Ngoại truyện 1 : Đám cưới

194 19 2
                                    

"Thế là không thể cùng cậu làm những chuyện điên rồ nữa rồi...Đã đến lúc chúng ta phải bắt buộc trở nên trưởng thành, có chút buồn rồi đó."

Thế là bắt đầu một cuộc sống mới của hai siêu năng lực gia... sống cùng nhau để chuẩn bị kết hôn với nhau.

Katana pov

"Thấy bà! Trễ giờ rồi!"

Tôi ba chân bốn cẳng chạy đến nhà thờ, cố gắng tới phòng tiệc cưới, mặc cho bộ vest xộc xệch chưa kịp thắt cà vạt một cách đàng hoàng. Tôi len lén nhìn xem, có vẻ như những suy nghĩ của mọi người đều là sự vui mừng cũng có, hân hoan cũng có nhưng mà có mấy câu suy nghĩ ghen tị đủ kiểu thì kệ nó đi.

-Ủa? Thằng em trai của Ahoge kìa?

-Ăn nói cho cẩn thận đi Nendou!

Tôi quay lưng lại, cười nói :

-A! Nendou-san, Kaidou-san!

-Chào! Hôm nay đúng là đám cưới của cộng sự và nhỏ Ahoge thật rồi.

-Giờ mày mới biết à thằng mất não này?!

Nendou Riki bây giờ là một thợ mộc, nói chung cũng có công ăn việc làm, còn Kaidou Shun là một công nhân viên chức bình thường nhưng lại làm việc ở một công ty lớn. Tôi mỉm cười bây giờ mình có thể kể lại hết toàn bộ trong 11 năm kể từ khi mọi người đều tốt nghiệp trường trung học PK này.

Có thể nói đại khái mọi người đều đi trên con đường riêng của mình.

-Ủa? Hairo và Aren kìa!-Kaidou chỉ tay về phía hai người kia.

-Yo Shun, Nendou.

-Chào mọi người, và cả em trai của Aoi-san.

Hairo và Kuboyasu đều là giáo viên của trường trung học PK, bộ đôi đó là phù hợp nhau trong việc giảng dạy đấy mặc dù Hairo là giáo viên dạy thể dục còn Kuboyasu là giáo viên dạy môn Văn học (tôi đoán vậy), thỉnh thoảng nghe đồn ổng dạy cho mấy thằng nhóc đi học đánh nhau để tự bảo vệ chính bản thân nữa.

-Mà tớ mất công phải cho tụi nhỏ nghỉ học một bữa để dự đám cưới của hai đứa này đó, thiệt tình... -Kuboyasu vò tóc cười trừ.

-Tớ cũng vậy, mặc dù tớ cố gắng sắp xếp cho tụi học sinh có một buổi học bù.-Hairo hăng hái bảo.

Tôi cười trừ, anh thương thì thương tụi nhỏ giùm đi... tôi có thể khóc ròng thay cho, cần không? Tôi gật đầu và qua bên chỗ vị trí mời khách đó là...

-A! Katana-kun! Bên này nè ~

Tôi ngước qua đó là Yumehara và Mera đang ngồi, mặc dù Mera vẫn còn đang ăn nhoàm nhoàm, tôi bật cười nói :

-Có vẻ như đám cưới này sẽ vui lắm đây, mấy chị nghĩ vậy chứ?-Tôi cười trừ nói.

-Tất nhiên rồi ~

Yumehara giờ là một nhân viên văn phòng bình thường, và Mera cũng vậy, mặc dù cô còn đi làm thêm ở nhiều chỗ khác nhau để giúp đỡ gia đình cô ấy cho dù nghe chị tôi kể rằng gia đình của cô ấy đang trong tình trạng ổn định hơn so với trước đây rất nghèo rồi. Giờ mới để ý, hai người kìa trước đây đâu rồi nhỉ?

[ĐN Saiki Kusuo no Psi-nan] : Chuyển trường là một siêu năng lực giaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ