Sáng hôm sau, nhà Saiki và tôi cùng tới công viên...
-Anh không biết gần đây có công viên giải trí đấy.
-Em cũng quên mất tiêu luôn.
-Bọn ta hay thường tới đó khi Kurumi còn nhỏ đó mà nhé.
-Suối nước nóng cũng được, nhưng đôi khi đi đến mấy chỗ như vậy cũng tốt ha.
Ông của Saiki nói kiểu ai đề xuất đi chơi công viên chứ rồi tôi thừa biết rằng ông chính là người đề xuất để đảm bảo tình ông cháu thêm nồng thằm, một trăm phần trăm tôi lần này sẽ không làm trò kì đà cán mũi đâu, thề.
Chiếc xe lái tới một công viên cũ kỹ, bố của Saiki nhìn lên :
-Chắc là chỗ này ... ở chỗ này quanh đây thôi, không lẽ là chỗ này hả?
Đoán chuẩn vãi.
Công viên giải trí cũ kỹ, tiếng quạ kêu, đồ dùng rỉ sét...
-À thì ... chắc con quẹo nhầm khúc nào rồi ha ...
-Là nó đó.
-Đúng nó rồi.
-Là đây nhỉ?
"Chỗ này hả?"
-Wow lâu lắm rồi đấy!-Mẹ Saiki vui mừng lên như một đứa trẻ.
-Chỗ này an toàn không đấy?-Bố Saiki nhìn lo lắng
"Sao con biết được."
Saiki nhìn tôi, tôi kiểu nhìn gì, tôi đâu có ý kiến ý cò gì mà ở đây đâu.
-Chắc cũng 20 năm rồi ha ... biển trang trí xuống cấp ....chiếc đu quay lúc nào cũng chật ních người...và còn cái tàu lượn siêu tốc rỉ sét như sắp sập này nữa ... đã 20 năm rồi mà vẫn chẳng thay đổi gì cả!-Mẹ Saiki thốt lên.
Thay đổi chút đi, tôi nể thật đấy, 20 năm cứ tưởng nó thành bãi hoang tàn rồi chứ? Thế mà vẫn giữ vững được công viên cũ rích này đó hả trời? Bố của Saiki nhìn lên vẫn lo lắng lúc hướng mắt lên tàu lượn :
-Chỗ này thật sự an toàn chứ hả? Ừ thì tàu lượn đang chạy, họ cũng đã mở cửa kinh doanh chỗ này nhưng mà...
Và một cái đinh rơi trên đầu bác ấy.
-Về thôi.
Tán thành với bác một like!
-Coi nào chúng ta được miễn phí đấy.-Ông bà Saiki bước tới.
-Kusuo-chan và Yuzuriha-chan, cứ ngồi lên bất cứ trò gì hai cháu thích nhé.-Bà Kumi niềm nở nói, tôi ngượng ngùng định từ chối nhưng mẹ của Saiki kéo tôi lại gần với họ hơn, Saiki đứng đó không khỏi thở dài từ lúc nhà cậu bắt đầu tôi là một phần trong gia đình rồi?
-Cảm ơn mẹ! Kuu-chan, Aoi-chan, chúng ta ngồi cái gì giờ?
"Cái xe chở chúng ta về nhà."
-Đầu tiên phải đi tàu lượn siêu tốc nhỉ.
Không đâu nhỉ cô ơi ...
-Không, không, không, bỏ cái đó đi!-Bố Saiki phản đối, tội nghiệp bác, từ lúc nhìn cái đinh kia mà bác sợ rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN Saiki Kusuo no Psi-nan] : Chuyển trường là một siêu năng lực gia
Fiksi PenggemarNội dung : Cuộc gặp gỡ bất ngờ của Saiki Kusuo và học sinh chuyển trường là một siêu năng lực gia...xin được phép bắt đầu! Cp : Saiki Kusuo x Aoi Yuzuriha Lưu ý : Có OOC nhân vật, cân nhắc trước khi đọc