Dạo gần đây mọi chuyện thay đổi nhanh chóng đến lạ. Sau khi Lee Huynki bị tóm gọn, hắn gần như không thể trốn tội như lúc trước nữa. Vì Ami đã giao hết chứng cứ mình nắm giữ suốt mấy năm cho cảnh sát, chuyện ông ta tại ngoại có lẽ là điều khó nhằn lúc bây giờ. Tất cả tài sản và công việc của hắn đều bị tịch thu phục vụ điều tra. Biệt phủ nhà họ Lee cũng đã bị niêm phong, bây giờ nơi này không còn ai ở, bên ngoài cũng mất đi vẻ tráng lệ lúc trước, chỉ thấy một khung cảnh điêu tàn còn sót lại. Mặc kệ cho việc điều tra vẫn tiến hành những bước cuối cùng, cô chỉ chốn chui trong nhà, âm thầm theo dõi sự việc qua màn hình thời sự. Công ty đã bị ban lệnh cấm hoạt động, cô bây giờ chẳng khác gì người thất nghiệp, suốt ngày chỉ đi lại trong nhà, thi thoảng lại chăm hoa cùng Kim Taehyung, mấy việc ấy chỉ để giết thời gian, nhưng nó hình như chỉ hợp với thú vui của anh, cô chỉ loay hoay một lúc liền cảm thấy chán.
Ami ngồi ở căn phòng khách tối om, không bật đèn, chỉ có ánh sáng le lói của màn hình tivi hắt vào khuôn mặt. Bên ngoài trời bắt đầu kéo mây đen, rồi một cơn bão kéo đến, trận mưa bên ngoài ngày một lớn. Không khí bên trong cộng thêm điều hoà lại càng lạnh, Ami bất giác cuộn chân mình lại, mắt vẫn không rời màn hình thời sự.
Taehyung tay ôm chậu hoa hướng dương vừa đâm chồi hối hả chạy vào bên trong. Thấy cô ngồi trong bóng tối xem tivi, anh lại cằn nhằng.
-"con bé này, đã nói bao nhiêu lần là đừng xem tivi trong tối rồi cơ mà"
Anh vẫn tiếp tục lầm bầm, sau khi đặt chậu hoa xuống liền mở công tắt điện. Phòng khách chốc lát lại sáng lên đột ngột. Ngồi xuống bên cạnh, Ami vẫn không phản ứng gì, chỉ thấy cô nheo mắt một cái rồi, vẫn còn xem bản tin rất chăm chú.
Taehyung cũng tò mò, không biết có điều gì hấp dẫn thế. Hoá ra lại là bản tin về vụ án của Lee Huynki. Cô ấy đã xem bản tin này suốt mấy ngày qua.
-"không phải em nói không muốn liên quan gì nữa sao ?"
Phải, cô đã buông lơi không muốn liên quan đến nữa. Nhưng có lẽ vẫn còn vài thứ khiến cô không an tâm lắm.
Ami xoay sang, bấm tắt màn hình, rồi thở dài.
-"thì chỉ xem thời sự thôi, em đâu nói sẽ làm gì đâu"
Cô xỏ dép, đi về phòng. Taehyung liền chặn lại.
-"này lại nằm nữa à. Em đừng có ù lì như thế"
-"không nằm thì làm được gì bây giờ. Em đang thất nghiệp mà, coi như được nghỉ ngơi một thời gian đi"
-"Thay vì nằm lì ở nhà, em có thể ra ngoài chơi mà"
-"vậy sao anh không ra ngoài ? Có khác gì em đâu"
-"khác đấy ! Anh không có người yêu, còn em có"
-"em đâu có"
Ami giật mình, đảo mắt sang chỗ khác. Taehyung liền tấn công, áp chế lời đáp trả "thật trân" của cô
-"em định giấu anh nữa sao ? hai đứa quay lại rồi mà...Hôm trước anh còn thấy hai đứa hôn nhau ở bệnh viện đấy"
Ami mở to mắt, cô bối rối, mặt cũng đỏ lên
BẠN ĐANG ĐỌC
MẢNH TRĂNG TÌNH| JJKxAMI
Fiksi Penggemar"Có người đắm chìm trong tình yêu, thì ở một nơi nào đó, ai đó nói lời ly biệt." #longfic