Chap 9 : Kaidou thuyết phục mẹ mình và giúp đỡ thằng nhà sư biến thái nào đó ...

344 31 13
                                    

-Ừm cái này ...

Mẹ của Kaidou hơi bất ngờ khi nhìn qua tôi một lượt đến Saiki và Nendou, tôi hiện tại đang hứng thú với thạch cà phê trên bàn, nếu như bắt tôi nghĩ đến vào trường đại học nào thì lúc đó tôi chưa biết phải vào nơi nào vì còn quá sớm để quyết định được.

Cô ấy bất ngờ rồi hỏi tôi :

-Còn cháu thì sao Aoi-san?

-Cháu thấy ...-Tôi ngập ngừng :-Còn quá sớm để nghĩ tới, vì chính cháu còn chưa biết sẽ vào trường nào, nếu quyết định lại thì sẽ có lúc mình phải cân nhắc ngôi trường phù hợp nhất---

Tôi chưa kịp nói xong thì mẹ của Kaidou đập bàn gây tiếng động :

-Ba đứa ... còn không thèm suy nghĩ cho tương lai của mình sao?! Vào năm hai trung học là mấy đứa đã bắt đầu phải tựu lại định hướng rồi, nhưng giờ mấy đứa lại không có suy nghĩ nào sao? Mấy đứa nghĩ năm 3 là có thể tập trung học rồi sao? Thế là quá trễ rồi !!!

Mẹ của Kaidou bắt đầu giảng lại chúng tôi, tôi dám cá trước khi lấy chồng thì cô ấy từng là gia sư dạy thêm hay giáo viên từng dạy ở trường cấp 3 nào đó rồi, tôi dám cá nếu con của phụ huynh nghề giáo viên sẽ chú trọng vào việc học hơn bạn bè một chút nhưng bố mẹ tôi-người lúc nào cũng bận rộn với công tác dài hạn liệu sẽ nói những lời này với tôi nếu tôi kết bạn thân với nhóm Saiki chứ.

Bây giờ Saiki đang nhìn tôi chăm chú, nhìn gì, cậu nhìn có hàm ý muốn có một cuộc sống bình thường như bao người khác sao? Tôi là ví dụ điển hình?

Cái này nói đúng, nhưng không toàn diện đâu, vì tôi là đứa có siêu năng lực mà.

Mà tôi sau này lớn lên kết hôn sinh con đẻ cái, cho con chọn bạn nào thì tùy nhưng tuyệt đối không được chọn bạn có tệ nạn xã hội? (Au : Má tính có con với ai? Saiki hả?)

Tôi đứng dậy bước ra khỏi phòng Kaidou liền nhìn xuống tầng dưới thấy mẹ của cậu ấy đang nói chuyện có vẻ kích liệt lắm nhưng Kaidou ngó không ổn lắm trong chuyện học tập và bạn bè, tôi không biết hiện tại sẽ ra sao.

Tôi quay lại thấy Kaidou đang đi lên, vẻ mặt rất chập chừng và mệt mỏi, tôi trong vô thức đưa tay lên vai cậu ấy :

-Kaidou? Ổn chứ?

Kaidou nhìn đối mặt với tôi :

-À không sao tớ ổn chỉ là ... mẹ tớ không muốn tớ chơi thân với những người như Saiki và Nendou..

-Sao lại không?

Tôi hỏi bật lại.

-Kaidou, cậu có quyền chọn bạn như cậu muốn, cậu có thể nói với cô ấy theo hướng khác được mà, tớ chắc chắn, cậu có thể cho cô ấy thấy họ chính là những người bạn cậu có thể tin tưởng nhất đúng không?

Tôi cố gắng động viên Kaidou, nhe răng cười thể hiện mình có sự quyết tâm tốt. Kaidou bất ngờ trước lời nói của tôi, gật đầu nói :

-Ý tớ, là đúng! Mẹ tớ không có quyền quyết định, cho nên tớ sẽ nói lại với bà ấy, tớ vẫn sẽ tiếp tục làm bạn với tụi nó?

Kaidou hướng về phía phòng nói :

-Mẹ à con muốn nói---

Bước vào cửa thấy mẹ của Kaidou đang niềm nở mời Nendou và Saiki, sao tự dưng tôi thấy nó cực kỳ rất suprised? 

-Shun-kun, sao con không nói cho mẹ biết con có mấy đứa bạn tuyệt vời như thế này?

-Eh?

-Chẳng cần phải lo lắng rồi, nha.-Tôi cười khi đứng đằng sau Kaidou

Rồi tiếp theo tình cờ mẹ của cậu ấy phát hiện tập vở chuunibyou, đúng là cuộc sống chuẩn lên voi xuống chó có khác.

===

-Tao cầu xin mày đó Saiki-san! Giúp tao đi!

Toritsuka, hiện tại, đang cầu xin Saiki làm cái gì đó.

"Đ*o"

-Hai người đang làm cái gì đó?

Tôi đi ngang qua hỏi, Toritsuka bất ngờ :

-Ặc! Aoi-san! C-Chỉ là một cô gái...

-Một cô gái cậu dám nhìn trộm hả? Theo chị đây lên phường ăn cơm tù nha em!-Tôi lôi đâu ra còng tay số 8

-Hết Saiki rồi đến cậu hả Aoi-san! Tôi đang nhìn cô gái tôi đang thầm thương thôi mà!

-Ừ thì nhìn, y như mấy thằng biến thái ngó con gái nhà người ta.

-Đừng tăng thêm hiểu lầm nữa mà!!

Sau một hồi phải giải thích rồi làm các động tác biểu cảm các thứ để tôi mới hiểu ra, Toritsuka thích một cô gái học cùng lớp với cậu ta-tôi kiểu : thằng nhà sư biến thái có sức mạnh nhìn thấy ma cũng có lúc yêu đương à???

Rồi còn gì đây? Sinh nhật, thân hình, hoàn cảnh và thú nuôi nữa? Lạy trúa thằng này mà không lên phường thú tội thì đừng hòng xong.

"Saiki, tiễn hắn lên phường chứ?"

"Khỏi nói tôi cũng sẽ làm"

-K..KHÔNG HAI NGƯỜI HIỂU LẦM RỒI! TAO CÓ BÁM ĐUÔI CÔ ẤY ĐÂU! TAO CHỈ HỎI LINH HỒN HỘ VỆ CỦA CỔ THÔI MÀ!!

Bộ linh hồn hộ vệ của cô gái đó bị cha đút tiền hối lộ hay gì à?

-Để lấy thông tin, hàng ngày tao đều tới gặp ông ta, và ổng thực sự cho nói tao biết.

Hay đúng hơn cha hối lộ?

-Kukuku nhờ thế, tao còn biết trên người cô ấy có bao nhiêu nốt ruồi nữa ...

Thôi mày cút xuống địa ngục sám hối ngay cho chị!

Tôi tái mặt khi nghe Toritsuka bày tỏ, thật ra nếu thích thật sao không tự đi mà làm mà phải nhờ người ta làm gì? Thêm gì mà lấy ví dụ có thể đú đớn mấy cô gái mình không rồi thích thì lại trở nên hồi hộp tức là sao?

Thật ra cùng là con gái nhưng con gái có những lúc suy nghĩ khá mâu thuẫn, không phải thông thường con gái mới là người chủ động? Đôi lúc sẽ khác, tôi nhướn mày lên khi thấy Toritsuka giới thiệu thuật nhập hồn lúc theo dõi cô gái tên Itano Yoriko đó.

-Xin chào, em trông rất đẹp.-Toritsuka xác hồn thằng nào đó tán tỉnh tôi.

Tôi hả? Tát sml

-Úi da đau quá đấy Aoi-san!-Toritsuka ôm má đau điếng

-Tán nhầm người rồi em giai!-Tôi chỉ vào cô gái kia

Và kết quả tưởng chừng như cẩu huyết, ai ngờ phút cuối gây ra trò biến thái khiến cho Itano Yoriko ghét cậu ta hoàn toàn, thôi cuộc đời còn dài.

Cố gắng lên nha.

"Nghe như phũ vào người ta"

[ĐN Saiki Kusuo no Psi-nan] : Chuyển trường là một siêu năng lực giaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ