61. Cuộc sống hôn nhân (pt2)

397 20 9
                                    

Anh và cô chỉ nán lại thêm một ngày, đến chiều hôm sau là quay lại Seoul. Theo kế hoạch ban đầu thì còn 2 tuần nữa họ mới quay về Seoul, nhưng vì anh không muốn Ami chịu thêm lời ra tiếng vào nào từ họ hàng nữa nên đã quyết định rời đi sớm hơn. Bố mẹ có chút không nỡ, nhưng ông bà hiểu rõ lý do vì sao anh hành động như thế nên cũng không có phàn nàn gì. Trước khi hai người về Seoul, cô và mẹ đã có một buổi nói chuyện rất lâu, cũng không phải vấn đề gì nghiêm trọng nhưng chỉ là bà nhắc cô phải giữ gìn sức khoẻ, còn dặn cô bỏ ngoài tai những lời của bà cô ấy. Ami cũng thật sự đã muốn quên đi chuyện ấy, nhưng lời khuyên của bố mẹ và anh lại càng khiến cô suy nghĩ nhiều hơn. Dù miệng vẫn "dạ vâng" trước mọi người, nhưng nội tâm Ami thật sự nổi một trận đấu đá căng thẳng về vấn đề này.

Quay lại Seoul, điều đầu tiên cô làm là đến gặp Taehyung. Từ khi cô sang nước ngoài, đã 2 năm rồi hai người không gặp nhau, đôi khi chỉ là những lần gặp nhau qua màn hình điện thoại. Khi về nước, cô mới hiểu vì sao anh không có thời gian sang thăm mình. Cửa hàng hoa của anh chỉ trong 2 năm đã có rất nhiều chi nhánh, đã vậy cửa hàng chính lại rất rộng lớn, còn tích hợp cả quán cafe. Taehyung giờ đã là ông chủ của một chuỗi cửa hàng nổi tiếng, nên thời gian của một người doanh nhân vô cùng bận rộn, anh chỉ có 1 tiếng nghỉ trưa ngắn ngủi để gặp cô. Ban đầu khi nghe tin cô quay về, anh đã lên kế hoạch nghỉ cả tuần, nhưng cô cũng từng là một người cuồng công việc nên cô biết không dễ dàng gì buông bỏ công việc như thế. Bây giờ cô cũng có một anh chồng suốt ngày đi bên cạnh, không còn một mình lẽ bóng như trước nên cũng không cần anh trai phải dành hết thời gian cho mình nữa.





Đến thăm ông chủ Kim xong, cả hai đi dạo vài vòng ở trung tâm thương mại. Cô chỉ định giết thời gian vô bổ thôi, nhưng hễ cô nhìn vào món đồ nào quá 30s, Jungkook liền bảo nhân viên gói chúng lại. Thú thật cô cũng phải rất thích nên mới ngắm lâu thế, nhưng anh quá nhanh khiến cô có muốn cản cũng không kịp. Biết anh là thiếu gia nhà giàu, nhưng đã lâu rồi anh cũng không đi làm, cứ tiêu tiền thế này thì tương lai của cả hai sẽ rất đáng lo ngại đây.

Cô nhìn mấy cái túi to đặt ở nghế sau xe, dù rất thích nhưng cũng tiếc nuối không ít.

-"ông xã à, anh đừng chiều hư em có được không ?"

-"em không thích mấy thứ này sao ?"

-"thích thì thích nhưng anh cứ mua vô tội vạ như thế chúng ta sẽ mau nghèo thôi"

Jungkook cười lớn, anh tiện tay nhéo má cô một cái

-"bà xã thích thì cái gì anh cũng đáp ứng được, em không cần lo."

Đã 2 năm trôi qua nhưng anh vẫn là một người chồng chiều chuộng vợ mình đến độ mù quáng đấy.





Rời trung tâm thương mại cũng là đến giờ hẹn với Jung Hoseok. Đã rất lâu rồi cô và anh không gặp nhau, đây có lẽ là một trong những người Ami muốn gặp nhất khi về Hàn. Jungkook đã sắp xếp cuộc hẹn này, nhưng anh còn hẹn luôn cả gia đình Park Jimin đi cùng. Cô cũng không hiểu sự gắn kết nào lại tạo nên cuộc gặp gỡ trớ trêu của 3 gia đình. Nhưng rồi cũng hiểu được, Jung Hoseok và Parki Jimin đã quen nhau lúc vợ cả hai lâm bồn, trùng hợp lại cùng một giờ và cùng một bệnh viện, sau đó lại càng thân thiết hơn khi cùng tham gia lớp cho các ông bố bỉm. Cô cũng ờ một cái, trái đất này đúng là nhỏ thật.

MẢNH TRĂNG TÌNH| JJKxAMINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ