Đại hàn dân quốc được một hôm bùng nổ truyền thông. Thông tin của Kim Ami và Jung Jihoon tràn ngập các mặt báo. Cuộc hôn nhân giữa hai tập đoàn lớn nhất Hàn Quốc đã khiến cho các tạp chí và các trang tin tức trong một buổi sáng mà tốn biết bao giấy mực. Cuộc hôn nhân này dù báo chí có ca tụng là xứng đôi vừa lứa, ngôn đăng hộ đối, trai tài gái sắc,... thì nhìn ở góc độ nào cũng thấy sự gượng ép của một cặp đôi không mấy thân thiết.
Sự vội vàng quyết định của Ami khiến cho ai cũng đều ngỡ ngàng. Jung Jihoon bất ngờ đến đơ người, nhưng cũng rất mau mà quên đi, đắm chìm trong hương vị của cuộc hôn nhân sắp tới với người trong mộng của mình. Chủ tịch Lee và cực chủ tịch cũng bất ngờ không kém, nhưng họ cũng giống như Jung Jihoon, không quan tâm vì sao cô lại đồng ý hôn sự này, mà chỉ nhìn cái lợi cho mình, lấy đó là vui vẻ. Lee Huynki vui vẻ với sự gắn kết của hai gia tộc, tiền ông kiếm được sẽ nhiều như nước ngoài biển. Cựu chủ tịch vui sướng với ý nguyện cuối đời là trông thấy cô an bề gia thất.
Kim Ami dựa lưng vào nghế, cô nhắm nghiền mắt. Đoán trước được khung cảnh nhộn nhịp sau khi tin tức truyền ra ngoài. Khung cảnh bên ngoài phòng giám đốc là tiếng nhân viên xì xào, đua nhau tranh luận về tin tức kia. Ami đột nhiên cảm thấy đau đầu, dù đã đoán trước. Dù bên ngoài rất ồn, cô vẫn có thể nghe được tiếng bước chân ai đó đang gấp gáp tiến về phòng làm việc.
Cửa mở toang ra.
Cô vẫn không tí giật mình, như đoán trước được sự xuất hiện này. Jung Hoseok không cần ngõ cửa, tự ý xông vào phòng giám đốc. Biết anh vào, nhưng Ami vẫn không xoay người lại, chiếc ghế vẫn hướng ra cửa kính.
Hoseok như sắp phát điên lên, anh cố kiềm nén hơi thở của mình
-"Kim Ami ! Em đang làm cái gì vậy ? Bị điên rồi sao ?"
Ami mệt mõi mở mắt, khẽ thở dài. Anh sau lưng vẫn nói tiếp
-" đột nhiên lại thông báo kết hôn ? Em và Jihoon thật sự yêu nhau ?"
-" em đừng có vì ba của anh hay áp đặt mà dễ dàng đồng ý như thế. Nếu em bị bắt buộc thì cứ thẳng thắn nói với anh"
Ami xoay nghế lại, tiếp tục buông tiếng thở dài. Cũng không biết đây là lần thứ mấy cô thở dài sầu não như thế
-" là do em tự quyết. Không có bị bắt buộc"
-"tại sao... tại sao lại như thế ? Em rõ là đâu có thích Jihoon, em chỉ mới vừa chia tay thôi mà..."
-"nhiều chuyện không phải cần có tình cảm mới kết hôn đâu. Đây chỉ là mối quan hệ hai bên cùng có lợi thôi"
-"em đem hạnh phúc cả đời mình ra để cá cược sao ? Vì cái gì chứ"
Nhất thời bị dồn dập, Ami cũng không biết vì nên bắt đầu từ đâu để giải thích. Đúng là nhức đầu thật. Đúng lúc gay cấn nhất, Han Daehuyn cũng xông vào bên trong, Ami nhìn thấy anh ta, khuôn mặt đầy biến động. Ami liền hiểu, miệng lẩm bẩm
-"trời ạ ! Thêm một tên rắc rối nữa"
-"giám đốc Kim ! Tôi đã nói cô đừng để tinh thần mình rối loạn mà. Sao lại phải chọn cách kết hôn với người khác để trả thù chứ ?"
BẠN ĐANG ĐỌC
MẢNH TRĂNG TÌNH| JJKxAMI
Fanfic"Có người đắm chìm trong tình yêu, thì ở một nơi nào đó, ai đó nói lời ly biệt." #longfic