Học kỳ mới đã bắt đầu sau kì nghỉ xuân và những ngày chơi bời dai dẳng, khoảng thời gian trong những lúc như thế này, các câu lạc bộ chuẩn bị tất bật tuyển dụng các thành viên mới để có thể giúp thay đổi cuộc đời học sinh bớt nhàm chán.
Tôi nhìn lên bảng các câu lạc bộ quan sát được lúc xem rồi cũng sẽ bỏ đi ngay vì tôi ghét nhiều chuyện dễ phiền phức xảy ra trong cuộc sống của chính mình, tôi ngước lên thấy tấm bảng to tướng ghi "CLB Huyền Bí", cái gì đây? Tôi ngước qua hai bóng người đang lấp lỏm ở phía bên kia.
Sao nhìn nó khả nghi thế...?
-Á! Aoi-san!
Tiếng của Toritsuka kêu lên cộng thêm Saiki đứng ở đằng sau, tôi quay qua :
-Gì thế?
-Cậu có muốn vào dàn harem...à nhầm có muốn vào câu lạc bộ huyền bí không?-Toritsuka mắt sáng cầu mong tôi đồng ý, vì tôi là gu nó sao? Tôi đọc được suy nghĩ của nó là tôi sẽ vào dàn harem của nó vì tôi là BB???
Nhầm người rồi em.
-Không thích.-Tôi thẳng thắn đáp lại
-Ehhh?!! Tại sao vậy chứ?! Saiki-san cũng có tham gia nè và tất nhiên cậu cũng sẽ tham gia mà đúng không Aoi-san?!
-Mài rác rưởi vừa lắm thôi! Tưởng chị đây đếch đọc được suy nghĩ của chú mày à?-Tôi đưa bản mặt khinh bỉ nhìn Toritsuka.
-Cho em xin chụy tham gia một lần thôi mà, em muốn cảm xúc hưng phấn với chụy---Chưa kịp nói bị tôi đạp vào mặt.
-Hơi phiền phức nhưng tôi sẽ vào coi thử cho biết, Saiki, không phiền nếu tôi vào chứ?
"Ừ, không phiền đâu, dù câu lạc bộ này tôi chẳng ham gì"
-Yosh! Vào phòng nào!-Toritsuka mở cửa phòng học trống tối :-Hẳn là có người xin vào rồi! Hmm quả nhiên vẫn chưa có à...
"Không, có rồi đấy"
Là cô bé tóc đen u ám kia kìa.
-À này... tớ muốn vào CLB Huyền bí...
-Là giọng gái!-Toritsuka phấn khích lên.
-Rất vui được gặp...-Giọng cô bé tối u lên làm Toritsuka đưa bản mặt biểu cảm ré lên như sợ ma, ủa gì đây ông? Ông thấy ma nhiều rồi vẫn sợ à? Có cần khóa điều trị tâm lí không?
-M-ma kìa! Là ma kìa Saiki!
"Bình tĩnh đi, mày đã quen với ma rồi đúng không?"
Saiki mở điện lên, tôi càng nhìn rõ hơn cô bé này, cô bé này trông có vẻ rụt rè vậy mà đâu phải là ma đâu?
-Em tên là Makino Arisu. Khi còn học sơ trung...em đã cày nát 3000 cuốn sách về ma pháp đen và triệu hồn thuật...Vì nghi thức triệu hồi ác ma cần có 6 người tế lễ...nên em muốn vào clb.-Makino huyên thuyên, cô bé này là otaku rồi ha.
"Nhỏ này điên nặng rồi ...mà khoan đã. Thường thì mấy nhỏ kiểu này cột tóc lên sẽ rất xinh đẹp!"
Toritsuka giở mái tóc ẩn mắt cô bé lên, à cô bé này không được đẹp lắm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN Saiki Kusuo no Psi-nan] : Chuyển trường là một siêu năng lực gia
FanfictionNội dung : Cuộc gặp gỡ bất ngờ của Saiki Kusuo và học sinh chuyển trường là một siêu năng lực gia...xin được phép bắt đầu! Cp : Saiki Kusuo x Aoi Yuzuriha Lưu ý : Có OOC nhân vật, cân nhắc trước khi đọc