Chap 11 : Khách sạn bay đi và chuyện không như mơ

346 31 9
                                    

 Nửa đêm, nhóm Takahashi tự kỉ một góc, lầm bầm các thứ như :

-Khó tin quá...

-Từ giờ tao sẽ không nói là thằng đần nữa ...

-Chúng nó bị cái gì vậy?-Nendou hỏi Saiki

"Kệ ba cái lũ *beep* đó đi"

Bây giờ trong đầu Saiki không khỏi nhớ lại khung cảnh tuyệt trần đó, cứ nhớ lại là mặt cậu bắt đầu đỏ và nóng lên-cậu đâu có ngu đến mức tự đẩy nhanh các phân tử trên mặt, chắc bản thân cậu phải đi ra ngoài cho đỡ nóng người.

Phía bên kia ...

Aoi Yuzuriha ngáp ngủ không thể chịu đựng được các cô gái cứ bàn tán rồi cười khúc khích, cô quyết định sẽ ra ngoài hít thở không khí trong lành. Bước ra ngoài, vừa đi vừa ngâm nga khúc ca cô vừa nghe được :

"...Một tiếng Ngu Hề, Ngu Hề hai mắt đẫm lệ
Cùng quân uống cạn chén rượu ấm lạnh 
Gió tây nổi lên hồi ức thổi đến không ngừng 
Say khướt thắp đèn ngắm kiếm, thiếp múa mệt nhoài...

Khúc loạn ly vang lên khắp bốn bề Cai Hạ
Tim nhói đau, quân à, kiếm đẫm huyết cùng sương lạnh
Khó lòng mà buông xuống quá khứ , duyên tẫn thì đã sao
Cùng chàng hướng về khung trời mênh mông..."

Yuzuriha quyết định ngủ toàn tập, nhưng mới ngủ được một lúc bất ngờ nghe tiếng hét :

-AHHH SAIKI-SAN MÀY GIẾT AOI-SAN RỒI SAO?!

Yuzuriha bực tức gõ đầu Toritsuka một cái :

-Nếu cưng muốn học cách giết người, thì học cách che xác người trước đê!

-Cái gì cậu còn sống?! Cơ mà khách sạn nó bay rồi kìa!

-Tất nhiên rồi, tui đâu có chết dễ---Zzzz-Yuzuriha lại ngã xuống rồi ngủ toàn tập, cô thầm nghe khách sạn bay toàn tập, có khi nào là Saiki gây ra không?

Toritsuka tới đỡ cô gái tóc nâu dậy, nhìn lên Saiki đưa tay :

-Oi, Saiki, mày làm gì với Aoi-san thế?

"Tao chỉ ru ngủ cô ấy thôi, Toritsuka mày canh chừng Yuzuriha cho tốt vào, giở trò bậy bạ với Yuzuriha là tao sẽ phanh thây mày."

Rồi Saiki biến mất, Toritsuka nhìn lên cô gái tóc nâu đang say ngủ khò khò làm cậu ta tự hỏi vì sao Saiki để ý rất nhiều tới cô gái này nhỉ? Toritsuka đoán mò ra có khi nào Saiki yêu Yuzuriha không? Vì nếu không yêu thì Saiki mắc mớ gì phải dọa cậu nếu cậu có ý định làm trò bậy bạ với cô gái này để làm gì. 

Và cậu quay lại thấy khách sạn được trở về.

Một lúc sau Saiki trở về, bảo Toritsuka :

"Đưa Yuzuriha ra đây"

-Eh? Saiki à? Mày tính---

Chưa kịp nói xong Yuzuriha bị nhấc lên đặt lên lưng Saiki, Saiki cõng về bỏ lại Toritsuka cùng đám con gái đang bị nhầm là Teruhashi, Yuzuriha vẫn ngủ ngon trên lưng Saiki không biết chút gì người đang cõng mình về phòng và rời đi.

===

Đúng 5 giờ sáng, Yuzuriha thức dậy vươn vai vươn cổ, ngáp một lúc có cảm giác tối qua bản thân cô đánh một giấc ngủ đến sáng, cộng thêm tối qua cô có ngủ lên lưng ai đó cõng mình thì phải? Chỉ có cảm giác lưng người đó rất ấm, nhưng cô đoán 50% là con gái nào khỏe khỏe rồi? Nếu tìm được thì nên cảm ơn.

[ĐN Saiki Kusuo no Psi-nan] : Chuyển trường là một siêu năng lực giaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ