-Buổi họp CLB hôm nay, đến đây là kết thúc!
Phòng họp cuối cùng cũng tan, tôi ngất xỉu với đống lời nhận xét từ mấy CLB về CLB Huyền bí vì đơn giản sau vụ gì gì đó của bộ tứ siêu năng lực gia PK gì mà thằng Toritsuka không tới họp mà thay vào đó trưởng CLB mới, là tôi phải họp thay nó.
Mở cửa ra khỏi, tôi thấy Kusuo đang đứng đợi.
"Thế nào?"
-Thằng biến thái đó! Lần tới phải biến nó thành một thành viên!-Tôi uất ức nói ra :-Theo nghĩa đen lẫn nghĩa bóng, CLB Huyền bí! Mà đã biết mình ghét phiền phức rồi mà vẫn cứ làm...
"Đứng dậy đi, ngồi cho lạnh đất hả?"
Kusuo kéo tôi đứng lên, tay tôi vẫn cầm sấp giấy báo cáo bất ngờ nghe một tiếng :
-Saiki-kun! Yuzuriha-chan!
À, là Yumehara, nghe nói cô ấy cũng bị ép trở thành phó CLB thì phải?
-Cảm ơn Yuzuriha-chan đã tham gia nha! Toritsuka hoàn toàn không đến luôn.
"Ờ, và sẽ không đến đâu được nữa, kể cả trường học."
-Thỉnh thoảng phải đến CLB đó nhé, lúc nào chỉ có tớ và Arisu-chan thôi à.-Yumehara nhắc nhở tụi tôi.
-Tớ sẽ lưu ý.
Tôi trả lời, Yumehara cười :
-Vậy thì tốt rồi, thật vui quá! "Dù tôi muốn người đến là Kaidou-kun cơ. Nhưng có còn hơn không á."
"Tôi muốn về nhà."
Tiếng lòng của hai người này cứ tràn vào tai tôi, mệt mỏi quá. Yumehara dẫn đến CLB, có vẻ như có phòng riêng rồi sao? Cô ấy bảo nhìn vào bên trong sẽ ngạc nhiên đó, đại khái tưởng tượng vài thập phần rồi.
Khi bước vào là một căn phòng sặc mùi nữ tính?!
-A, là Saiki-senpai, Aoi-senpai! Oa, em chào hai người ạ!
Makino Arisu hân hoan chào, ủa con bé này thay đổi đến chóng mặt luôn? Chắc là trong suốt quãng thời gian hai đứa ở bên nhau nên thành ra Makino hoàn toàn bị nhiễm màu của Yumehara đi ha...
-Hôm nay sẽ nghiên cứu trái tim của đàn ông, đồng thời lắng nghe ý kiến của họ.-Yumehara đề nghị.
-Vâng, senpai!
"Không tệ, nhưng cũng không tốt ha."
-Vừa nãy, em vừa thấy Ayabe-senpai đi bộ cùng với một người con gái, em đã lỡ nhắn tin hỏi anh ấy "Đó là ai vậy?"-Makino bắt đầu hỏi
-Sau đó đã đọc và không trả lời hả? Vẫn chưa hẹn hò mà đặt câu hỏi vậy thì có hơi...-Yumehara tiếp tục câu sau.
-Nhưng cho đến lúc đó, mọi chuyện vẫn tốt đẹp mà?
-Quả nhiên, nói như vậy, không cảm thấy nặng nề sao? Nè Saiki-kun, thì nghĩ sao, đều là con trai mà.
Con trai nó đầu óc suy nghĩ đơn giản lắm, chứ không phải phức tạp lên như tụi con gái đâu Yumehara à.
"Chết tiệt, thế nào chẳng được. Thực sự là thế nào cũng được cả, tôi mới là đứa đang thích chứ không phải ba cái chuyện vớ vẩn này."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN Saiki Kusuo no Psi-nan] : Chuyển trường là một siêu năng lực gia
FanfictionNội dung : Cuộc gặp gỡ bất ngờ của Saiki Kusuo và học sinh chuyển trường là một siêu năng lực gia...xin được phép bắt đầu! Cp : Saiki Kusuo x Aoi Yuzuriha Lưu ý : Có OOC nhân vật, cân nhắc trước khi đọc