31.Lời đề nghị

319 17 1
                                    

Lại một đêm nữa say khước ở quán rượu, trên bàn là đống chai nằm lăn lóc. Jungkook nóc hết chai này rồi đến chai khác. Những lời Ami nói cứ văng vọng trong đầu anh, nó như một vong quẩn không hồi kết. Jungkook loạng choạng đứng dậy, do quá chén nên bước đi của anh cũng không vững, rời khỏi quán bar thì đã va phải mấy người. Anh với thân người đầy mùi rượu, quần áo xộc xệch đến sở cảnh sát. Vừa đến cổng, đã bị chặn lại

-"thưa anh ! anh cần chúng tôi giúp gì"

-"tôi muốn gặp Kim SeokJin,....cho tôi gặp anh ấy"

-"thưa anh ! anh cần giúp gì thì phải cho chúng tôi biết thông tin, sau đó chúng tôi sẽ giúp anh giải quyết"

-"đừng có nhiều lời, mau kêu Kim SeokJin ra đây, tôi muốn gặp anh ta"

-"thưa anh, đây là cảnh đội, chúng tôi phải làm theo trình tự. Phiền anh xuất trình chứng minh thư"

Jungkook không thể kiên nhẫn thêm, anh nổi cáu, la hét có phần lớn tiếng

-"anh nghĩ tôi không biết trình tự làm việc của cảnh sát sao. Mau kêu thanh tra Kim ra đây gặp tôi..."

Cả sảnh lúc đấy ai cũng dồn ánh nhìn về phía người đàn ông say rượu kia, họ nghĩ đây chỉ là một ca quấy phá. Nhưng Jungkook cứ ngồi ở đấy, luôn miệng đòi gặp Kim SeokJin, các nhân viên cảnh sát có thay nhau nói chuyện với anh, nhưng vẫn không giải quyết được vấn đề.


Một lúc sau, chiếc xe quen thuộc đỗ trước cổng, Kim SeokJin vào bên trong, điều anh thấy đầu tiên là một đám đông nhân viên đang vây quanh một thân người say khước.

-" Sếp Kim, tôi đã cố gắng giải quyết, nhưng người này liền tục muốn gặp anh, tôi cũng hết cách"

SeokJin gật đầu, anh tiến lại người đàn ông kia. Jungkook thấy anh liền đứng phắc dậy, hai tay nắm lấy cổ áo anh

-"tôi đã tìm thấy nó rồi, mau xin lệnh bắt đi"

-"...."

.....................................

Nước Mỹ

-"Hội thảo lần này thật sự rất hay, tôi rất vinh hạnh được tham gia"_Min Yoongi

-"bác sĩ Min anh quá lời rồi, chúng tôi thật sự còn mong muốn mời anh sang đây làm nghiên cứu chứ không chỉ là tham dự hội thảo như thế này"

Min Yoongi mỉm cười, đáp

-"à... chuyện tôi nhờ anh đã có kết quả chưa"

Min Yoongi ngoài sang Mỹ để dự hội thảo y học, mặt khác còn muốn tìm hiểu về căn bệnh của Ami. Trước khi đi, anh đã gửi mẫu xét nghiệm của Ami sang để kiểm tra. Kết quả nhận được làm anh vô cùng bất ngờ.

-"Min Yoongi, anh làm sao có được mấy mẫu thành phần này thế"

Yoongi đóng sấp kết quả trong tay lại.

-"đây là kết quả xét nghiệm của bệnh nhân ở Hàn của tôi. Tôi trông thấy chúng có điều bất thường nên mới muốn nhờ anh kiểm tra giúp"

-"Min Yoongi, tôi nghĩ anh nên hỏi cô ta, lúc trước có từng bị bắt cóc hay đại loại như thế không ?"

Yoongi ngạc nhiên, anh hỏi lại để chắc chắn những gì mình vừa nghe được

MẢNH TRĂNG TÌNH| JJKxAMINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ