Kế hoạch chính thức của nhóm chúng tôi khi đến Oshimai : Để ngăn chặn phun trào núi lửa mạnh nhất trong lịch sử, bằng cách nào đó, Kusuo đã cố gắng lệch hướng phun trào bằng cách gia tăng áp lực lên một số điểm trọng yếu mà Mikoto đã tiên đoán, bằng cách sử dụng các phân thân của mình-cộng thêm tôi, cố gắng chuyển hướng sự phun trào xuống đáy biển nhưng Kusuo E kia bị đói, nên kế hoạch thất bại.
"Chúng ta sắp hết thời gian, mấy người sẽ giúp tao chứ?"
-Đương nhiên rồi!-Mikoto mỉm cười :-Dù sao đi chăng, chị đây là mai của Yuu-chan và cậu mà!
-Câu sau có liên quan gì tới câu trước à...?-Touma-kun và tôi cùng đồng thanh nói.
==Sáng hôm sau==
Thằng Toritsuka sẽ thay thế Saiki đang đi cùng với nhóm bạn, dù sao thằng đó chỉ đơn giản nói từ "Yare yare" thôi là xong, lũ đó hết nghi ngờ liền-vì chúng nó quen rồi (có lẽ?)-và nhóm bốn đứa bao gồm : tôi, Touma-kun, Kusuo và Mikoto sẽ đi lên đỉnh núi để kiểm tra những chỗ sẽ có nguy cơ phun trào.
-Bộ cậu tin tưởng thằng đó sẽ thế chỗ cậu sao? Kuseo!
Mikoto đang ở chung với một thằng phân thân của Kusuo, dù chúng nó mang ngoại hình giống nhưng vẫn chia sẻ chung một suy nghĩ.
"Nó tuy là thằng ngu, nhưng nếu bị thúc đít thì sẽ làm được."
-Nhưng một trong các cậu làm thế thân cũng được mà?
"Không, thế còn mạo hiểm hơn. Các phân thân không ổn định, thế nên rất nguy hiểm để nó xuất hiện trước người khác."
-Tareo.
"Và sẽ càng tốt hơn nếu có càng nhiều phân thân giúp đỡ ngăn chặn sự phun trào. Đấy là một quyết định rất logic."
-Depao, cậu đã nghĩ thế rồi thì thôi vậy...nhưng em nghi thằng đó sẽ lỡ mồm.
"Giống như lần trước, Aiura, tôi cần cô tiên tri nơi sẽ phun trào, Akechi và Yuzuriha sẽ tụ lại ở điểm mạnh nhất vì Akechi giỏi trong phân tích những thứ như thế này. Nhưng hai người họ cần phải hành động nhanh hơn."
-Đúng thật, nhưng Kusuo này, giao cho tụi tớ hành động vậy có được không? Nếu lỡ như núi lửa phun trào nằm ngoài kiểm soát của tớ thì cậu sẽ tính toán như thế nào? Tớ chưa nghĩ đến vận tốc núi lửa phun lên y hệt như thiên thạch chuẩn bị đâm thẳng vào Trái Đất bla bla...
"Không đâu Akechi, chúng ta sẽ làm được nếu chúng ta có kế hoạch đàng hoàng, tôi sẽ phân thân thành 9 đứa, nếu một phân thân ở nơi phun trào đầu tiên và chặn được nó, tương lai chắc chắn sẽ thay đổi...thì một phân thân khác chỉ cần tới nơi xảy ra tiếp theo. Nhớ là phải bắt đầu với đứa ở xa tôi nhất."
-Kusuo phán như thần! Tớ tìm được rồi! Vậy Jakuo đứng ở đây nhé! Tới điểm tiếp theo nào!-Mikoto sai một phân thân đứng đó và cùng các phân thân khác tới điểm tiếp theo.
Giờ hiện tại chỉ có tôi, Kusuo và Touma sẽ đứng tại điểm mạnh, Kusuo đang bay lên kiểm tra nham thạch để nhớ lại cách ngăn chặn y như lời của Kuusuke ngăn chặn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN Saiki Kusuo no Psi-nan] : Chuyển trường là một siêu năng lực gia
FanfictionNội dung : Cuộc gặp gỡ bất ngờ của Saiki Kusuo và học sinh chuyển trường là một siêu năng lực gia...xin được phép bắt đầu! Cp : Saiki Kusuo x Aoi Yuzuriha Lưu ý : Có OOC nhân vật, cân nhắc trước khi đọc