Chap 37 : "Touma-kun" và "Yuzuriha-chan"

207 22 7
                                    

-Hôm nay lại có học sinh chuyển trường mới đó.

-Eh vậy sao?

-Nữa hả, chẳng có gì mới mẻ cả.

Có vẻ như mọi người đã chán ngay học sinh chuyển trường rồi, nếu vậy thì giết một đứa cho trời nó trong nhỉ? Mà thôi tôi đùa đấy vì lần này đâu có gì vui vẻ khi tự dưng nổi hứng giết chết một ai đó chứ. Tự dưng trong đầu tôi xuất hiện lên một hồi tưởng lạ :

"Yuzuriha-chan, cậu có sao không? Có bị thương không? Để tớ dẫn cậu lên phòng y tế và tớ sẽ nói cho giáo viên xin cho cậu nghỉ một tiết hay là tớ làm trình bày bằng giấy tờ đỡ hơn nhỉ có gì tớ ở kế bên chăm sóc cho cậu bla bla..."

-Xin lỗi các em.-Giáo viên chủ nhiệm mở cửa bảo :-Giờ cô sẽ giới thiệu học sinh mới, vào đi em.

-Em đã bảo việc này rất căng thẳng rồi mà.-Tiếng giọng nam rất quen thuộc vào tai tôi khi bước vào lớp :-Em đã gặp những người từng trải nghiệm thanh xuân học trò, dù gì đây là lần đầu tiên. Em có thể bị đông cứng như một đứa trẻ đứng trước sân biểu diễn, nhưng ấn tượng rất quan trọng, một nghiên cứu chỉ ra rằng 7 giây là khoảng thời gian thiết lập ấn tượng. Một khi ấn tượng đã được thiết lập, nó sẽ rất khó thay đổi. Tôi tin rằng đây là hiệu ứng đầu tiên bla bla....được rồi mọi người ấn tượng về tôi chưa?

Tôi có thể nghe được tiếng cả lớp đồng thanh một câu :

-Lời nói đang che cả mặt cậu kìa...

-Oh, có vẻ như lạc trôi rồi, thói quen khó sửa.-Cậu ấy liền di chuyển nó sang một bên :-Tôi chỉ nói những gì hiện lên trong đầu, mọi người bảo tôi thật thà nhưng cũng có người bảo tôi vô tâm...

-Akechi-kun đủ rồi, tự giới thiệu đi.-Giáo viên bảo cậu.

Khoan đã Akechi...Akechi...hình như tôi nhớ tôi từng nghe cái tên này ở đâu rồi thì phải...?

-Oh em xin lỗi nhưng liệu nó có thể kéo dài thêm một tí được không? 

-Rút gọn nó đi.

-Rút gọn? Rút gọn sẽ làm mọi người không biết em là ai và hậu quả là mọi người sẽ lo lắng vì không biết gì đến em, cùng lúc đó mọi người sẽ ở đây không thể nào tập trung vì học tập nhưng sắp vào tiết kế rồi, người ta bảo "nhập gia tùy tục" nên em sẽ tuân theo. Tớ sẽ cố gắng giới thiệu bản thân một cách ngắn nhất có thể.

-Huyên thuyên lâu quá!!

-Tớ mang họ là Akechi, tên là Touma. Giờ chắc mọi người đang băn khoăn nghĩ vì sao lại có học sinh chuyển trường vào đúng thời gian này nhỉ.

Akechi Touma...? Khoan đã nếu là Touma đó thì tôi bất chợt đứng dậy chỉ :

-Touma? Có phải cậu là Touma-kun đó không? 

Akechi Touma cười quay qua hết huyên thuyên nhìn sang tôi nói :

-A! Yuzuriha-chan đây sao? Lâu rồi mới gặp, cậu với tớ chung trường nhau được năm nào nhỉ? À đúng rồi đều là 3 năm sơ trung, không chỉ chung trường mà còn là chung lớp với nhau nữa, cậu hiện tại như thế nào rồi? Có bị bắt nạt không? Có bị con gái nào khinh rẻ không? Hay có gì cô ơi cho em ngồi kế bàn trống cạnh Yuzuriha-chan nhé, em sợ cậu ấy cô đơn quá nên em quyết định sẽ làm gì đó....

[ĐN Saiki Kusuo no Psi-nan] : Chuyển trường là một siêu năng lực giaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ