-"Kim Amiiiiiii"
Tiếng la thất thanh của Min Yoongi vang lên khi thấy trên sàn nhà xuất hiện những vết máu. Anh đứng cách đó không quá xa, nhưng bóng dáng của Kim Ami hoàn toàn khuất sau thanh niên kia. Hành động rút dao quá nhanh khiến mọi người không thể đề phòng. Bác sĩ Min vừa bước được mấy bước tiến lại với ý định giải cứu cô, lại sững người khi Ami đã kịp thời giành lấy cây dao kia trên tay, tiếp đó một cước xông tới quật ngã tên đàn ông xuống sàn. Đòn vừa rồi có vẻ đã khiến hắn không thể bật dậy nổi, hắn ta ôm khuôn mặt méo mó đau đớn nằm lăn ra sàn. Người còn lại từ phía sau xông đến cũng bị Kim Ami cho một cú đá đầy đau điếng. Hai tên thanh niên kia nằm vật ra sàn, hình như họ đã hoàn toàn bại trận trước cô gái này. Kim Ami nắm chặt con dao găm trong tay, lưỡi dao ghim vào lòng bàn tay làm máu ghỉ xuống nhưng cô hình như không cảm giác được cơn đau, vẫn bình tĩnh nói.
-"Min Yoongi ! anh sơ cứu cho hai người họ đi. Sau đó đưa chúng đến cảnh sát"
Min Yoongi chạy đến cầm lấy bàn tay cô đầy mùi tanh của cô. Anh cho y tá xử lí việc còn lại, sau đó đưa Ami về phòng sơ cứu vết thương
-"aaaa...đau quá, anh nhẹ tay chút đi". Ami nhăn mặt, cô đau ứa cả nước mắt. Vết cắt của cây dao ấy đúng là sâu thật, nhưng vẫn hên là chỉ khâu có vài mũi nhỏ.
Min Yoongi nương tay một chút, anh buồn cười
-" Lúc nảy cô ngầu lắm mà, bây giờ biết đau rồi sao ?". Anh còn chưa hết ngạc nhiên người con gái sang trọng trước mặt mình đây lại một mình xử đẹp hai tên thanh niên kia.
-" Anh thử bị cắt một vết sâu như thế xem có đau không cơ chứ". Vừa trả lời cô lại xuýt xoa thêm một tiếng nữa.
-" cô đánh cũng giỏi phết đấy"
-" chỉ là tự vệ thông thường thôi"
Min Yoongi cắt chỉ, anh giúp cô băng vài đường để không bị nhiễm trùng. Ami nhìn đồng hồ, hôm nay còn có buổi họp với chủ tịch, cô phải quay về công ty nên xong việc liền nhanh chóng rời đi. Đến cửa, cô nhớ ra điều gì còn quên chưa dặn dò, Ami quay lưng lại
-"à đúng rồi ! cảm ơn anh. Chuyện của Kim Taehuyng đấy !"
Min Yoongi đương nhiên hiểu được việc cô đề cập không chỉ là việc điều trị cho Taehyung mà còn là việc che dấu thân phận của anh ta. Cũng đã rất lâu rồi, Min Yoongi thôi không thắc mắc vì sao Ami lại làm như thế. Anh chỉ nhớ ngày anh gặp hai người họ ở cổng bệnh viện, thân toàn máu người ướt đẫm do mưa bão, trông đáng thương vô cùng. Hình ảnh Ami ngày hôm đó ôm chặt thân thể Kim Taehyung làm anh ám ảnh. Kim Ami của hiện tại đã trưởng thành hơn, sang trọng hơn nhưng đó chỉ là vẻ bọc của một cô gái đầy tổn thương trong quá khứ. Việc của Min Yoongi hiện tại chỉ là không muốn cô sẽ quay về khoảng thời gian ấy.....
................................
Kim Ami vừa quay về thì ngay đầu giờ chiều, là một con người tham công tiếc việc nên cô đã lái thẳng xe đến công ty. Vì dự án bến cảng đã gặp sự cố nên kế hoạch phải được làm lại từ đầu. Cuộc họp diễn ra đến tận đến tối đêm, vì đây là dự án lớn nên có rất nhiều khâu và tài liệu cần được duyệt. Lúc tan họp cũng vừa đúng 9h. Ami bước từng bước mệt mõi về phòng làm việc. Đã quen với việc ở công ty đến tối khuya, nên hành lang mập mờ ánh sáng cũng không khiến cô sợ hãi, Ami bước từng bước mệt mõi, tiếng giày cao gót va vào nền nhà tạo nên một âm thanh lốc cốc, từ từ âm thanh ấy lan ra khắp một không gian yên tĩnh, cô đưa tay ra sau gáy, hơi ngửa cổ, xoa xoa cái vai đau nhức của mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
MẢNH TRĂNG TÌNH| JJKxAMI
Fiksi Penggemar"Có người đắm chìm trong tình yêu, thì ở một nơi nào đó, ai đó nói lời ly biệt." #longfic