PK Fest.
Một lễ hội văn hóa được tổ chức hằng năm tại học viên PK này, và tôi có thể thấy mặt của Saiki nó phiền phức đến mức như thế nào rồi. Tôi nhìn lên Hairo đang họp với cả lớp nên lớp sẽ show cái gì để làm nổi bật nhất trong khi tôi chỉ muốn ở nhà nghỉ thôi, vì tôi không có hứng gì trong việc tham gia lễ hội trường cả.
Nhưng mà, tôi thấy cái lớp này không lấy nổi một miếng gọi là vui vẻ gì khi chúng nó cứ thi nhau lười biếng hết vậy?
"Hay tụi mình triển lãm đá đi, cứ đi nhặt mấy hòn đá lạ lạ đó ở quanh trường rồi đem trưng bày là ok!"
"Ồ! Vậy thì tụi mình khỏi cần phải cực nhọc gì nhiều nữa!"
"Quất thôi Hairo ơi!"
-Ok, vậy chúng ta triển lãm đá nhé!
"Không phàn nàn gì nữa!"
-Oh, oh...ĐÁ CÁI ĐẦU TỤI BÂY!
-Giật mình thế ba?!-Một vài đứa nói
-ĐI TÌM ĐÁ XONG ĐEM QUANH TRƯỜNG ĐI TRIỂN LÃM HẢ? CHÚNG MÀY ĐÙA TAO ĐÓ SAO?!! CẢ CUỘC ĐỜI HỌC SINH TỤI BÂY CHỈ CÓ ĐƯỢC BA LẦN THAM GIA LỄ HỘI VĂN HÓA CỦA TRƯỜNG THÔI ĐẤY!! THẾ MÀ SAO TỤI BÂY CHẲNG NHIỆT TÌNH GÌ HẾT VẬY?! NẾU CHÚNG MÀY CẢM THẤY CÓ TRÁCH NHIỆM, THÌ PHẢI HĂNG SAY GẤP HAI LẦN CHỨ!! NẾU SAU GIỜ HỌC MÀ KHÔNG ĐƯỢC THÌ CHÚNG TA CÓ THỂ LÀM SÁNG SỚM! BẬT ĐỘNG CƠ CHÚNG MÀY LÊN ... BỪNG CHÁY NHIỆT TÌNH CHO TAO XEM NÀO!!!
Hairo xả hết một tràng làm tai tôi có nguy cơ thủng màng nhĩ quá, rồi cả lớp được một vài đứa bắt đầu hưởng ứng hay chỉ chúng nó diễn kịch? Và Hairo đề nghị xếp 1000 con hạc giấy, riêng tôi thấy cái đề tài này dành cho con nít đúng hơn.
-Hay là làm cà phê hầu gái thì sao? -Takahashi đề nghị
"Làm từ năm ngoái rồi"
-Cà phê cosplay thì sao? Bọn con trai có thể trap!!-Yumehara đề nghị
Nghe có ba phần khá thú vị đấy...
-Còn ai có ý tưởng khác không?-Hairo ghi đề xuất lên bảng rồi quay qua Teruhashi:-Cậu thì sao, Teruhashi-san?
"Heh? Sao lại gọi mình chứ?"-Umm... tớ nghĩ là... làm đài ngắm sao thì sao? Gần đây họ cũng hay có kiểu ngắm sao trong nhà!-Teruhashi đề nghị làm cho được nhiều thằng con trai hưng phấn đồng tình.
Nhưng rồi tiếp tục họ cứ lảm nhảm nhưng cho đến khi có một vật thể lạ bay qua cửa sổ trúng ngay lớp làm cho tất cả mọi người ngạc nhiên tới gần xem nó là cái gì? Riêng tôi đoán được cái này là do Saiki chứ gì.
Đó là thiên thạch, quả nhiên họ đã quyết định sẽ triển lãm đá.
Thời gian : 1 tuần nữa là tới ngày lễ văn hoá của trường.
Lớp 3 đang làm công tác chuẩn bị cho hoạt động của họ ở lễ hội trường, mang tên "Thiên thạch và các hòn đá lạ từ trường ta", tôi đang nghĩ đến chuyện sẽ mang Hayami tới chơi vì ở nhà sẽ không có ai-tất nhiên Katana cũng ở lại trường bận bịu cho mùa văn hoá ở trường nó, tôi tới hỏi Hairo :
-Nè Hairo, tớ có thể hỏi cậu được không?
-Oh, Aoi-san, có gì muốn nói sao?-Hairo dừng công việc quay sang hỏi tôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN Saiki Kusuo no Psi-nan] : Chuyển trường là một siêu năng lực gia
FanfictionNội dung : Cuộc gặp gỡ bất ngờ của Saiki Kusuo và học sinh chuyển trường là một siêu năng lực gia...xin được phép bắt đầu! Cp : Saiki Kusuo x Aoi Yuzuriha Lưu ý : Có OOC nhân vật, cân nhắc trước khi đọc