Tiếp tục chuỗi ngày thường nhật, mở đầu ở nhóm Saiki cộng thêm tôi vào nữa bàn tán xem hôm nay quyết định sẽ đi đâu chơi còn tôi nghĩ vẫn nên ở nhà ngủ cho lành đi, rồi tiếng cười của Saiko vang lên.
-Hả?
-Mày cười cái gì thế Saiko?
-Xin lỗi, xin lỗi nha. Đáng thương quá mức à. Quả là ngày nghỉ của bọn nhà nghèo mà. Đáng buồn thay.
-Đáng buồn sao mày lại cười hả?
-Vậy còn mày, dự định làm gì vào ngày mai hả?
-Ta ư? Ta sẽ...đúng rồi ha. Ngày mai, ta sẽ đến Thái Bình Dương, bằng chiếc tàu chở hạng sang của gia đình. Trong lúc chờ đến nơi, ta sẽ đọc sách hoặc câu cá. Đó chính là đảo không người, do nhà ta sở hữu. Ở đó, ta sẽ dùng chiếc xe mình sở hữu cùng lái xe vui vẻ với người đẹp. Tại biệt thự mà nhà ta sở hữu, trong khi ngắm biển và sao trời, ta sẽ sử dụng bữa tối đồ ăn Pháp.
"Sở hữu nhiều quá đó!"
Đúng là con nhà giàu, làm gì cũng có điều kiện của nó cả.
-Tạm thời có thế thôi ha.
Kuboyasu cười hớ hớ và châm biếm tiếp :
-Đúng rồi, là chuyện đó. Đắm tàu...đúng rồi, chính là đắm tàu. Tàu bị đắm, tất cả sẽ làm mồi cho cá mập, dù có làm gì đi nữa!
Khả năng tưởng tượng, tự dưng đầu tôi gợi nhớ tàu Titanic coi trên tv, bộ phim xưa mà tôi rớt hết cả nước mắt.
-Tuyệt thật, tàu ư? Bọn tao cũng có thể đi chứ?-Nendou nói không cần suy nghĩ luôn.
-Oi, mày đang nói cái gì vậy?!-Kuboyasu bịt miệng Nendou lại
-Mày mà nói vậy , có nghĩa là thua rồi đó, thằng ngu!-Kaidou cũng hét lên đáp lại.
Thua rồi còn đâu nữa.
-Ừm...Bọn mày có thể đi theo cũng được.-Saiko đáp lại tỉnh bơ :-Nhưng mà, phải có một điều kiện. Phải rủ Teruhashi Kokomi đi cùng. Nếu thành công, có thể mang bao nhiêu người cũng được hết.
Ấy dà, Teruhashi nói thì nói chứ nếu có Saiki đi cùng thì lại chả vui ra, tùy vào Saiki có đi hay không thôi. Cơ mà nhóm người đi đầy đủ, cộng thêm tôi vào nữa à có cả thêm Saiki do Teruhashi nói ra.
"Nếu Yuzuriha đi thì tôi đi cũng được ha..."
Sao cũng được mà.
Bây giờ cuối tuần quý giá của tôi nát bét tan tành thành mây khói.
Vào buổi đêm tại bến tàu, cả đám đều tập trung.
-Không ngờ lại xuất phát vào ban đêm nha.
-Đảo không người nhà Saiko hơi xa, do đó phải đi từ ban đêm, không sẽ đến muộn mất.
-Eh? Vậy phải ở lại qua đêm ư?
Ở lại trên tàu qua đêm, vậy là, tức là tay mình sẽ dễ bị mọi người phát hiện vào kì mọc vảy vào ban đêm mất, chắc phải cố gắng gãi hết đám vảy khỏi bị mọi người phát hiện mất. Đến khi tới được nhìn thấy con tàu sang trong nhà Saiko, không chỉ thế Saiko còn giới thiệu nhiều gian phòng khác đủ làm cho tất cả mọi người thèm thuồng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN Saiki Kusuo no Psi-nan] : Chuyển trường là một siêu năng lực gia
FanfictionNội dung : Cuộc gặp gỡ bất ngờ của Saiki Kusuo và học sinh chuyển trường là một siêu năng lực gia...xin được phép bắt đầu! Cp : Saiki Kusuo x Aoi Yuzuriha Lưu ý : Có OOC nhân vật, cân nhắc trước khi đọc