh cá nhân thì tay lại bị anh túm lấy rồi kéo vào lòng.

- A... Tae?

- Mới sáng sớm mà lại muốn lợi dụng anh rồi.

- Em không có

- Còn dám chối sao? Cũng may anh dậy sớm nên mới phát hiện được đấy nhé.

- Anh giả vờ ngủ?

- Đúng vậy.

- Anh đáng ghét. Thả ra cho em đi vệ sinh cá nhân

- Được, chúng ta cùng làm

Nói rồi hai người đi vào trong phòng tắm để vệ sinh cá nhân. Đứng trước gương một lớn một nhỏ đang chăm chú đánh răng cho mình trông rất là ấm áp. Sau khi xong xuôi anh xuống nhà ăn để em ngồi bàn chờ còn chính mình thì đi pha mì cho cả hai. Em có ý định muốn giúp nhưng anh lại không đồng ý nên em bèn phải ngoan ngoãn ngồi ngắm anh nấu mì cho mình.

Ở vị trí của em nhìn anh đang loay hoay trong bếp mà tim em len lỏi một tia hạnh phúc khó nói. Ước gì khoảnh khắc này là mãi mãi thì hạnh phúc biết bao nhỉ.

Ăn sáng xong anh và em lên xe đi đến trường. Tới nơi vừa xuống xe thì hai người đã thu hút được ánh mắt của rất nhiều người. Cũng phải thôi, dù gì anh cũng là học sinh giỏi nổi tiếng trong trường, đã nhà giàu lại còn đẹp trai thì ai ai cũng thích nhưng mà em cảm thấy rất ngột ngạt. Những ánh mắt đó cứ đăm đăm nhìn em khiến em chẳng thoải mái chút nào cả. Như hiểu được suy nghĩ của em anh không ngần ngại nắm tay em kéo một mạch vào trong lớp trước bao ánh mắt tò mò của mọi người.

Tuy đã ở trong lớp rồi nhưng những lời xì xào xung quanh em cũng không ngừng hẳn. Em im lặng là vậy nhưng không có nghĩa là em không nghe được gì. Họ nói em rác rưởi, nói em đê tiện, nói em là kẻ hám danh chỉ biết đeo bám người khác. Em nghe, nghe hết tất cả nhưng em không nói gì, em chỉ cần có anh là được rồi cho nên là những từ ngữ đó nó cũng đáng mà phải không?

Giờ ra chơi em muốn đi vệ sinh, anh ngỏ ý muốn đi chung nhưng em nói không cần phiền hà như vậy đâu, dù gì em cũng chỉ đi một lát là vào huống chi nhà vệ sinh cũng không xa lắm. Trước không có anh em vẫn đi một mình kia mà.

Em đi đến đâu thì ánh mắt của mọi người đều nhìn em đến đó, tuy không thoải mái nhưng em cũng làm như không quan tâm chút nào chỉ muốn rửa tay xong rồi trở về lớp thật nhanh thôi. Khi đi đến dãy hành lang cách lớp không xa thì lại có một nhóm nữ nhân chặn đường em lại, em né tránh đường khác họ cũng chặn em cho đến khi không chịu nổi thì em mới lên tiếng.

- Các cậu muốn gì? Sao lại chặn đường tôi?

- Tôi chỉ muốn hỏi cậu và TaeHyung có quan hệ gì?

- Quan hệ gì cũng đâu liên quan đến các cậu đâu? Sao lại muốn lo chuyện bao đồng?

- Chuyện bao đồng sao? Haha thằng ngốc nhà mày có phải là đang trèo cao quá rồi sao? Mày đang ảo tưởng rằng những cử chỉ đó của TaeHyung đối với mày là anh ấy cũng yêu mày à?

(Vkook) THẦM THƯƠNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ