Những ngày sau đó giữ hai người dựng nên một bức tường vô hình. Thật ra tính từ đêm hôm ấy đến nay chỉ mới 3 ngày. Nhưng thời gian ấy lại như dài đến vô hạn, Jungkook bức bối trong người đến phát điên lên. Lúc chạm mặt ở công ty, Ami vẫn tỏ ra bình thường với anh. Bình thường ở đây là đối với anh như một người đồng nghiệp không hơn không kém, nói đúng hơn là quay về mối quan hệ lúc đầu họ gặp nhau. Trừ công việc thì một cái nhìn Ami vẫn không đưa mắt sang chỗ anh. Sau giờ làm anh cũng chẳng dám nghé sang chỗ Ami nữa, anh sợ cô sẽ lại nổi cáu. Thời gian này dù có muốn giải thích, anh cũng không thể tiết lộ thân phận, lí do mình làm như thế. Bây giờ mọi cách đều không thể thực thi, chỉ mong dự án này kết thúc, anh sẽ chạy đến trước mặt cô mà giải thích mọi thứ. Bây giờ, Jungkook chỉ có thể âm thầm quan tâm cô từ phía sau.
Còn về phần Ami. Cô chẳng muốn phải chạm mặt anh thêm nữa, nên thường xuyên ra ngoài xử lí công việc. Hôm nay là ngày khởi công dự án bến tàu ở Busan. Kim Ami đã không ngần ngại mà gật đầu ngay để đến khảo sát công trường. Thời tiết nắng gắt cô vẫn thấy thoải mái hơn ở chốn văn phòng.
-"giám đốc Kim, cô cẩn thận một chút. Ở đây đường gồ ghề lắm, chân cô chưa lành đừng đi nhanh quá"
Nơi này là khu vực xây dựng, đương nhiên không được bằng phẳng rồi, cô tự biết giữ lấy thân. Thế mà Han Daehuyn lại làu bàu chẳng khác gì ông cụ non sau lưng cô
Thấy giám đốc Kim, các cấp dự án quản lí dự án liền chạy ra đón
-"giám đốc Kim từ Seoul bay vào tận đây thật là vất vả quá"
-"không sao ! Là công việc thôi"
Cô nhìn công trình đang thi công trước mắt, mọi thứ có vẻ ổn. Nhưng cô vẫn muốn chắc chắn hơn
-"anh cho tôi xem bản tiến độ công việc được chứ ?"
-"àaa.... Chuyện này tôi e là không tiện thua giám đốc"
Ami bất ngờ quay sang, ánh mắt cô nhìn giám đốc công trình cũng đủ hiểu sự thắc mắc với câu nói vừa rồi. Cô là người quản lí dự án này, thế thì việc gì xem hồ sơ cũng không được phép chứ. Giám đốc Kim tỏ vẻ có chút khó chịu
-"ý anh là sao ?"
Người giám đốc kia lúng túng không biết giải thích thế nào. Ngập ngừng một lúc, anh nhìn giám đốc Kim sắp hết kiên nhẫn, sợ rằng cô sẽ đuổi cổ luôn cả mình thì mới nói được một câu.
-" cấp trên báo dự án này đã hoàn toàn do giám đốc Jeon đảm nhận rồi, nên tôi rất tiếc cô không thể cho côn xem hồ sơ tiến trình được..."
Một bầu không khí trầm lặng bao phủ lên nơi này, còn ám một chút mùi sát khí , Ami thở hắt một cái..
Cô có lẽ đã hiểu hết mọi chuyện rồi.
Chiếc xe phóng nhanh qua các góc đường, khung cảnh bên ngoài lướt qua đến cả việc nhìn thấy bóng dáng rõ ràng cũng thật khó. Han Daehuyn ngồi ở ghế phụ lái, vừa hồi hộp vừa sợ hãi nắm chặt lấy dây an toàn trước ngực.
BẠN ĐANG ĐỌC
MẢNH TRĂNG TÌNH| JJKxAMI
Fanfikce"Có người đắm chìm trong tình yêu, thì ở một nơi nào đó, ai đó nói lời ly biệt." #longfic