1.Lần đầu gặp gỡ

2.4K 57 9
                                    

" giám đốc Kim, hôm nay lúc 8 giờ sẽ có cuộc họp các phòng ban, 4 giờ chiều nay sẽ gặp mặt đối tác,  tối thì dự tiệc đấu thầu ở Gangnam"

-" lịch trình cứ việc sắp xếp, không cần thông báo với tôi"

-"vâng ! thưa giám đốc"

Cuộc đối thoại ngắn ngọn trong chiếc xe đắt tiền kết thúc chớp nhoáng, như một thủ tục mỗi buổi sáng, thư ký Han liền nhanh chóng mở cửa xe. Kim Ami tiến vào bên trong trụ sở với một chiếc đầm ôm sát, tôn lên mọi đường nét trên cơ thể, bên ngoài khoác thêm một chiếc blazer đen. Cô ấy lướt đi trong trụ sở, xung quanh ai nấy đều cuối người chào hỏi. Đúng là không hề tầm thường !

Ngoại hình, khí chất, học vấn và giàu có là những điều ao ước của hàng vạn cô gái. Giữa hàng triệu người trên trái đất này, người hội đủ mọi thứ trên được xếp vào hàng hiếm những người có số phần may mắn. Kim Ami chính là cô gái may mắn ấy, không chỉ có ngoại hình sắc sảo, một thân hình nóng bỏng, khí chất của một thiên kim nhà tài phiệt, cô ta còn là một người phụ nữ đầy quyền lực. Chỉ mới ở độ tuổi 24, cô đã giữ chức giám đốc điều hành của công ty lớn nhất nhì Đại Hàn Dân Quốc.











Giám đốc các phòng ban lần lượt trình bày dự án với ban quản trị. Kim Ami ngồi ở chiếc ghế lớn chỉ sau ghế của chủ tịch Lee, chăm chú nghe thuyết trình về dự án.

-" chúng tôi dự định sẽ triển khai thi công xây dựng trung tâm ở mảnh đất phía nam sông Hàn vào cuối tháng này. Dự kiến đây sẽ là trung tâm lớn thứ hai nước ta...".  Trưởng phòng dự án đang say mê nói về dự án của tổ mình, bỗng nhiên anh bắt gặp được nét mặt giám đốc Kim chống cằm, đôi mắt nhìn thẳng vào người anh. Anh khựng lại, lời nói trở nên ấp úng.

Không quá lâu sau đó, Kim Ami với tông giọng trầm thấp lên tiếng :" anh đã giải quyết vụ lùm xùm ở khu đất đó chưa mà lại cho thi công ?"

-" vâng-vâng..thưa giám đốc, chúng tôi đã tăng tiền bồi thường thêm 20% cho người dân ở đấy"

-"20% ?". Kim Ami ngồi thẳng người, cô nhướng một bên mày, tỏ ý không mấy hài lòng với lời nói vừa rồi của anh nhân viên này :" anh xem công ty là cái hố cho anh lấy tiền sao ?"

-"thưa giám đốc, chúng tôi nghĩ cách này là tối ưu nhất"

Lời nói của anh vừa thốt ra lập tức lại bị Kim Ami tiếp lời: "cách tối ưu nhất là công ty sẽ không mất thêm một xu nào! "

-"tạm hoãn dự án đến khi anh tìm cách giải quyết, lúc đấy mới được thi công. Tôi không muốn dự án của công ty dính vào mấy lùm xùm này, có hiểu không ?" Thấy người trưởng phòng kia chỉ cuối đầu im lặng, cô dừng lại vài giây, sau đó tiếp lời :" Nếu đến cuối năm nay anh vẫn không hoàn thành, tất cả thiệt hại sẽ do anh chi trả. Tan họp ! "

Không khí căng thẳng của buổi họp theo dòng người thoát khỏi căn phòng rộng. Nhân viên đã rời đi gần hết, chỉ còn Kim Ami và chủ tịch Lee ở lại. Ông ta từ ghế chủ tịch từ từ tiến lại chỗ Kim Ami, dành cho cô mấy cái vỗ tay

-" Ami con ngày càng giống một nữ tướng đấy, công việc được giải quyết rất tốt"

-" cảm ơn chủ tịch đã khen"

MẢNH TRĂNG TÌNH| JJKxAMINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ