65. Ước hẹn trọn đời

588 28 10
                                    

Những tháng này mang thai

Những tháng đầu của thai kì hoàn toàn suông sẻ. Mẹ con Ami vẫn không hề ảnh hưởng gì đến sức khoẻ, vì cô là trường hợp khá đặc biệt nên lui đến bác sĩ kiểm tra rất thường xuyên. Ami không mập lên được cao nhiêu cân, vì cô nghén nặng hơn người khác, ăn uống không được nhiều, đã thế sức khoẻ vẫn còn yếu nhưng mang song thai, vô cùng mệt mỏi. Jungkook chăm cho mấy mẹ con rất kỹ lưỡng, mọi thứ anh đều chính tay mình làm. Mỗi khi đi khám thai, mọi người đều dành cho Ami ánh mắt ganh tỵ vì có một ông chồng vừa đẹp trai vừa thương vợ. Chỉ cần nhìn cách anh chăm cô cũng biết anh thương yêu vợ mình đến mức nào.

Những chuyện khác hầu như Ami không cần chạm ngón tay đến. Rảnh rỗi quá cô chỉ biết xem truyền hình, xem các video giải trí để giết thời gian. Một lần xem đến video quảng cáo của các nhãn hàng, hình ảnh những người phụ nữ trên màn hình khiến Ami tròn xoe mắt. Cô nhìn lại mình trông gương, dù mang thai không thay đổi lớn về ngoại hình như trước kia. Nhưng bản thân thật sự có chút xuề xoà, suy nghĩ một lát cô lại càng suy nghĩ xa thêm. Rồi lại lủi thủi buồn một mình trong phòng.

Một ngày nọ, khi anh và cô đến trung tâm mua quần áo chào đón hai thành viên mới. Ở nơi này thì dễ dàng bắt gặp nhiều người ăn mặc vô cùng đẹp, Ami mãi mê ngắm họ mà nhìn lại mình qua chiếc gương rồi buông một lời thở dài. Jungkook đang chọn màu xe đẩy đã bắt ngay khoảnh khắc cô buồn rầu mà thở ra. Anh ôm hờ vào eo cô kéo cô gần hơn, mắt hướng theo ánh nhìn của cô rồi hỏi

-"em mệt rồi hả ?"

-"không phải....Nhưng mà anh à, có phải dạo này em trông xấu xí lắm không ?"

-"lại suy nghĩ lung tung gì nữa rồi, anh đâu có chê em, em vẫn rất đáng yêu mà"

cô xì một cái

-"đáng yêu là xấu xí thật rồi"

Jungkook cười khổ, anh cũng được hai ông bố bỉm Jung Hoseok và Park Jimin cảnh báo vợ lúc mang thai sẽ có những lúc hỏi bừa như thế này rồi, nhưng không ngờ Kim Ami lại có đôi lúc vô tri khiến anh buồn cười đến thế này.

-"anh nhìn cô gái đằng kia kìa, trông cô ấy đẹp lắm phải không ?"

Jungkook cũng nhìn theo cô gái mà cô nói đến. Cô ấy cao ráo, thân người gầy, da thì trắng. Cách ăn mặc lại càng tôn lên nét đẹp vốn có. Anh nhìn thoáng qua một cái rồi "uhm"

-"uhm là đẹp lắm đúng không ?"

-"đẹp thật, nhưng anh thấy em đẹp hơn"

-"anh nói thật lòng đi, em hứa là không giận đâu"

-"haha, thì thật lòng mà. Nhìn cô ấy cũng đâu khác em bao nhiêu đâu, lúc trước em còn đẹp hơn. như thế mà"

-"lúc trước hả ...?"

-"uhm, lúc em còn làm giám đốc đấy, cũng hay ăn mặc kiểu đấy mà, chaaa Kim Ami của lúc đó đúng là làm người khác điêu đứng mà."

Hình ảnh cô gái đấy y hệt Ami của những năm tháng trước. Chỉ là cô đã quên dáng vẻ mình ngày trước ra sao rồi, quên rằng lúc trước mình cũng là một thiếu nữ xinh đẹp, tài giỏi và còn được nhiều người theo đuổi vì bóng hình ấy. Cô nghe anh nhắc đến, lại nhớ ra điều gì, nhưng chỉ là một kí ức thoáng qua, vì thế càng nhìn càng thấy cô gái đấy quen thuộc. Hẳn là hình ảnh năm nào của mình.

MẢNH TRĂNG TÌNH| JJKxAMINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ