56. Phiên toà

285 20 3
                                    

Trời vừa hửng sáng, theo thói quen thì ba mẹ của Jungkook sẽ dậy từ rất sớm, họ vẫn luôn giữ thói quen uống trà vào sáng sớm. Phu nhân bước chân xuống cầu thang, nhìn trên hàng ghế sofa một thứ gì đó to bự, cứ cuộn người lại thành một cục. Bà tò mò tiến đến gần, thì phát hiện ra người nằm ở sofa chính là con trai mình.

Thấy anh co rúm người nằm trên chiếc sofa, đôi chân mày chứ chau lại với nhau, có vẻ chỗ này khiến anh khó khăn chợp mắt. Bà lây lây người anh

-"Jungkook...sao con lại nằm ở đây ?"

Anh lọ mọ ngồi dậy, vì ngủ không quá sâu nên vừa nghe giọng mẹ liền có thể bật dậy.

-"àaaa, tối qua lục đục gia đình chút thôi."

-"mày chọc giận con bé sao ? hay là giở trò gì rồi ?"

Anh gãi đầu, tiếng thở dài đã thay cho mọi câu trả lời

-"nếu con làm cả hai thì sao ?"

Bà bật cười lớn. Không ngờ đứa con trai bà nuôi nấng từ nhỏ đến lớn, tính vốn hiếu thắng, không nhúng nhường ai, vậy mà bấy giờ lại khốn khổ thế này chỉ vì một người con gái giận dỗi.

-"anh giống ba anh y như đúc, toàn bày ra mấy trò kì quặc. Mẹ không biết đâu đấy, lo mà dỗ con dâu mẹ đi, không thì biết tay"

Rồi bà bỏ đi, cùng chồng mình đi tưới cây, uống trà sáng ở sân vườn. Jeon Jungkook nhanh chân chạy lên phòng. Rón rén mở cửa rồi chui vào trong. Cứ nghĩ cô vẫn còn ngủ, nhưng không ngờ cô đã thức từ sớm, đã thay đồ luôn cả rồi, bây giờ đang ngồi trước gương sấy tóc. Anh lại gần chỗ cô, ngồi xuống phía sau, chủ động giúp cô sấy tóc. Ami không quấy nữa, mặc cho anh làm. Cô không muốn sáng ra đã khiến cho hai bác lo lắng vì tiếng tranh chấp của cả hai. Như thế thì mất hình tượng lắm...

Anh tay thì sấy tóc nhưng vẫn thi thoảng nhìn qua gương xem xét thái độ của cô. Ami không thèm quan tâm đến anh, tập trung lướt điện thoại. Tóc vừa khô, Jungkook lại tiếp tục giúp cô chải tóc. Xong xuôi mọi việc, cô liền đứng dậy rời đi, Jungkook lập tức kéo cô ngồi lên đùi mình, hai tay khoá chặt người cô lại.

-"em giận cũng được, nhưng đừng phớt lờ anh có được không ?"

-"..."

-"anh hứa là mốt anh không hơn thua với tên đó nữa được không ?"

-"..."

-"anh hứa sẽ thành thật và xử lí chuyện với Chunghee rõ ràng luôn em nhé ?"

Cô lườm anh một cái, Jungkook thầm suy nghĩ xem mình còn điểm nào sai. Rồi anh như không muốn thừa nhận việc đó, nhưng ánh mắt này của cô không nói là không được. Nên anh bắt đầu bằng cách dò thám tình hình

-"không phải em bắt anh hứa không được chạm vào người em luôn sao bé...như thế con người sao chịu nổi chứ ?"

-"haiz... em không cấm anh. Nhưng anh đừng có giở trò lưu manh ấy bừa bãi như thế"

-"bừa bãi bao giờ ...?"

-"tối qua anh lột luôn cả quần trong của em luôn còn gì ? Thế mà không bừa bãi sao ?"

-"anh...anh"

Bị nói trúng tim đen, Jungkook chỉ biết ú ớ rồi kết cuộc là phải cuối đầu xin lỗi. Nhưng anh vẫn bức rức trong lòng không phục


MẢNH TRĂNG TÌNH| JJKxAMINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ