7.Ác mộng về quá khứ tăm tối

518 27 0
                                    

Dự án của Dorish đã đến bước tiến hành, buổi triển lãm đá quý này thu hút sự chú ý của công chúng rất nhiều. Dự án này không chỉ giúp giá cổ phiếu của X tăng cao mà còn giúp mối hợp tác với Jung thị lại càng thêm gắn kết. Nhân viên ở hai phòng giám đốc đêm nào cũng tăng ca đến tối để lên kế hoạch tổ chức sự kiện lần này. Jungkook bận hơn tất cả, anh ta là người lãnh đạo lần này nên phải lo biết bao là việc. Về phần Ami , cô giao phó cho Jungkook hoàn toàn về kế hoạch với Dorish, cô tập trung những dự án nhỏ lẻ khác, bản thân cô cũng biết chủ ý của chủ tịch Lee không muốn cô tham gia vào dự án lần này, Kim Ami cũng chẳng quan tâm, ông ta vốn là thế, không bao giờ công nhận thực lực của một người như cô.


Kim Ami mở cửa bước vào phòng, thấy Jungkook ngồi bắt chéo chân ở sofa giữa phòng làm việc, cô giật mình, tay nắm cửa vẫn chưa buông ra. Đã mấy ngày không thấy bóng dáng, giờ lại bất thình lình xuất hiện, lại còn ngang nhiên ngồi ở phòng của cô.

-"anh tìm tôi có việc gì ?"

-" cô đã ăn sáng chưa ?"

Ami bất ngờ, anh ta đến đây chỉ để hỏi câu hỏi vô nghĩa này thôi sao, còn 3 ngày nữa là diễn ra triển lãm, mà bây giờ có thể ung dung đến rảnh rỗi thế. Jungkook đặt lên bàn cô một phần ăn sáng và một cốc latte nóng.

-" cô bị đau bao tử mà, đừng bỏ bữa sáng"

Ami nhìn túi thức ăn trước mặt rồi cô nhìn Jungkook. Anh chạm mắt với cô, đột nhiên lại mỉm cười. Nụ cười này làm Ami "lạnh sóng lưng", cô ngại ngùng đảo mắt sang chỗ khác

-"nếu anh không có việc gì thì..mời !". Ami đưa tay mình chóng lên bàn, bàn tay hướng ra cửa, ý mời Jungkook rời đi.

Ami lạnh lùng, thẳng thừng thế đấy, nhưng Jungkook lại chẳng thấy khó chịu, ảnh mỉm cười rất thoả mản, anh đặt trước mặt cô một sấp hồ sơ rồi ngồi xuống trước mặt

-"tôi đến để nhờ cô cho ý kiến về việc tổ chức triển lãm"

-"việc này chẳng phải do anh quyết định sao ?"

-" xét cho cùng dự án này cô cũng có phần mà"

-" nhưng chủ tịch..."

-"cô định bảo chủ tịch muốn dự án này tôi toàn quyền phụ trách nên không muốn đụng tay vào đúng không ?"

Ami im lặng, anh ta biết được lí do rồi còn cố tình đến đây làm khó

-"Thật ra tôi rất tò mò, sao cô và chủ tịch Lee sao lại hiềm khích với nhau như thế chứ ?"

Jungkook thấy vẻ mặt Ami biến sắc khi nhắc đến Lee Hunki, anh nghĩ cô cảm thấy không được khoẻ, anh dừng thôi không nói.

-"cô không khoẻ chỗ nào sao, hay lại đau bao tử ?"

-" được rồi, anh về đi tôi sẽ xem xét lại"

Jungkook thấy tâm trạng cô thật sự không tốt nên rời đi, Kim Ami xoay nghế sang cửa kính, nhắc đến chủ tịch Lee tâm trạng cô liền tuột dốc không phanh. Trong đầu cô hiện lên khung cảnh kinh hoàng đó, đầu cô đau như búa bổ, cô ôm chặt đầu mình, những hình ảnh đó cứ hiện lên trong đầu, chúng bóp nghẹt trái tim cô, hơi thở cô khó khăn. Ami ôm chặt cái đầu đau như búa bổ của mình, nước mắt rơi xuống hai bên má.

MẢNH TRĂNG TÌNH| JJKxAMINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ