26. Đồ tồi

387 21 1
                                    

Đêm nay là giáng sinh, Jungkook và Ami có hẹn sẽ cùng đến công viên giải trí, vì lỗi lầm lần trước của mình, nên Jungkook mọi thứ đều chiều theo sở thích của cô. Nghe qua có lẽ hơi trẻ con, nhưng Ami thất sự rất thích nơi này, nghĩ đến ánh đèn trang trí chan hoà, lấp lánh vui mắt, cũng đủ thấy hứng khởi rồi.

Giáng sinh năm nay rơi vào cuối tuần, Ami được cơ hội nghỉ ở nhà, cô tận dụng thời gian buổi sáng lượn quanh siêu thị để nấu bữa tối cho cả hai. Cô đã lên kế hoạch cho một đêm giáng sinh hoàn hảo. Trời nhuộm màu hoàng hôn, dưới phố người người đã kéo nhau ra đường mừng giáng sinh, Ami vẫn cặm cụi dưới bếp, chăm chút cho món canh hầm của mình, vì đây là món Jungkook thích nhất, cô cũng lần đầu tập nấu, nên có chút lóng ngóng, chậm chạp. Dù không chuyên nghiệp và đôi lúc gặp chút khó khăn nhưng Ami cứ thi thoảng lại mỉm cười. Dù cho có là lần đầu nấu, nhưng tâm tình cô vui vẻ thế này, món ăn chắc cũng không thể dở được...


Đồng hổ điểm 7h, Ami vừa in đã nấu xong món ăn. Cô vội vả chạy vào phòng để chuẩn bị. Ami mặc chiếc đầm mà cô thích nhất, bên ngoài là áo khoác của người yêu cô tận tâm chọn cho, đứng dưới nhà đợi người yêu đến đón. Phải chăng vì lạnh, hay vì hứng khởi quá mức mà đôi má cô đã ửng hồng tự bao giờ.











Jungkook đóng cửa xe đầy tức tối, anh tiến vào căn biệt thự rộng lớn. Bên trong tiếng nhạc xập xình, ồn đến nhức cả đầu. Lee Yun ngồi ở phía hồ bơi, thấy bóng Jungkook tiến vào bên trong miệng liền kéo lên một khuôn điệu cười không rõ ý.

-"đến rồi sao ? nhanh nhẹn thật đấy"

-"không phải tôi đã nói giao kèo của chúng ta kết thúc rồi sao ? "

-"nhưng tôi chưa muốn dừng cuộc chơi ở đây !"

-" mau xoá mấy tấm hình đấy đi"

Lee Yun nóc hết ly rượu trên tay, sự khó chịu bám lấy cô. Ở bên cạnh nhau đã mấy tuần, hắn vẫn không hề dao động sao ? Kim Ami thật sự quyến rủ hơn cô sao ? Sự ganh ghét, đố kỵ, không chấp nhận mình thua kia khiến cô mất bình tĩnh. Lee Yun đứng đối mặt với Jungkook, tay đưa ly rượu về phía anh

-"được thôi ! Vậy trước khi kết thúc cuộc vui này, chúng ta uống một ly được chứ ? "

Jungkook nhìn cô hoài nghi, anh thật sự muốn nhanh chóng cắt đứt tất cả những liên quan với cô, đưa tay nhận lấy ly rượu. Ly rượu chưa đến tay, rượu vang đã đổ hết lên người anh.

-"tôi không cố ý...tôi xin lỗi...."

-"không sao ! tôi tự lau được"

-"hay anh vào nhà vệ sinh làm sạch nó đi"

Jungkook đi thẳng vào bên trong căn biệt thự, nơi này tìm thế nào cũng chẳng thấy nhà vệ sin. Chỉ có một cái duy nhất ở phòng ngủ rộng lớn.

Sau khi cố gắng rửa lại vết dơ kia, nhưng rượu đã thấm, dù có tẩy rửa, vết đỏ ấy vẫn còn đọng lại một mảng lớn. Lúc này đột nhiên Lee Yun lên tiếng

-" áo anh bẩn mất rồi. Tôi có dư một cái áo sơ mi ở đây, anh có cần thay đỡ không?"

-" không cần đâu, tôi có việc gấp phải đi"

MẢNH TRĂNG TÌNH| JJKxAMINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ