Chap 5 : Mừng giáng sinh và Năm mới

406 44 0
                                    

Một mùa Giáng sinh sắp đến, tôi ngước qua ngước lại trên đường phố lúc nào cũng đông đúc thậm chí còn có mùi hương ấm cúng giữa gia đình, người yêu hay bạn bè với nhau. Tất nhiên khắp nơi tràn ngập ánh sáng, trước mắt có thể là những người có gương mặt vui vẻ, chúng xuất hiện ở nơi nào cũng có.

Nếu người có khả năng đọc ý nghĩ, thì nó là hiện thực hoàn toàn khác đấy ...

Tôi thở dài trong lòng, quả nhiên đi đâu sẽ thấy hai mặt khác nhau.

Tôi chẳng bận tâm lắm, đối với tôi Giáng sinh là mùa để cùng với em trai và em họ ngồi coi tv rồi ăn vặt cùng nhau.

Nó cũng là nơi ...

Nhà bên cạnh .. trang trí cái vẹo gì vậy?

"Bố mẹ nghĩ cái vẹo gì vậy? Năm nào nhà tôi cũng trông như thế này...Tha cho tôi đi ...Yuzuriha!!!!"

Đột nhiên có giọng nói vang lên làm tôi giật mình, đó là Saiki...

-Sai...Saiki ... Cái này là ...

Tôi chưa nói nên lời thì bị Saiki bịt miệng làm tiếng im lặng và có hàm ý dắt tôi vào nếu tôi có ý định đồn ra ở nơi trường, cậu nghĩ tôi là đứa như thế à? Làm gì có đâu! Nhưng tôi vẫn phải vào nhà vì trong lúc này Katana đang ở nhà bạn bè và Hayami ở lại trường luyện tập múa cho mùa Giáng sinh.

"Hết nói nổi với đứa ngốc như cậu"

Khi bước vào, đã được chào đón bởi mẹ của Saiki và Nendou.

Khi Saiki bước vào chỗ ngồi, tôi mới cúi chào :

-Xin chào cô, tên cháu là Aoi Yuzuriha, cháu sống ở nhà bên cạnh, cháu là bạn của Sai... à nhầm bạn cùng lớp của Kusuo ạ!

-Rất hân hạnh được gặp cháu Aoi-chan! Cháu là bạn gái của Kuu-chan sao?

-Dạ k-không phải, cháu là bạn thôi ạ!

Tôi bất ngờ trả lời lại, vì tôi tự nhận thức được mình chưa bao giờ yêu ai và mình chưa hề có ý định yêu một người nào trong lớp, quyết định sẽ sống một cuộc sống không màng đến sự đời, tình cờ hay tôi nghe tiếng của một người đàn ông mặc đồ như Santa :

-Merry Christmas ~ Ông già Noel đến đây~

-Mỗi đứa trẻ ngoan đều được nhận quà nhé! Đầu tiên là cho mama...-Ông ấy nhìn qua Nendou và tôi, ông ấy liền thì thầm với mẹ của Saiki :

-Ai vậy em? Cái méo gì đang xảy ra vậy? 

-Bạn của Kuu-chan! Nendou-kun và Aoi-chan!

-Hầy, sao em không nói cho anh trước!! Lúc nãy anh như thằng đại ngốc ấy!

"Đó là lí do bố là người cực ngốc đấy"

-...KHOAN CÁI GÌ? EM BẢO LÀ BẠN CỦA KUSUO HẢ?! KUSUO? LÀ CỦA KUSUO ẤY?!

-Phải mà!!

"Ngưng nói dối"

Tôi có thể đọc được suy nghĩ của cậu đấy, ngốc ạ! Ông ấy bắt đầu giới thiệu mình chính là cha của Saiki, ông ấy bắt tay với Nendou và khi bắt gặp tôi thì ông ấy bất ngờ :

[ĐN Saiki Kusuo no Psi-nan] : Chuyển trường là một siêu năng lực giaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ