Có thể bạn sẽ nói hôm nay sẽ là một ngày bình thường như bao ngày khác, nhưng với tôi có lẽ là không đâu vì sao? Hiện tại tôi cùng với nhóm Saiki đang ngồi trong một quán ăn nhanh và trò chuyện về chuyến đi chơi ở Okinawa.
Chuyến đi chơi có vẻ vui đấy nhưng mà ai đi tự trả tiền nấy à?
Thế sao tôi sống nổi?
"Đừng lo, tôi nghe chuyến đi chơi này nhà trường bao đi ấy"-Saiki vỗ nhẹ vai tôi
-Thế hả? Thế thì may quá.-Tôi thở phào mỉm cười
-Mà nè Saiki, trông cậu có vẻ khó chịu đấy... có sao không?-Tôi ngước mắt rời khỏi cuốn sách nhìn lên ánh mắt của cậu.
-Có lẽ nào nó đã phát hiện ra tung tích của bọn Dark ... Uwaahhh mịa mày thằng Nendouuu!!!-Kaidou chưa dứt lời xong bị Nendou phun ống hút vào mặt.
"Hai bà thím phía bên kia nói chuyện như *beep* ấy, tôi chẳng thích gì hai bà thím kia đâu!"
-Tức là cậu ghét Yumehara và Teruhashi?
Tôi ngước hỏi
"Không hẳn, Yumehara tôi không quan tâm nhưng Teruhashi không hẳn gọi là ghét lắm, chỉ đơn giản tôi không thích thôi."
Cũng phải, tôi nghĩ biết được năm phần Saiki không thích gì ở Teruhashi lắm vì đơn giản một cậu thiếu niên muốn một cuộc sống bình thường phải rơi vào lưới tình của một cô gái có hào quang của một idol hoàn hảo mọi mặt chứ còn Yumehara chỉ là đơn giản mọi cô gái khác-muốn được cảm nhận hương vị tình yêu không khác gì shoujo manga trong truyền thuyết.
Bất thình lình Nendou phun ống hút văng qua phía bên kia :
-Oh, a, xin lỗi nha, nó bay sang đây mất rồi! OHH TERUHASHI-SAN!!
"Tao rủa chết cụ mày thằng Nendou!"
Hai cô gái bất ngờ đứng dậy nhìn sang Saiki.
"Không thể nào?! Định mệnh đang trêu đùa mình à? Cậu ấy đã nghe hết mọi thứ rồi sao?!"-Yumehara hốt hoảng nghĩ
"Tại sao hai ta cứ đụng mặt nhau trong tình huống éo le như vậy chứ! K...Không sao đâu! C...Cậu ta không nghe thấy gì hết đâu!"-Teruhashi hốt hoảng nhìn Saiki.
Hai cô gái nhìn nhau, còn riêng tôi có thể đọc được suy nghĩ của họ một cách rõ rệt, giờ tôi chẳng khác gì như con hóng biến chuyện người ta.
"Bỏ cái thói quyết định vội vàng đi! Đúng rồi! Có ba người nếu vậy ..."
Kaidou ngã đụng ngay Yumehara :
-Xin lỗi! Cậu có sao không?
-Không có việc gì đâu.
"Vậy là vẫn có người thích Saiki ... Khoan đã!! Yumehara-san rõ ràng thích Kaidou!!!"
"Next là mày!"
Saiki làm cho Nendou ngã đụng vào Teruhashi, làm Teruhashi đỏ mặt để Yumehara hiểu ngay cô gái này thích Nendou, tôi đúng kiểu thật là vãi chưởng! Nếu nhìn kĩ đó là Saiki chỉ đẩy nhanh hoạt động của các phân tử làm nóng mặt hai người họ, bỗng nhiên Saiki bị đụng vào rồi vịn lên người tôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN Saiki Kusuo no Psi-nan] : Chuyển trường là một siêu năng lực gia
FanfictionNội dung : Cuộc gặp gỡ bất ngờ của Saiki Kusuo và học sinh chuyển trường là một siêu năng lực gia...xin được phép bắt đầu! Cp : Saiki Kusuo x Aoi Yuzuriha Lưu ý : Có OOC nhân vật, cân nhắc trước khi đọc