Chap 23 : Chuyện về tên học sinh nhà giàu

240 26 4
                                    

"Lại thêm một học sinh chuyển trường mới nữa đấy!"

"Gì thêm nữa hả?"

"Nghe bảo là cậu chủ tập đoàn Saiko đấy!"

Con nhà giàu hả? Lại có thêm một học sinh chuyển trường mới sao? Tôi ngán ngẩm để xem bắt đầu từ đâu đây? Từ tôi nhỉ rồi đến Kuboyasu nhỉ, cho đến khi cô giáo bước vào giới thiệu học sinh :

-Rồi rồi đây là bạn Saiko Metori.

Thằng này khoe giàu một cách trắng trợn luôn? Thằng này chắc chuẩn dạng kiêu ngạo làm như vẻ ta đây làm được tất cả mọi thứ bằng tiền là ok hết, cái dạng này nói thành thật tôi không ghét lắm đâu. Cậu ta ra vẻ không hề thân thiết với đám cùng lớp dù nói là thường dân rồi biết thân biết phận đi, mà, tôi không ghét gì hắn lắm.

Đúng hơn nếu hắn ta không quan tâm gì hay làm phiền tôi thì tôi lại chả vui vãi ra :))

-V-vậy thì ... em ngồi ghế trống đằng kia nhé...

-Không được đâu, thằng rách rưới mỏ chề đằng kia, đưa ta chỗ ngồi của ngươi nhanh!-Saiko chỉ thẳng vào thằng Takahashi.

Thằng Takahashi tức giận định đấm Saiko nhưng ai ngờ Saiko đưa tiền vào túi nó khiến cho nó khúm núm chuyển chỗ, à rế, sức mạnh đồng tiền đúng chuẩn làm mù mắt con người thật luôn đấy hả? 

Lúc Saiko bước vào chỗ thì hắn đã để ý Kuboyasu cố ý ngáng chân hắn, chậc chậc, thói giang hồ trỗi dậy rồi.

-Này, sao mày lại chuyển vào trường này hả?-Kuboyasu tức giận hỏi

-Đúng thật là ta chẳng bao giờ đặt chân vào cái trường dơ bẩn như này ...mà không có lí do ha.-Hắn quay đến cầm lấy tay Teruhashi.

-Do em đó, Teruhashi Kokomi.

-Eh?

-Sau khi thấy em dưới phố, ta...chấm em rồi! Ta thích em, làm người phụ nữ của ta đi!

Sao nó giống như màn cầu hôn y hệt như mấy thằng bá đạo tổng tài trong truyện ngôn lù tôi hay thường nghe quảng cáo trên tv vậy ?! Ôi trời ôi trời, giờ bàn tán này lan truyền gần khắp cả trường luôn rồi, thằng này nó mê Teruhashi nên mới chuyển tới trường này sao? Sức hút Teruhashi lan rộng đến mức nào nữa đây?

Tôi ngán ngẩm ở trong phòng vệ sinh nữ tỉnh táo lại cái đầu, bỗng dưng nghe tiếng Teruhashi vang lên :

-S-Saiko-kun! Đây là phòng vệ sinh nữ mà!

-Giờ nó là phòng vệ sinh nam! Rồi Kokomi, em đồng ý lấy ta chứ? Em đâu có thể chấp nhận cuộc sống rẻ rách cùng với bọn nghèo hèn này đúng không?

Quéo quào quáo!! Bắt đầu rồi sao?

-Tiếc là tôi phải từ chối.-Teruhashi thẳng thắn đáp

-Tại sao?

-Thì là tôi đã có người mình thích rồi.

-Hả? Là ai chứ?

-Là Sai-

"BỐP!" Một tiếng động mạnh, là do tôi vấp té đập đầu vào cửa nhà vệ sinh, á đù, sao đúng lúc này mình lại chuẩn con kỳ đà cán mũi rồi?

[ĐN Saiki Kusuo no Psi-nan] : Chuyển trường là một siêu năng lực giaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ