Chap 42 : "Dù nó hơi quá, nhưng tôi lại không cảm thấy vậy"

197 22 2
                                    

-Các em sắp lên năm 3 rồi, hãy nghĩ xem tương lai của các em muốn làm gì, nhớ là ngày kia phải nộp đấy.

Tương lai sao?

Bản thân tôi cá nhân lại muốn một công việc ổn định nếu như không có năng lực này, nhưng còn Kusuo có vẻ muốn tránh vòng lặp do chính năng lực của cậu ta gây ra. Nhưng hai ngày sau cũng trôi qua nhanh chóng, tôi đứng cạnh cùng nhóm Saiki đang bàn tán :

-Hôm nay là phải nộp tờ khảo sát rồi nhỉ?

-Ờ, tao xong rồi.

-Tao cũng thế. Còn Aoi-san thì sao?-Hairo quay sang hỏi tôi, tôi gật đầu :

-Ừm, tớ nghĩ kĩ về cái này rồi nên đại khái là xong.

Nendou bên kia trông gương mặt rất khổ sở, Kaidou nhìn :

-Giờ mày vẫn còn vắt óc ra nghĩ à, Nendou?

-Tao đếch biết chọn gì.

-Mày có dáng làm chủ tịch nước lắm...

-Đếu biết cưới em nào nữa....

"Ảo tưởng trình độ thượng thừa!"

Ảo tưởng đâu có cần đến nỗi làm vẻ mặt đó đâu...Tôi gương mắt ếch nhìn Nendou vò tờ giấy rồi gấp lại thành một con hạc giấy, có trình độ có khác, ha.

-Còn thằng Shun điền chưa?-Kuboyasu bảo.

-Xong hết rồi.

-Với trình độ như mày chắc lên được đại học nhỉ?

-Đối với tao, có cuộc đời học sinh như này đã là kì diệu rồi.

-Gì?

-Sớm thôi tao sẽ bị cuốn vào vòng lặp cuộc chiến vô tận...Đó là nhiệm vụ của tao. Thế nên tao cứ điền bừa vào.

"Mày suy nghĩ kỹ càng thế rồi còn gì."

-Điểm của mày tốt lắm mà, sao không hướng tới trường cao hơn?

-Thật á? Tao có cần nên điền lại không?-Kaidou hoang mang.

"Cái nào cũng được."

Tôi thở hắt ra vỗ vai Kaidou :-Nè Kaidou, cậu nhắm được trường nào phù hợp với cậu thì nhắm, chứ đừng cả tin quá rồi lại hối hận không kịp đấy.

-T-Thế à, cảm ơn Aoi-san...

Bên kia tôi cũng có thể nghe thấy được tiếng trò chuyện của Yumehara và Teruhashi, đã nhắm được vào trường đại học nào nhưng điểm giữa Yumehara và Kaidou quá chênh lệch, chỉ sợ là không được thôi, mà ai cản lại được Yumehara-tự cô ấy quyết định mà chịu theo thôi, miễn là được ở bên Kaidou. Đến lượt Saiki thì lại đoán mò, đến khi cậu ta lật ra chọn đúng 3 trường đại học bình thường trên cả bình thường.

-Thôi kệ đi, Aoi-san!-Kaidou đột ngột chỉ vào tôi :-Cậu có thể cho tụi này xem tờ nguyện vọng của cậu được chứ?

-Eh? Sao tự dưng lại...-Tôi cười.

-Tụi tớ đã đưa hết rồi, giờ chỉ còn cậu thôi đấy.

-Đúng rồi đó, cho tụi này coi nào Yuzuriha-chan!

[ĐN Saiki Kusuo no Psi-nan] : Chuyển trường là một siêu năng lực giaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ