Đây chính là chap end cho ss1 này, sang ss2 sẽ cố gắng viết nhiều lên nên mọi người thông cảm nha :((
Học 12 nó cũng cực lắm chứ đùa :(((====
Sau vụ đó rầm rầm lên, tôi nghe tin rằng bố mẹ tôi được trả về lại, họ sẽ không đi Siberia nữa nên coi như ba chị em chúng tôi hoàn toàn ok với cuộc sống hiện tại của chính mình, tôi hiện tại đang lướt điện thoại, heh? Mùng 6 tháng 6?
Sinh nhật mình là vào ngày mai sao?
-Chúc mừng sinh nhật bà chị nha~-Katana đập tay lên lưng tôi.
Má nó đau vãi chưởng...
-Cảm ơn mày nhưng mà ngày mai mới là sinh nhật chị mà?-Tôi chấm hỏi nói
-Hehe, hôm nay em đang có tâm trạng vui nên muốn thử với chị một chút, chị có muốn nghe không?-Katana cười "thánh thiện" với tôi.
-Hả? Gì? Cho chị mày ngồi lên ghế xì hơi? Hay cho chị mày trễ chuyện ăn tối hoặc là sai bảo chuyện gì nữa sao?-Tôi chán nản nhìn
-Ehhh? Sao chị nỡ lòng nào nghĩ ác về người em trai yêu dấu chứ?-Katana chấm nước mắt khóc.
Ờ thì khóc, mày khóc làm chị mày sởn da gà quá.
-Em đang vui nên em sẽ bói toán cho chị nè.
-Không phải năng lực của mày là chỉ đọc suy nghĩ thôi sao?-Tôi rời mắt khỏi điện thoại, tôi nhớ không nhầm là thằng em trai quý tử này chỉ biết đọc suy nghĩ của người khác chứ không làm được tích sự gì, không lẽ nó phát triển một năng lực mới.
Tôi ngước mắt hỏi :
-Nó là gì?
-E hèm e hèm, ngày mai chính là sinh nhật của chị, nó sẽ là ngày đặc biệt rằng vì nó sẽ phiền phức đối với chị...
Phiền phức hả? Thế nhanh chóng mà từ chối...
-Khoan em chưa nói hết mà, để coi lúc chị trên đường đi chơi hay đi về nhà sẽ có người đi lướt ngang qua chị một cái và ...chính ngày đó, người đó sẽ chỉ dẫn cho chị rằng...
Rằng?
"Duyên phận sẽ đến với chị nhanh sớm thôi."
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
-Hả? Mày bị ngáo à?-Tôi nhìn khinh bỉ cậu em trai.
-Gì?! Chị không tin vào tiên đoán của em sao?
-Tiên đoán của mày làm tổ rách việc, thôi chị mày đi ngủ, làm gì có ai yêu chị mày chứ.-Tôi phủi tay bước về phòng nhưng lại không biết Katana thở dài lôi bịch bánh coi tv :
-Nhưng em tiên đoán thật mà ~
Sáng hôm sau, lên trường ngó quanh quất, tôi cảm thấy mọi thứ gần như khác lạ, à không, trừ đám Saiki kia thì mọi thứ tĩnh lặng một cách khác thường hay đúng hơn nó giống như đang đón chào tôi ra một chuyện gì đó không đúng. Cho đến khi tôi bước vào ...
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN Saiki Kusuo no Psi-nan] : Chuyển trường là một siêu năng lực gia
FanfictionNội dung : Cuộc gặp gỡ bất ngờ của Saiki Kusuo và học sinh chuyển trường là một siêu năng lực gia...xin được phép bắt đầu! Cp : Saiki Kusuo x Aoi Yuzuriha Lưu ý : Có OOC nhân vật, cân nhắc trước khi đọc