Chap 25 : "Có lẽ tôi ... phải lòng với cậu rồi, Yuzuriha ơi"

347 34 12
                                    

WARNING : CHAP NÀY CÓ CẢNH ERO, LƯU Ý TRƯỚC KHI ĐỌC!

===

Sau sự kiện sinh nhật tôi, mọi người đều vui vẻ trò chuyện và tặng quà cho tôi, đôi lúc Kaidou bày ra mấy trò chơi ngộ nghĩnh làm tôi phải bật cười-đôi lúc cậu thiếu niên chuunibyou này cũng đáng yêu đấy chứ.

Tôi mỉm cười cứ nghĩ rằng đây sẽ là quãng thời gian hạnh phúc nhất trong đời tôi khi chuyển vào trường này là đúng.

Nhưng ...

Càng về sau, tôi không biết rằng đã có người phải lòng mình rồi.

Khả năng thấu thị hiện tại đang cảnh báo tôi sắp có người phải lòng tôi, cái cảnh báo này tự dưng phát giác lên sau khi xong tiệc trong lúc tôi đang dọn dẹp việc nhà. Khả năng thấu thị của tôi đúng là có thể cho phép tôi nhìn thấy tương lai trước một thời gian dài cộng thêm khả năng cảnh báo những chuyện không tốt đẹp sắp đến.

Những chuyện không tốt đẹp sao?

Tức là tôi sắp gặp vận xui?!

Tại sao? Tôi ăn ở hiền lành vậy mà? Tính ra chưa hề đắc tội với ai hết?! Tại sao thấu thị lại cảnh báo tôi những chuyện không lành?

Tôi cầu nguyện cầu mong bản thân sau kỳ sinh nhật là everything is daijobu.

Tận hưởng những ngày tháng thanh xuân cấp III, học ĐH ăn chơi cùng nhóm bạn nữ, sau này trưởng thành có công việc ổn định một cách yên bình là tôi đã mãn nguyện rồi.

Nhưng cuộc sống đã không cho phép tôi được làm như vậy.

Đó chính là một bữa tiệc bánh ngọt đầy khó khăn trong cuộc đời.

Tôi, được tặng cho một cặp vé miễn phí 100% buffet ở quán cà phê bán đồ ngọt cực kỳ rất ngon miệng, ngon đến độ trong miệng tôi tan chảy không ngừng, hehe cảm xúc sung sướng của tôi có thể đến lan truyền tới thần giao giác cảm của người nào đó-và người đó đã đặt tay lên vai tôi và nói :

"Oi, cho tôi hưởng chung nào!"

"Oi, cho tôi hưởng chung nào!"

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Đó là một cô gái ...

Cá nhân tôi lại thấy không phiền, khi để ý cô ấy mặc đồng phục trường PK, chắc là học năm hai lớp khác đây.

-Ừm vào chung với tớ đi.

"Yuzuriha? Cô ấy đồng ý ngay tức thì vậy sao yare yare tôi chỉ muốn hưởng từ cặp vé miễn phí của cô ấy được ăn đồ ngọt không cần trả tiền...thôi kệ đáp ơn cô ấy sau..."

[ĐN Saiki Kusuo no Psi-nan] : Chuyển trường là một siêu năng lực giaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ