Chap 1 : Yuzuriha

907 56 1
                                    

Xin chào tất cả mọi người, tên của tôi là Aoi Yuzuriha. Mọi người đọc được phần giới thiệu đã biết ngay được tôi và hai đứa em của tôi, như các bạn đã biết rồi đấy.

Tôi là một đứa có siêu năng lực.

Đúng hơn năng lực như đọc suy nghĩ, dịch chuyển, làm trò ảo ma các thứ ... ừ nó có thể vui đấy nhưng được cái...

NÓ PHIỀN PHỨC LẮM!

Nào là đi ngủ thôi cũng thính giác lên nghe tiếng ầm ầm, khi dịch chuyển đồ lại không biết đi đâu, và đủ thứ phiền phức nhất sẽ xảy ra. Tôi đang thầm rủa lại cuộc đời mình từ lúc mẹ sinh Katana ra đã phát hiện ra tôi có siêu năng lực và mẹ tôi đem khoe tôi cho bố để cả hai kiếm được nhiều lợi ích từ chính đứa con này.

-Bà chị xong chưa? Chuẩn bị đi học rồi kìa!

Katana mặc đồ nam sinh cầm đôi giày chán nản nhìn tôi, mày có thể cho chị mày thêm năm phút nữa được không? Chị sắp thắt xong cái nơ đồng phục của trường chị mày chuẩn bị chuyển vào rồi nè!

-Nhanh giùm! Giới hạn trong vòng 2 phút!

Ra liền. Ra liền. Ối giời ạ!

===Trung học PK===

-Giờ em đi nha! Bà chị học hành chăm ngoan nha!

Ừm khỏi cần mày phải nhắc.

-Không nhắc là chị thích làm đó thì làm à, hèn gì Hayami nó mê chị...

Ai cần mày nói hả thằng ranh con này ?!

-Nói chung đi học vui vẻ nha, chị không ngu gì lộ ngay siêu năng lực ra đâu nhở?

Katana đặt tay lên vai tôi nở nụ cười giễu, tôi nuốt ực nhìn thằng em của mình, nó đọc được suy nghĩ của tôi về nó là auto chết dở! Tôi vẫy tay nó chào tạm biệt và phóng tới lớp nhà trường phân tôi vào.

Tôi bây giờ đang đứng trước cửa lớp và tình cờ nghe được những dòng suy nghĩ quái lạ :

"Học sinh mới lần này có chút đặc biệt không đây?"

"Cô ấy liệu có dễ thương không đây?"

"Không biết đó là trai hay gái nữa?"

V.v...

Những dòng suy nghĩ này không khác ở trường cũ, tôi thở dài tính mở cửa vào nhưng bất ngờ nghe nữ giáo viên kia nói :

"Học sinh mới này lần này có tâm lí bất ổn, các em có gì giúp đỡ em ấy nhé!"

Cái gì mà tâm lí bất ổn chứ?! Tôi thầm rủa trong lòng nhưng tôi có hơi không hiểu sau cánh cửa kia có ai đó đang nhìn xuyên qua mình, không hiểu nó vừa lạnh lạnh... thử lạm dụng năng lực lần này nào, khi nhìn xuyên qua đó là...

Một cậu trai tóc hồng có hai ăng ten kì lạ ở trên đầu liếc qua cánh cửa.

Bây giờ phải vào đã, giáo viên gọi tên tôi vào lớp, tôi mở cửa ra, bước lên bục ghi tên mình rồi xoay ra đối diện mở đầu giới thiệu :

-Xin chào mọi người, tên mình là Aoi Yuzuriha, rất hân hạnh được gặp!

Tôi cúi gập 90 độ ở mức độ lễ phép, thậm chí tôi còn nghe được những lời bàn tán và suy nghĩ của họ ở trong lớp tựa như :

"Nhìn dễ thương quá"

"Ngực nhỏ bự thật" (Suy nghĩ biến thái thế)

"Mái tóc nâu, có cọng ahoge điển hình kìa!"

"Bọn mày im được không, có học sinh chuyển trường thôi mà cũng làm quá lên thế... còn học sinh chuyển trường... Hở?! Mình không thể đọc được suy nghĩ của nhỏ đó!!"

Cậu trai tóc hồng kia bất ngờ khi không đọc được suy nghĩ của tôi, lạ thật, tưởng người có siêu năng lực sẽ đọc được chứ và Katana chính là ví dụ điển hình vì thằng bé đọc suy nghĩ của người rồi không còn cái nào khác nữa. Nhưng không hiểu vì sao cậu ta cứ nhìn mình chằm chằm từ lúc giờ học đến giờ, sợ thật ?!

===

Saiki bất ngờ rằng mình không thể đọc được suy nghĩ của học sinh chuyển trường, nếu đoán được khoảng 2-3 có phải cô gái đó là siêu năng lực gia không? Nếu như đúng thì phải dùng thần giao giác cảm nói chuyện với cô ta.

Tan học kết thúc, Aoi Yuzuriha đột ngột đứng dậy và rời khỏi phòng học khiến cho một vài người trong lớp ngạc nhiên nghĩ cô chuẩn bị đi đâu đấy, Saiki nhân lúc này để không bị ai để ý liền đi theo Yuzuriha để làm rõ sự việc cô có phải là siêu năng lực gia không?!

Yuzuriha đi lên sân thượng, hít thở bầu không khí trong lành và tận hưởng cơn gió mát mới thổi qua người, có cảm giác như tuổi trẻ được mở ra trang mới nhưng thực tế thì KHÔNG PHẢI ĐÂU!!!

Đang lo lắng cuộc sống học đường sau này của mình ra sao kìa?

"Tuy đúng là mình có siêu năng lực nhưng một khi bị bại lộ thì sao? Mình sẽ bị coi là con quái vật trong trường mất, rồi thế này, rồi thế nọ nữa!!!"

"Oi, tôi có chuyện muốn nói"

Một giọng nói vang lên trong đầu Yuzuriha, đó là cậu trai tóc hồng có hai cái ăng ten đó.

"Có chuyện gì sao?"

Thần giáo giác cảm sao? Lần này cô cũng sẽ đối đáp lại theo cách này.

"Hả? Cô ... có phải là siêu năng lực gia không?"

[ĐN Saiki Kusuo no Psi-nan] : Chuyển trường là một siêu năng lực giaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ