Chap 39 : Chuyện tình cảm và quá khứ

243 24 10
                                    

"Đã có ai từng nói yêu cậu chưa?"

Yêu? Yêu tôi sao?

Tôi bật cười.

-Tất nhiên cậu đang nói theo nghĩa nào vậy? Nếu là về mặt tình cảm thì tôi chưa hề yêu ai hay có ai đã từng nói yêu tôi cả.

Kusuo hỏi câu này làm tôi khá bất ngờ, chỉ là cầu mong cậu đang nói đùa đúng không?

"Chưa có ai sao..."

-Tất nhiên là không rồi, nếu có thì tôi không biết nữa vì tôi...đơn giản nghĩ làm gì có ai yêu một con rồng đâu. Còn cậu thì sao Kusuo?

"Cái này...tôi ..."

-Đùa thôi, cậu chẳng muốn ba cái việc này đúng không? Chào nhé!

Tôi cười vẫy tay chào, và nhanh chóng đi vào nhà. Sau khi đóng cửa lại, tôi cảm thấy mình có gì nghẹn lại ở trong đầu.

Yêu sao? Đừng có nói đùa như vậy chứ!

Đôi lúc nghĩ ngẩm mấy chuyện tình cảm này làm tôi điên đầu thật, nếu nói yêu thì yêu là Kusuo yêu tôi theo hướng kiểu như thế nào? Bạn bè hay khác giới? Vì nghĩ theo kiểu này cũng đủ mệt trong lòng.

Không hiểu sao não tôi gần như nổ tung vì mấy cái này mất.

"Quao có ai đó đang trong tư tưởng yêu hay không kìa..."

Katana đang uống cacao xem tv nhìn thấy tôi đang ôm đầu khụy trước cửa, tôi đứng dậy bỏ về phòng nằm dài ra giường tiếp tục ngẫm nghĩ lại lời nói của Kusuo.

Một con rồng như mình liệu có được yêu không?

Sau một hồi lăn lăn vài lần trên giường, tôi quyết định bằng một câu :

-Tới đó rồi hay! Mình chưa yêu một ai nữa mà! Nếu có một ai yêu mình một cách chân thành thì mình sẽ đáp lại còn giả tạo sẽ từ chối thẳng thừng! 

"Tớ cực kỳ bối rối vì mớ cảm xúc dâng trào này...

Nên không biết bao lần tớ đã viết những bức thư tình...

Rồi lại cuộn tròn và quẳng đi mất.

Mắt đối mắt nhìn nhau, kì lạ thật đấy!

Nếu tớ có gượng gạo cười thì sẽ bị cậu phát hiện mất.

Dẫu cậu là cô bé Lọ Lem cũng không sao đâu!

Miễn là có cậu ở đây!"

Bật cười một mình vì những câu hát vừa nãy, tôi tiếp tục sẽ không nghĩ ngợi gì đến những chuyện này nữa.

Cứ làm mọi thứ miễn là mình sẽ vui vẻ.

===

Nhưng cuối cùng cuối tuần này.

Touma-kun, Kusuo và tôi.

Cả ba người đều ngồi quanh tại phòng của tôi.

Tôi khẽ toát mồ hôi lạnh, rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì mà Touma-kun muốn đến nhà tôi từ khi tôi và Kusuo cùng đi về nhà cùng nhau.

-Xin lỗi vì đã bám đuôi Kusuo-kun và Yuzuriha-chan nha, nhân tiện cả hai cậu bắt đầu về nhà với Kaidou và Nendou lúc 3:55 chiều, họ nói chuyện về nhân vật Jump mà hai cậu lại không hề tham gia chút nào, 57 phút sau các cậu vào cửa hàng tiện lợi để Nendou mua tuna, sốt mayo và pin AA, Kusuo-kun lấy một cốc thạch cà phê rồi đặt nó lại về chỗ cũ còn Yuzuriha-chan nhìn chằm chằm gói kẹo có ý định mua nhưng lại để lại để tính sau mua cuối cùng cả hai về cùng một đường vào 4 : 17.

[ĐN Saiki Kusuo no Psi-nan] : Chuyển trường là một siêu năng lực giaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ