"Nè cậu biết gì chưa?"
"Có một con ma bỏ hoang, cuối đại lộ Sawayaka đó."
"Ôi, sợ quá thôi."
"Tớ cũng biết đến vụ này : Có một người đàn ông người đầy máu nhìn trộm ra ngoài từ cửa sổ."
"Đợi đã, dừng lại đi!"
"Lần tới, chúng ta tới xem thử chứ?"
Giờ hiện tại CLB Huyền bí Toritsuka nói muốn tới ngôi nhà bị bỏ hoang đó, Yumehara cằn nhằn định không muốn đi cho đến Kaidou muốn hứng thú thì mới đi ngay không đổi ý gì, tôi thở dài nhìn sang Kusuo có vẻ không thể bỏ lại một mình được còn tôi thì không thể bỏ lại hai đứa con gái với chung một thằng biến thái đâu.
Tại ngay đại lộ Sawayaka...
-Xin lỗi vì đã đợi nhé.
-Yo, tới rồi nè.
-Trong tình huống này, em nghĩ sẽ thay đổi cho phù hợp không khí hơn.
"Woa, thay đổi tính cách sao?"
-Nhưng mà khu vực xung quanh đây có chút đáng sợ à nha.
-Đừng sợ bóng đêm.-Kaidou xuất hiện :-Ngược lại đối với người sống trong bóng tối như tôi, nó chỉ khiến tôi an tâm hơn.
Sẽ rất thuyết phục hơn nếu cậu không cầm ngay cây đèn pin to tổ bố kia đó Kaidou à.
-Saiki-san, đến muộn quá đó.-Toritsuka nhìn sau lưng thấy Kusuo.
"Tao đã đi kiểm tra qua tòa nhà này."
-Anh đã đi rồi à?!
"Để tránh có phiền phức, tao đã đi kiểm tra xem có ai ẩn xung quanh không nhưng tao chỉ thấy một người vô gia cư đang ở đó thôi."
-Không phải người đàn ông đầy máu ư?! Anh đã giải quyết hết, vậy đi đến đó còn có ý nghĩa gì nữa!-Toritsuka phàn nàn.
-Đó là chỉ là nói vậy thôi.-Tôi chen ngang bảo.
"Ừm, tao chỉ nói thế nhưng tao vẫn chưa chắc một chuyện : tao có cảm giác kỳ lạ, có thể thực sự có gì ở đó."
-Này, mọi người đến đủ rồi, đi thôi!-Yumehara gọi gây chú ý.
Tới tòa nhà bỏ hoang đó....
-Quả thực là ghê rợn nhỉ.
-Đừng đi vào, đây không phải là nơi chúng ta thực sự xâm phạm đâu. Đừng đi vào, có rất nhiều bóng ma ngoài lối vào quan sát chúng ta.-Makino run run đáp.
Em thực sự muốn nói vậy đúng không?
-Nào, đã cất công phải đến rồi, thì phải vào chứ.-Yumehara bảo.
-Có chuyện gì xảy ra thì em không biết đâu đó.
Càng đi vào càng thấy tối hơn, Kaidou giờ mới bắt đầu thấy sợ rồi đây và đề nghị thử dùng đèn pin lên, không phải đứa nào vừa nói bóng đêm làm cậu cảm thấy an tâm hơn hay chỉ là làm màu cho có thôi thế?
Bất ngờ Yumehara hét lên.
-S-Sao vậy Yumehara?-Tôi tới gần bảo.
-Tớ không rõ, nhưng có cái gì vừa mới chạm vào người tớ!
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN Saiki Kusuo no Psi-nan] : Chuyển trường là một siêu năng lực gia
FanfictionNội dung : Cuộc gặp gỡ bất ngờ của Saiki Kusuo và học sinh chuyển trường là một siêu năng lực gia...xin được phép bắt đầu! Cp : Saiki Kusuo x Aoi Yuzuriha Lưu ý : Có OOC nhân vật, cân nhắc trước khi đọc