Ngày hôm nay đúng như thấu thị của tôi rằng Rifuta Imu sẽ đấu với tôi mà lơ đi cả Teruhashi, con bé này vẫn còn nhớ câu nói của Nendou rằng đẹp hơn Teruhashi nên nhỏ mới quay lệch sang tôi để đánh bại tôi chứng minh rằng nhỏ mới là đáng yêu nhất.
Nhưng mà hiện tại nhỏ tập trung với Teruhashi trước, vì tôi đang đoán trước được Teruhashi sẽ tới chỗ Rifuta hỏi về chuyện ban cán sự, thôi sử dụng siêu năng lực xem lén người ta một chút vậy chắc không chết ai đâu nhỉ?
Dùng thử nào.
-Ban cán sự?-Rifuta thắc mắc
-Ừm, Imu-chan thử hỏi mọi người trong lớp, có ai muốn làm không?
-Ừm, em hiểu rồi.
-Cảm ơn em nhé, em bận thế này mà...xin lỗi nhé!
"Tại sao lại là tôi chứ? Chị mà nói một câu, thì 100 hay 200 người có ngay mà"
-Imu-chan, trường học như thế nào? Em đã kết bạn được nhiều chưa?
-Mà cũng tạm à.
-Vậy à, Imu-chan đáng yêu nên sẽ nhanh nổi tiếng thôi.
"Đang cố chọc tức tôi đó sao?"-Nhưng mà, so với bạn bè, em muốn có bạn trai hơn ha. Em cũng đang để ý tới một người.
Well, trường hợp này tôi cũng nhìn ra sẽ dễ bị chọc tức lắm chứ đùa, từ một người đẹp hoàn hảo như Teruhashi mà vẻ.
-Hế! Là ai, là ai vậy?-Teruhashi bị lây theo Yumehara.
-Là năm 2, Saiki Kusuo-senpai, nhưng mà....đùa chút thôi.
Đáp lại là khuôn mặt y hệt như lúc Mera nói Saiki nhìn tôi chằm chằm, á đù thật luôn đó hả trời? Người đẹp như thế này đưa vẻ mặt vậy nhìn tôi tôi cũng sợ-và Rifuta càng dễ công kích Teruhashi hơn đó chính là tán đổ Saiki.
Trong khi Rifuta Imu đang mỉm cười chiến thắng, và một người ẩn nấp ở đó cũng vậy. (Au : Ngang đây là Yuzuriha không đọc suy nghĩ của Saiki)
Đó là Tsubureta Gin.
"Là thằng nào vậy? Tất cả mọi việc đều theo kế hoạch à. Tôi cố tình để cho nhỏ đó nhìn thấy à. Cứ như thế này, nhỏ sẽ tiếp cận tôi. Sau đó thì, tôi sẽ rơi vào lưới tình. Khi Teruhashi-san biết chuyện tôi với Rifuta...tất nhiên tình cảm sẽ nguội lạnh, sau đó là rời bỏ. Còn lại Rifuta, sau khi thắng Teruhashi thì nhỏ sẽ thỏa mãn, ngay lập tức sẽ bỏ đi ngay thôi. Đến đây thì, tôi sẽ còn lại một mình. Hai người này, sẽ không nói chuyện đó với mọi người xung quanh."
"Như thế này, tôi sẽ thoát khỏi nữ hoàng trường học. Nếu càng tốt hơn thì tôi sẽ...một bước tiến thẳng tới Yuzuriha!"
-Saiki-senpai!! Bây giờ anh có rảnh không ạ?-Rifuta mở đầu là dạng siêu moe của mình, cô nhóc cũng ngạc nhiên khi nhìn vào Saiki.
Đúng như kế hoạch rồi sao?
"Hehhh, cái này là thật đó hả? Teruhashi-senpai, thích người này hả?"
"Thực sự mới là vấn đề đó"
-À senpai có bạn gái...
Saiki vội kịp thời lắc đầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN Saiki Kusuo no Psi-nan] : Chuyển trường là một siêu năng lực gia
FanfictionNội dung : Cuộc gặp gỡ bất ngờ của Saiki Kusuo và học sinh chuyển trường là một siêu năng lực gia...xin được phép bắt đầu! Cp : Saiki Kusuo x Aoi Yuzuriha Lưu ý : Có OOC nhân vật, cân nhắc trước khi đọc