-Nhưng mà tớ vẫn thấy lạ lắm... đồng hồ điểm dừng ở mức bất thường, chẳng lẽ nó có thay đổi khi tớ không để ý sao? Nhưng mà lệch đúng một ngày? Đây là một năng lực khác có đúng không? Nó không dừng thời gian bên ngoài mà dừng tớ...
Touma vẫn tiếp tục xả một tràn đầy thắc mắc, tôi thở dài và gật đầu với Kusuo :
-Có lẽ Touma-kun khỏi cần phải giải thích rồi nhỉ, thôi không sao, tụi này sẽ tiết lộ cho.
-Phải, kể cho tớ nghe đi. Mà hai người có nói gì đi nữa tớ cũng không thấy ngạc nhiên gì nhiều đâu.
Touma đã hét lên tặng kèm một gương mặt vô cùng "biểu cảm".
"Hẳn là không thấy ngạc nhiên."
-Touma-kun...cậu bình tĩnh đi, cậu đang phản ứng thái quá đấy...-Tôi đỡ Touma ngồi xuống ngay khi cậu chân run cầm cập và không thể đứng dậy được, cậu nhìn tôi lẫn Saiki.
-H-hai cậu đúng là siêu năng lực gia...! Tớ cứ nghĩ mình sẽ không ngạc nhiên nhưng khi tận mắt chứng kiến, điều đó làm tớ cực kỳ rất sốc!
-Thật ra Kusuo chỉ mới bẻ cong cái muỗng, tớ dựng đứng nó lên...tớ nghĩ trò trẻ con này đâu có đến nỗi...-Tôi nói.
-T-Tại vì nó không có trò ảo thuật hay mánh khóe nào! Tớ có thể tận mắt chứng kiến mà không hề nhắm mắt nhắm mờ! À đúng rồi, cậu có thể chứng minh cho tớ thấy được cậu chính là con rồng không?!
-Oke!
Tôi mở đôi cánh rồng lớn ra làm cậu ta ngạc nhiên hét lên :
-WOA CÁNH RỒNG MỌC SAU LƯNG CẬU!
Làm gì mà ghê vậy ba? Tôi mọc thêm sừng nữa.
-SỪNG RỒNG TRÊN ĐẦU CẬU NỮA!
Ngó có vẻ vui nhỉ? Tôi mỉm cười khoe thêm vảy rồng ở bụng và ý định vén áo lên thì bị Kusuo ngăn lại.
"Dừng."
-Xin lỗi, tớ chỉ muốn trêu Touma-kun chút thôi.-Tôi cười hối lỗi, và ưỡn người một cách thoải mái:-Giờ cậu cũng tin rồi nhỉ? Bây giờ cần tớ gì nữa không?
-Xin lỗi vì tớ quá háo hức. Tớ luôn luôn tìm ra được các mánh khóe trong những trò ảo thuật hay biến hình, nhưng tớ không thể tìm được mánh khóe nào ở hai cậu. Tớ có thể nói ra điều này mà không do dự! Đây chắc chắn là hoạt động của Siêu năng lực!
"Thì đấy là những gì tôi nói với cậu mà."
-Tớ chưa bao giờ nhìn thấy thứ gì như thế! Tớ nhất định sẽ không nói cho ai về việc này, thế nên hãy cho tớ xem hai cậu có thể làm được gì!
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN Saiki Kusuo no Psi-nan] : Chuyển trường là một siêu năng lực gia
Fiksi PenggemarNội dung : Cuộc gặp gỡ bất ngờ của Saiki Kusuo và học sinh chuyển trường là một siêu năng lực gia...xin được phép bắt đầu! Cp : Saiki Kusuo x Aoi Yuzuriha Lưu ý : Có OOC nhân vật, cân nhắc trước khi đọc