Sau vụ tôi bị gái lạ hôn lúc đó, bây giờ tâm tính tôi nó chẳng khác gì như đứa ở trên mây nhưng tâm tính đó sẽ không giữ được lâu nếu như trời đã chuyển sang mùa lạnh-ý tôi mùa đông ấy kìa, tôi bây giờ mặc thêm áo cardigan cộng thêm khăn len quấn quanh cổ nữa là xong, chỉ cần dùng tạo nhiệt độ nóng lên một chút trong cơ thể là đủ ấm rồi.
-Ahoge!-Tiếng của Nendou phía ngoài cửa :-Cùng đi đến trường với tụi này không?
Tới liền, tới liền!
Tôi đóng cửa lại và bước ra :
-Chào buổi sáng Nendou, Kaidou và Saiki!
-Chào buổi sáng A-Aoi-san!-Kaidou ôm người lạnh run
"Chào buổi sáng..."
Saiki thần giao giác cảm với tôi được chút rồi quay đi hướng khác, eh, eh, tôi đã làm gì khiến cho cậu ấy ghét tôi rồi sao? Tôi quyết định làm lơ nhưng khi nghe tiếng rên của Kaidou :
-Hơ...hơ...Cái thời tiết quái quỉ gì thế này? Lạnh quá đi!!!
"Có gào như thế chẳng ấm lên đâu"
-Quả thật là hôm nay lạnh hơn mọi khi đấy.-Nendou nhìn xung quanh và phát biểu.
-Sao cùng cấp độ được, thế này là quá mức lạnh rồi!!
-Thật đúng khi hôm nay tao dán hai tấm giữ nhiệt trên lưng!-Nendou chỉ vào hai tấm giữ nhiệt dán bên ngoài đồng phục, kể cả Saiki nghĩ như tôi vậy.
-Đi nhanh lên thôi, đến lớp là có lò sưởi rồi.-Kaidou nói khi vào lớp mở cửa :-Đã bật máy sưởi lên chưa vậy?
Không thấy máy sưởi đâu, chỉ thấy một đám đang co rúm lại gục bàn như chết rồi, đây là hành tinh xác chết à?
-Chưa á! Đây là tủ lạnh hả?
-Yo, Shun.
Tiếng của Kuboyasu chào khi kéo áo lên.
-Mày là thằng nào vậy?
-Là tao đây
-Aren à? Mà đang có thảm họa đó, nhìn đi.
Gì đây? "Do đang hỏng nên lò sưởi không sử dụng được", quào thật bất ngờ đó nha, Kaidou hét lên đùa à bảo tắt đi nhưng Kuboyasu bảo cùng nguồn điện với các lớp khác nên không tắt được, tôi còn để ý được Hairo trở thành bếp lò cho một vài người rồi kìa nhưng Nendou tình cờ phát biểu là sao không trốn học đi.
Cái này tôi cũng đồng tình.
-Đừng có ngu!
-Tiết thứ 5 đó biết không?
-Nhân vật đó sẽ xuất hiện đấy!
Là ai vậy?
-Nhân vật nổi tiếng mà tao muốn trở thành Pinattsu Ueda, tiết 5 sẽ đến đó!!
-Thân phận thật chính là Nana Piinattsu Mineno!
Chưa hề nghe bao giờ.
Rồi thêm đống bàn tán về ông tên Piinattsu đó nữa, rơi vào kết quả là không thể về được rồi đúng không?
"Không muốn về à?"
Tiếng Saiki vang lên trong đầu tôi.
"Chả biết nữa, mà muốn cúp thì lại không cúp được rồi"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN Saiki Kusuo no Psi-nan] : Chuyển trường là một siêu năng lực gia
FanfictionNội dung : Cuộc gặp gỡ bất ngờ của Saiki Kusuo và học sinh chuyển trường là một siêu năng lực gia...xin được phép bắt đầu! Cp : Saiki Kusuo x Aoi Yuzuriha Lưu ý : Có OOC nhân vật, cân nhắc trước khi đọc