Chapter 19

20 3 0
                                    

❝Chapter 19 : Let's be Friends❞

Luke's PoV

"Babe" mapang-akit na bulong sa akin ni Leah dahilan para mapangiti ako. Pumaimbabaw siya sa akin. She slowly undress her shirt exposing her red bra and perfectly curve upper body that arouse me. I reach her and wrap my hand around her waist. We lean our forehead towards each other and I slowly caress her face.

"I love you" we uttered in unison that made us chuckle. She push me and slowly move her hip up and down stimulating my manhood. I cup her breast that made her let out a moan and reach out for it's lock exposing the two. She slowly lean towards me and started kissing me. My hands travel to her prefectly curve waist guiding it as it moves up and down.

I didn't notice that I already remove my shirt. I let my tongue play on her neck up to her earlobe. I aggressively kiss her.

"Thank you nga pala sa paghatid nito sa akin"

A smiling Kenneth saying that line came flashing through my mind out of nowhere. I shook it and continue exchanging kisses with Leah. But, Kenneth annoyed face suddenly flash in my mind resulting in accidentally biting Leah's lip.

"Ouch!" inis na ani niya at humiwalay sa akin.

"Sorry babe" nagaalala kong ani.

"What the hell is wrong with you? You seem preoccupied." Nakita ko ang pagdaloy ng dugo mula sa labi niya.

"You're bleeding" nagaalala kong ani at inabot sa kaniya ang tissue na nasa side table. Marahas niyang inagaw sa akin yung tissue at pinahiran ang labi niya. Inis siyang nagbihis at hinarap ako.

"You're acting up again"

"I'm sorry babe" muli kong paghingi ng tawad at linapitan siya. Iniabot ko ang kamay ko para yakapin siya pero marahas niya itong tinabig.

"Umayos ka Luke. Tell me if you're over with me. I hate being the only one that cares about our relationship." Padabog niyang sinara ang pinto at lumabas ng bahay ko. Hindi kona siya hinabol para hindi na lumala ang sitwasyon. Napaupo ako sa kama at inis na sinabunutan ang sarili.

"What the hell is wrong with me? Bakit parati ko siyang naiisip? Fck it!" tinapon ko ang unan na nahawakan ko dahil sa sobrang inis na nararamdaman ko. Tiningnan ko ang orasan at nakitang malalate na pala ako sa pagpasok. Agad kong kinuha ang bag ko at nagmadaling umalis papuntang school.

Pagkarating ko sa Labrador ay tumambay muna ako sa likod ng isang building para manigarilyo. Habang nasa kalagitnaan ako nang paninigarilyo ay narinig ko ang pagdating ni Kenneth kasama si Au. Agad kong isinuksok ang sarili ko para hindi nila ako makita. Anong ginagawa nila dito sa likod ng building?

"Kenny kailan kaba matatapos?" nababagot na ani ni Au, bahagya akong sumilip at nakita kong may gamit panglinis si Kenneth.

"Wait lang. Kailangan ko tong gawin for credentials, narinig ko kasing magbibigay ng award yung science club para sa mga estudyanteng nangangalaga ng kalikasan." naramdaman ko ang pagkurba ng ngiti sa labi ko nang makita ko ang masiglang si Kenneth.

"Wait, you're doing this for a paper award"

"For credentials, Au. Dagdag points rin sa akin iyon para madali akong tanggapin sa mga college scholarship." sagot ni Kenneth habang abala ito sa pagpulot ng mga plastic. "Gusto koring tumulong sa paglilinis nitong school. Masyadong babad ngayon sa social media ang mga kagaya nating teenager, when infact there's something more important thing we need to look after for."

Opposites AttractTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon