46.Đối đầu

292 24 7
                                    

-"sao rồi. có kết quả giám chứng đoạn ghi âm đó chưa ?"

Kim Seokjin thấy Jimin quay về với tờ kết quả giám chứng liền vội vàng chạy đến hỏi. Cả đợi đều mong ngóng kết quả này liền có thể buộc tội Lee Huynki. Nhưng gương mặt Jimin không được rạng rỡ như mọi ngày, mọi người liền hiểu kết quả đấy không thể buộc tội được hắn

-"đoạn ghi âm với giọng nói của Lee Huynki là không trùng khớp"

-"cái gì chứ ? lúc trước bên đó báo là đúng là hắn mà. Sao viết báo cáo lại không phải"

Mấy đồng chí khác được phen mừng hụt. Tốn công tốn sức suốt mấy ngày qua vậy mà lại nhận được ông cóc.

Kim Seokjin đập mạnh vào bàn một cái

-"chắc chắn là có người đổi kết quả rồi. Hắn chắc chắn có nộ gián ở sở"

-"vậy bây giờ phải thả hắn sao ?"_Jimin

-"còn làm được cái gì khác sao"_Sếp Kim tức giận rời đi

Mọi người xung quanh đều nhộn nhịp, chỉ có Jeon Jungkook ngồi lặng ở một góc. Mắt nhìn vào một chỗ khác, không phản ứng gì, cũng không tỏ vẻ tức giận. Thái độ anh như biết trước chuyện này, lại còn ẩn chứa nhiều tâm sự.





Đến cuối cùng vẫn không đủ bằng chứng để buộc tội Lee Huynki. Ông ta lần nữa được tại ngoại. Vẻ mặt ông lúc rời khỏi trại giam vô cùng đắt ý. Còn nhìn rõ từng người từng người một. Jungkook cũng đứng ở một góc gần đó, nhìn hắn ta rời đi. Trong lòng tức đến mức tay nắm thành đắm.


Lee HuynKi sau khi tại ngoại, vẫn tiếp tục xử lí các công việc như trước kia. Ông ta thậm chí còn thẳng tay xử lí vô số người làm việc cho hắn. Nhưng việc ấy đều được xử lí sạch sẽ hơn trước, cảnh sát chỉ nhận được thông báo người mất tích. Nhưng chẳng thể biết tung tích họ, cũng chẳng có chứng cứ hay thi thể nào được phát hiện. Việc tiếp tục buộc tội hắn ta gần như đều mất dấu. Tuy phía cảnh sát không thể điều tra thêm gì, nhưng những việc làm tàn ác đó Kim Ami đều biết thẩy.

Lee Huynki ngồi ở ghế chủ tịch, hút một hơi thuốc dài.

-"chuyện tôi nhờ cậu lo đến đâu rồi"

Trợ lí Park nhìn vào những gì mình tìm được trên ipad, rồi báo cáo

-"cổ phần của Kim Ami bây giờ ở công ty đang là ngang bằng so với chủ tịch ạ..."

Ông ta cười nhếch mép.

-"con nhỏ này đúng là biết nắm bắt thời cơ. Tôi chỉ không có mặt vài ngày liền có thể mua được nhiều cổ phần đến như thế"

-"nếu tính luôn cả cổ phần của Jung gia hứa cho giám đốc Kim làm quà mừng cưới thì cô ấy sẽ là đại cổ đông lớn nhất của công ty"

Lee Huynki dập điếu thuốc trên tay, ông đứng dậy xoay người về phía cửa kính, đôi mắt tối sầm lại như đang toan tính điều gì.

-"gọi nó đến đây gặp tôi"

-"thưa chủ tịch....giám đốc Kim nhờ thư kí Han trả lời rằng cô ấy không có thời gian để tiếp chủ tịch. Hẹn ngài ở buổi họp cổ đông chiều nay"

MẢNH TRĂNG TÌNH| JJKxAMINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ