Lâu lắm rồi tôi mới ở hình dạng này.
Aoi Yuzuriha, hay đúng hơn hãy gọi tôi là Aoi Yuzuru.
Bạn nhìn tôi rồi tự hỏi vì sao tôi nổi hứng chuyển sang dạng nam thế?
Đơn giản tôi rất thích thôi, phép transformation cho phép tôi đổi ngoại hình mà tôi yêu thích và cộng thêm phép ẩn danh Yuzuriha thành Yuzuru nên họ sẽ không thắc mắc vì sao tôi không chạy bên nữ lại thích chạy bên nam đâu.
Hiện tại đang là mùa đông, bộ môn chạy chẳng ai ưa nổi, lại là dịp mà cả đám nam sinh muốn "Ora ora ora" hay "Muda muda muda" hết đám giáo viên đang mặc áo ấm kia. Thầy giám thị Matsuzaki chỉ rằng nhóm nam sinh sẽ chạy đua đường trường, bây giờ là dịp tôi ngắm nhìn phản ứng của mấy đứa này xem.
-Tụi bây lạnh tại vì đang nghĩ trong đầu vậy thôi! Khi chạy là thấy mát ngay mà!-Hairo mặc quần áo bình thường, cậu ta nhiệt huyết và nóng nực như vậy là khỏi cần mặc áo khoác ngoài đâu nhở dù kéo ống tay áo lại.
Kaidou cười trông rõ tự tin dù bạn sẽ nhìn kĩ vào găng tay đầy băng vải ấm kìa.
-Oáp ~ Tao buồn ngủ...-Nendou cũng mặc áo thun ngáp lên ngáp xuống, tôi nghĩ thôi cậu ta chẳng lo gì ba cái vụ lạnh gió này quá.
-Nendou-kun, nếu được thì tao mày cùng chạy nhé?-Hairo đề nghị
-Ô? Ô ô không sao hết!
Nói vậy thôi chứ Hairo coi Nendou như đối thủ xứng đáng của mình, đôi lúc tôi tự hỏi có gì hay ho chứ từ vụ bài kiểm tra thể lực chứ, nó khá bình thường mà ... thôi bỏ đi, lớp trưởng này nghĩ gì trong đầu thì có trời mới độ được tính của cậu ta.
Cơ mà mình nên khởi động một chút.
-Được rồi, sẵn sàng đi mấy đứa, quãng đường dài 10km! Bài kiểm tra này sẽ chạy xung quanh thị trấn bắt đầu từ trường, nếu ai gặp bất kì triệu chứng hay chấn thương nào hãy báo cho tôi biết ... tôi sẽ khích lệ tinh thần từ phía sau!
Thầy Matsuzaki này ... ông bị mất hết nhân cách rồi à?
-CỨ MỖI 2KM SẼ CÓ GIÁO VIÊN CANH CHỪNG CÁC CÚ ĐIỂM NÊN CÁC EM KHỎI GIAN LẬN. BẮT ĐẦU ĐI!
-Xin lỗi Saiki nhưng tao đi trước đây, lần này tao sẽ chiếm thế thượng phong ...hẹn mày sau vạch đích.
Tôi muốn nói câu này dành cho Kaidou :
"Chúc bạn may mắn lần sau"
-ĐƯỢC RỒI CHUẨN BỊ ...
Cả đám nam sinh lẫn tôi đều vào vị trí.
-CHẠY!
Tôi chạy bộ một cách từ từ, quả nhiên Kaidou chạy bị tụt về sau Saiki rồi, tôi đã nghĩ trước rồi nên thôi kệ vậy, nếu xét theo chạy thì cứ chạy trước Saiki cách hai đứa đi, dù sao cậu ta chẳng quan tâm gì ở tôi mấy, khi nhìn ở hướng mắt về vạch mốc 1km vị trí thứ nhất là thấy được Hairo-quả nhiên cậu ta chẳng bao giờ làm tôi thất vọng nhưng Nendou vừa chạy vừa mới đi mua nước về, sao nó còn ảo ma canada hơn tôi vậy?
Tại vạch mốc 2km, tôi đứng vị trí 39
Lần này có chạy nhanh hơn một chút à?
Saiki ở vị trí 45 còn Kaidou ở vị trí 46 dù Kaidou gần hộc hơi tới nơi rồi. Tôi còn đứng hóng cảnh vui khi thấy ba thằng ngu bắt taxi đi về trường học nhưng không may bị ông thầy giám thị phát hiện.
Thôi, thương.
Cứ như thế, giống như vạch 2km, tôi dễ dàng chinh phục vạch mốc 39km, trong khi giữ vững vị trí thứ 39, tôi vẫn có thể tiếp tục nhưng tự hỏi vì sao ông thầy giám thị này cũng xuất hiện ở mỗi vạch đích, hiện tại cũng hơn nửa chặng đường rồi, có nên giảm tốc độ để ngắm xem Kaidou trụ được bao lâu không? Tôi dừng lại một chút quay lại đằng sau nhìn, có vẻ như gần đuối hết tập thể rồi nhỉ?
Có nên hồi phục sức lực cho tụi nó một chút không?
Nhưng mà tôi nghĩ vẫn nên thôi, nếu làm vậy dễ bị phát hiện quá, vẫn nên chạy đều đều đi từ từ nếu chạy nhanh hơn một chút sẽ được chứng kiến một cảnh khá hay ho : Nendou chạy lui vừa hỏi chuyện Hairo đang gồng sức lên mà chạy.
Nhưng Hairo đâu có chịu thua dễ dàng như vậy, cậu ta chỉ đâu đó hét lên :
-AH! CÓ CÁI GÌ KÌA?!
Nendou quay lại nhìn, và Hairo nhân lúc thời cơ chiến thắng. Nendou về hạng nhì cũng chẳng quan tâm lắm, tôi từ lúc nào nghe thấy tiếng kêu lên :
"Aoi Yuzuru, đứng thứ năm"
Thế tôi bỏ lỡ những đứa nào rồi?
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN Saiki Kusuo no Psi-nan] : Chuyển trường là một siêu năng lực gia
FanfictionNội dung : Cuộc gặp gỡ bất ngờ của Saiki Kusuo và học sinh chuyển trường là một siêu năng lực gia...xin được phép bắt đầu! Cp : Saiki Kusuo x Aoi Yuzuriha Lưu ý : Có OOC nhân vật, cân nhắc trước khi đọc