Chap 19 : "Chơi cùng với Yuuta + Komi-san (ngoại truyện)

297 31 3
                                    

Saiki thở dài tại sao lại đúng lúc này Teruhashi đến nhà cậu chứ không phải là cô gái tóc nâu có cọng ahoge nào đó ... khụ khụ, dẹp đi, Teruhashi đến nhà để học nấu ăn với mẹ cậu.

"Thiệt tình, sao lại là lúc này chứ?"

Nhìn thấy mẹ của cậu trêu cậu và Teruhashi như đôi vợ chồng mới cưới càng làm cậu cảm thấy ngán ngẩm hơn, Teruhashi ngay lúc này phát ra ý mới liền mở hộp bánh ra mời :

-Cháu có mua một ít bánh, cũng có cái cho nhóc Yuuta nữa!

Yuuta vui vẻ quay đầu lại nhảy ra khỏi vòng tay của Saiki rồi nhanh nhảu bước tới bàn, Teruhashi mỉm cười đắc chí nghĩ : "Đớp trúng rồi nhé! Giờ nhãi con này sẽ coi mình là nữ thần như mình với mọi người!"

Mẹ của Saiki nhìn vào hộp bánh chỉ vào một cái bánh thốt lên :

-Cái bánh này dễ thương quá!

Cô ấy chỉ vào bánh chocolate to đùng ghi chữ "LOVE" to tướng làm cho Teruhashi ngạc nhiên nhớ lại ông chủ tiệm bánh tặng kèm cho cô nàng, mẹ của Saiki đưa dĩa bánh ấy đưa cho Kusuo niềm nở :

-Kuu-chan của cô rất nổi tiếng nhỉ?

Teruhashi bối rối vẫy tay biểu hiện mình không biết phải nói gì :

-K-không phải vậy đâu! Cháu chỉ bảo họ cháu chỉ mua những thứ này c-chứ cháu không hề biết có bánh tặng kèm đâu ạ!

Cô nàng nhanh chóng mời Yuuta :

-Em có thể chọn một cái em muốn!

Yuuta vui vẻ đến mừng rỡ cầm lấy dĩa bánh chocolate hình trái tim đó, lấy nĩa cắm ngay trúng chữ LOVE đó và cắn một miếng nhai :

-Ưm ~ chocolate ngon quá ~

Trong đầu Saiki giờ đây đang nghĩ tới một người con gái tóc nâu đang ăn bánh mỉm cười ngon lành nhưng trí tưởng tượng ấy phải nhanh chóng dập tắt đi, sau khi họ ăn xong, mẹ của Saiki bất ngờ mình phải tới buổi họp xóm ngay bây giờ.

-Nếu vậy để cháu tới lúc khác---Teruhashi nói

-Không không nó chỉ tầm 30 phút thôi, cô sẽ quay lại liền! Kuu-chan, nhớ trông chừng cô ấy lúc mẹ đi vắng nhé!

Mẹ của Saiki đi ra khỏi nhà, Teruhashi mỉm cười nhìn Saiki và thầm nghĩ hôm nay sẽ là một quãng thời gian riêng tư và đầy lãng mạn của chỉ riêng hai người họ nhưng Saiki lại nghĩ đây sẽ là cơ hội tốt.

Cậu nhanh chóng rút ra điện thoại lục danh ba của "người đó":

-Cậu định gọi cho ai vậy Saiki-kun?-Teruhashi tới kề bên cậu nhưng cậu tránh xa ra, cậu nở nụ cười đắc chí chiến thắng.

"Ha, cậu tưởng tôi sẽ ngồi im lặng cả ngày sao?"

=

-Yuuta!-Tôi bước tới hành lang mở vòng tay trong niềm vui mừng, gì chứ Saiki gọi tôi tới chơi với con nít là tôi thích lắm, trẻ con thích vây quanh tôi dù lại có người nói do đầu óc tôi ngang bằng tụi nhỏ nhưng thôi kệ đi.

-Chị tiến sĩ Cider!-Yuuta chạy và nhảy vào lòng tôi.

"Gặp từ khi nào trở thành bạn thân vậy, tôi phục má một bậc luôn" 

[ĐN Saiki Kusuo no Psi-nan] : Chuyển trường là một siêu năng lực giaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ