Chap 49

3.7K 119 6
                                    

- EM BẢO KHÔNG CÓ GÌ HẾT ANH RA NGOÀI ĐI

Y/n bỗng nhiên quát lớn rồi đẩy Suga ra sau đó đóng cửa nhà vệ sinh cái " ầm ". Mọi người nghe thấy cô to tiếng vậy cũng chạy lên xem sao thì thấy Suga đang đứng ngơ ở trong phòng. Seok Jin đi vào liền hỏi

- Có chuyện gì vậy? Hai đứa lại cãi nhau à?

- Em không biết, con bé đó lại lên cơn gì đấy.

Nói rồi Suga nhún vai bỏ ra khỏi phòng trước con mắt khó hiểu của Nam Joon và Jin. Nam Joon bảo Seok Jin xuống làm buổi sáng còn mình thì ở lại nói chuyện với Y/n. Jin thấy vậy cũng đi xuống bởi anh biết người mà Y/n nghe lời nhất ở đây chỉ có Nam Joon thôi.

Y/n sau khi vệ sinh cá nhân xong thì đi ra lại thấy Nam Joon ngồi trên giường của mình, cũng rất bất ngờ nhưng cô không nói gì mà đi lại ngồi bên cạnh anh. Nam Joon vẫn im lặng đi lấy ly nước mà Suga đem lên sau đó đưa cho cô. Y/n không chần chừ mà nhận lấy uống một hơi hết sạch sau đó cúi đầu xuống lí nhí.

- Em xin lỗi

- Lí do?

- Vì đã tự ý bỏ đi uống bia đến đêm khuya không về. Đã vậy còn phiền mọi người lo lắng đi tìm..... Ngoài ra...

- Ngoài ra?

- Ngoài ra lúc nãy còn vô lễ với anh Yoongi

- Mọi chuyện xảy ra hôm qua anh không trách em nữa nhưng cũng không có nghĩa sẽ có lần sau. Anh không biết em có chuyện gì nhưng anh hy vọng chuyện này sẽ không lặp lại một lần nào nữa.

- Em em biết rồi ạ.

- Mau đi xuống dưới xin lỗi Suga. Anh ấy cũng cần được nhận lời xin lỗi từ em.

- Em.....

- Huh?

- Dạ em biết rồi.

Nam Joon đi trước còn Y/n lủi thủi theo sau. Nhìn một lớn một nhỏ như vậy rất giống hai bố con khiến Seok Jin phì cười mà trêu trọc

- Hai bố con xuống rồi hả? Mau vào ăn sáng thôi.

Y/n không nói chỉ bĩu môi ngồi xuống. Ánh mắt lấp liếm nhìn Suga xong lại như chột dạ cúi xuống nhìn vào bát súp trước mặt mình. Jungkook thấy như vậy không nhịn được liền phì cười và thành công thu hút ánh nhìn của mọi người.

- Có chuyện gì vậy Jeikey?

- Không có gì đâu ạ. Chỉ là... Em nhìn Y/n mắc cười quá haha

- Tại sao?

- Nhìn em như đang rình rập tính làm chuyện xấu xa nào ấy.

- Jeikey đừng trêu em nữa. Mau ăn sáng đi không là súp nguội bây giờ.

- Dạ

-----
Ở Kim thị TaeHyung như muốn tá hỏa vì mẹ của anh đang ép anh phải đi xem mắt. Anh làm sao có thể làm như thế được? Em của anh, tình yêu duy nhất của cuộc đời anh còn chưa quay về thì làm sao anh còn tâm trí đặt vào người khác được? Mới hôm qua nghe Suga xác nhận có tình cảm với Jeikey khiến anh thật sự lo lắng. Em liệu có tình cảm với Suga không? Nếu có thì anh phải làm sao? Rốt cuộc thì chính anh vẫn chưa nhận định được có phải là Jungkook hay không mà? Lúc này như nhớ ra gì đó anh liền cầm điện thoại lên và hẹn Jungkook ra có việc muốn nói. Lúc đầu thì em định không đồng ý bởi em thấy người đàn ông này hết sức kì quặc nhưng rồi dù gì chuyện này cũng không để lâu được, em nhất định phải giải thích cho anh hiểu rằng em không phải là người anh  cần tìm.

(Vkook) THẦM THƯƠNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ