-Hôm nay thành phố vẫn như mọi khi, ha?
"Có lẽ là vậy."
-Chúng ta đã chuyển sang Tokyo này được lâu chưa?
"Khá lâu rồi."
-Mọi người bây giờ ra sao rồi nhỉ?
"Nghe đồn chúng nó đã có ý định thay đổi nguyện vọng để cố gắng lên Tokyo để gặp tôi, mà tôi nghĩ nó không đến nỗi tệ lắm."
-Haha, Kusuo lúc nào cũng được nhiều người yêu thích quá ha, tớ vài ba phần cảm thấy ghen tị thật luôn đấy!
"Đây mới là đứa phải ghen tị mới đúng, cùng là siêu năng lực gia, tại sao có cuộc sống được như bao người bình thường khác?"
-Này này cậu có nói, có chửi thì tớ không liên quan đâu nhé, vì tớ đâu ngờ được trước cái này!
Trên một con đường nọ, hiện lên một cặp nam nữ đang nói chuyện rôm rả, nói thì nói nhưng chỉ có bên nữ nói thôi chứ còn bên nam là cứ sử dụng thần giao giác cảm mà trò chuyện thôi, thỉnh thoảng đằng sau cái mặt poker đó có giọng điệu trêu chọc khi mỉa mai trong cuộc trò chuyện như phê phán vậy.
"Siêu năng lực mà không ngờ được cái này, bị hỏng rồi à?"
-Nói nghe nặng lời nhau thế...
Có vẻ nhiều người không hiểu lắm tình hình hiện tại, tiện thể tôi sẽ nói : Tôi và Kusuo giờ đây đã chính thức hẹn hò một cách công khai sau khi tốt nghiệp học viện PK, cả hai đã cùng nhau chuyển lên Tokyo để sinh sống cùng nhau trước sự ngạc nhiên và sốc nặng của đám bạn, còn về phụ huynh thì ... bên bố mẹ Kusuo khóc vì con mình có thể tự lập được rồi, nhưng còn chuyện sau này thì có lẽ họ vẫn còn Kuusuke (có lẽ?).
Về phần bố mẹ tôi, họ rất ngạc nhiên khi tôi sau khi đậu đại học muốn lên chuyển sang Tokyo sinh sống với bạn trai, ban đầu thì không cho phép lắm nhưng tôi đã cố gắng tốn một tiếng đồng hồ thì họ mới chịu, với lại bố mẹ tôi còn bị tôi nói cho câu đâm trúng tim đen.
"Con nghĩ thể loại phụ huynh để hàng xóm sẽ nghĩ như thế nào nếu như bố mẹ bỏ lại Katana ở nhà một mình, thằng bé vẫn cần được chăm sóc đấy."
Thế là họ quyết định sẽ đi làm việc bình thường để chăm sóc cho Katana được ăn học đầy đủ, tôi đủ 18 có thể tự lập được rồi nên chẳng lo lắng lắm đâu, kinh nghiệm nữ công giá chánh rất là ok tiện lợi nữa mà.
Nhưng mà... ahaha, deadline bài tập của trường Đại Học nữa?
Nếu làm xong thì có thể thức khuya xem phim xuyên đêm nhưng mà...
"Nè, cậu mệt chưa? Mình cùng đi ngủ thôi nào."
Thằng bạn trai này nó ép mình đi ngủ nếu giờ đồng hồ đã đến 22:00 đêm thì nằm mơ có chuyện tôi thức đêm coi phim để cày xuyên hoặc cùng nhau chơi game, nói chung Kusuo từ hồi hẹn hò công khai giờ cứ như tsundere vậy : nắm tay thì chưa dám nắm công khai cho đến khi về gần nhà mới nắm được mà tôi không bận tâm lắm, có lúc thì psychometry để coi lại cuốn tiểu thuyết mượn thư viện ...
Mượn thì mượn, nhưng mà đi hóng chuyện tình cảm của người mượn thì đúng hơn.
Rủ Kusuo đi coi phim thì dễ bị spoil nhưng khi đọc tiểu thuyết thì sẽ hóng chuyện tình cảm, thôi kệ-chuyện này nói riêng cũng được rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN Saiki Kusuo no Psi-nan] : Chuyển trường là một siêu năng lực gia
FanficNội dung : Cuộc gặp gỡ bất ngờ của Saiki Kusuo và học sinh chuyển trường là một siêu năng lực gia...xin được phép bắt đầu! Cp : Saiki Kusuo x Aoi Yuzuriha Lưu ý : Có OOC nhân vật, cân nhắc trước khi đọc