Chap 44 : Kết thúc (?)(1)

148 16 4
                                    

-Hôm nay chúng ta phải lên kế hoạch cho chuyến đi đó!-Yumehara mở đầu cuộc trò chuyện với tụi con trai, tất nhiên nhìn cả ba sẽ nói đó là.

-Chuyến nào cơ?-Kaidou thắc mắc.

-Đếch nhớ.-Kuboyasu nhìn.

-Mồ, không phải chúng ta đã đồng tình là sẽ đi chơi sau khi đổi lớp à?

Làm thật luôn đấy hả, tôi đọc sách nhìn nơi cuộc trò chuyện, nếu họ mà đi thì tính cả tôi nữa chứ nhỉ, dù sao tôi bị lôi vào nhóm này cũng tầm mấy lần không xuể rồi mà, nhưng tính ra tôi đã dự đoán trước chuyến đi chơi là chuyến đi đâu rồi.

"Là đi đâu vậy, Yuzuriha?"

Biết rồi đó Kusuo, cậu biết mà.

Sau vụ đó, tôi và Kusuo chính thức hẹn hò.

Hồi tưởng lại...

"-Nói chung là tớ và Kusuo...chính thức hẹn hò.-Tôi đưa tay về phía Kusuo đang ngồi cạnh tôi thông báo cho Mikoto, Toritsuka và Akechi ngồi yên vị tại ngay phòng riêng của tôi.

Cả ba đứa cùng im lặng được một lúc.

-EHH?!/HẢ?!/ ĐÙA NHAU HẢ?!

"Yare yare biết trước là như thế này mà. Mà bản thân tôi không nghĩ trước rằng nó sẽ quá đến mức như vậy luôn ấy."

-Chỉ có riêng cậu là bình thường nhất thôi đấy Kusuo à...-Tôi thở dài đưa bánh và trà cho cả ba người, mỉm cười một cách thản nhiên nhất.

-N-NHƯNG MÀ Y-YUU-CHAN À!-Mikoto nắm lấy bả vai tôi mà lắc lắc :-SAO CHUYỆN NÀY ĐỘT NGỘT QUÁ LÀM TỚ CHƯA LOAD XONG, TẠI SAO LÚC ĐÓ CẬU LẠI KHÔNG RỦ TỚ ĐẾN CHỨNG KIẾN CHỨ?!!!

-T-Tại sao phải chứng kiến trong khi t-tớ không muốn cậu phải bị liên hệ...-Tôi bị lắc vậy vẫn cố nói câu ra câu kéo.

-Nhưng mà chuyện này thật sự rất đột ngột, đến nỗi tớ không thể nào diễn tả được cảm xúc khi nghe tin tức, tự nhận mình quen Yuzuriha-chan từ lâu mà một khi cậu có bạn trai là Kusuo thì nó là vượt ngoài khả năng của tớ...-Vẫn như mọi khi, Touma-kun vẫn tiếp tục xả một tràng trong sự hoang mang lẫn khó tin.

-...Saiki-san, tại sao anh mang em tới đây vậy?-Toritsuka quay sang hỏi, vì thằng này chẳng mấy bất ngờ lắm khi nghe hai đứa công khai, thêm nữa thằng này còn được chứng kiến cảnh "đó" rồi nên tôi quyết định lơ đi mà sống.

"Vì tao muốn thông báo cho tụi bây một chuyện cần sự chuẩn bị của tụi bây nhất, và Yuzuriha tất nhiên sẽ đi theo với tụi bây."

-Chuyện là thế nào vậy Yuzuriha-chan?-Touma-kun hỏi và nhìn tôi.

-Chuyện là như thế này nè..."

Thành ra, tôi không thể nào đi chung với Kusuo và tất cả mọi người tới địa điểm Oshima đó được, cho nên tôi đi cùng với Mikoto, Toritsuka và Touma-kun để chọn một suất tàu khác đi chuyến đó-tình hình hiện tại thì tôi và Kusuo có thỏa thuận với nhau khi cả hai đã chính thức hẹn hò cộng thêm tương lai gần nếu như tình cảm vẫn tiếp tục phát triển.

Thứ nhất, không được hé lộ ra chuyện hai đứa hẹn hò cho đến khi bị đưa vào ngõ cụt, vì khi nói ra sẽ gây tổn tinh thần nhiều cảm xúc của "người đó."

[ĐN Saiki Kusuo no Psi-nan] : Chuyển trường là một siêu năng lực giaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ