Đêm ấy, Kim Ami đưa ra quyết định mối quan hệ mà cô đã từng vô cùng nâng niu. Tim cô như đã hững một nhịp khi nói ra hai từ "kết thúc". Nhưng dù không chia tay, hai người cũng chẳng thể nào vui vẻ và hạnh phúc. Trong tâm trí Ami, cảm giác mình chỉ là con cờ, cảm giác lòng tin ở anh đều mất hết. Họ cãi nhau, giận nhau đã là thứ cảm giác rất tệ, nó day dứt, âm ỉ trong lòng cô mỗi đêm. Nhưng khoảnh khắc nói ra lời kết thúc nó càng đau đớn hơn là như thế.
Ami rời đi, nước mắt cô không ngừng lăn xuống, mặc cho mình nấc lên từng tiếng. Cô tự an ủi mình
Chỉ yếu lòng thêm một lần nữa thôi.....
Jungkook liên tục gọi tên cô phía sau. Nhưng Ami vẫn không quay đầu nhìn lại, cô dứt khoát đến đau lòng. Không phải vì cạn tình, hết yêu, chỉ vì cô mệt mõi rồi. Cô đã kiệt sức với cuộc tình này, chẳng thể tiếp tục yêu khi niềm tin giữa hai người không còn....
"Khi bạn chấp thuận để chấm dứt, buông bỏ một mối quan hệ.Đó không phải là vì bạn can đảm.Là bạn bất lực."
Những ngày tiếp theo, Ami lại trốn chui ở góc phòng, cô đã khóc rất nhiều, nước mắt ngỡ như đã cạn. Một tuần chôn mình trong nhà, khi nổi đau trong cô đã dần nguôi ngoai, dù không thể quên đi dễ dàng, nhưng có lẽ việc buồn phiền như thế cũng chẳng khiến cô tốt hơn. Cái cảm giác đau khổ, sống mỗi ngày trong nước mắt cũng đâu phải là lần đầu tiên, chỉ là lần này cảm giác hụt hẫng nhiều thêm một chút, lòng tin cũng từ đấy mà vơi đi ít nhiều.
Cô bắt đầu một ngày của mình với rất nhiều lịch trình, chủ yếu bận rộn sẽ giúp mình mau quên hơn. Đến công ty, Ami dành gần như thời gian vào công việc. Đôi lúc nghé mắt vào phòng giám đốc, Han Daehuyn đều thấy cô cặm cụi đọc gì đó rất chăm chú. Anh biết cô đã xảy ra chuyện, nhưng cũng chẳng dám làm phiền. Bận rộn cả ngày, khi về nhà cô mệt đến chỉ muốn nằm lăn ra giường, rồi sẽ ngủ quên đi lúc nào không hay. Những hôm lòng bộn bề suy tư, Ami thường sẽ mơ thấy ác mộng, dạo ngày gần đây cũng thế. Những gì xảy ra trong mơ không còn là cảnh tượng kinh hoàng trước kia nữa, nhưng nó luôn khiến cô giật mình tỉnh giấc với đôi mi đẫm nước.
Cô nghĩ rằng, mình sẽ hận anh đến hết cuộc đời này. Hận anh vì đã lừa dối cô, về những gì anh đã làm. Nhưng có lẽ, điều đó khó hơn cô nghĩ. Mỗi đêm cô đều mơ thấy anh, mơ về những ngày họ còn ở cạnh nhau, khoảng thời gian ngắn ngủi nhưng với Ami là cả vùng vùng kí ức đẹp, là cả nguồn sống của cô. Kể cả trong mơ, cô cũng rơi nước mắt vì đoạn tình yêu này. Bên ngoài cô thật sự vờ như chả bận tâm, nhưng tất cả khung cảnh, sự vật, đồ vật xung quanh cô đều gợi nhắc đến Jungkook, Ami đã rất chật vật để thoát ra khỏi cảm giác đó, nhưng cô phải cố tỏ ra mình chẳng sao, rồi đem nổi nhớ vào những giấc mơ. Họ đã kết thúc, nhưng chắc chắn Ami vẫn còn yêu anh rất nhiều. Nhưng bản thân cô biết, họ sẽ chẳng thể nào quay lại với nhau. Họ bây giờ tốt nhất quay về vạch xuất phát, làm người xa lạ
Ami thì đăm đầu vào công việc, cô không cho mình thời gian để nghỉ ngơi. Còn Jungkook thì khác, đã là tuần thứ 2 sau khi họ nói lời chia tay, anh lúc nào cũng đắm trong hơi rượu, uống không biết bao nhiêu. Một chai, một chai, rồi thêm một chai nữa. Từng chai rượu cạn sạch nằm lăn lóc trên nền nhà. Jungkook uống đến chai thứ bao nhiêu cũng chẳng biết, anh cũng chẳng quan tâm. Anh chỉ biết bây giờ hoàn toàn không có tâm trí nghĩ đến việc gì. Anh không phải chưa từng thất tình, nhưng sao lần này lại đau đớn thế.
BẠN ĐANG ĐỌC
MẢNH TRĂNG TÌNH| JJKxAMI
Fiksi Penggemar"Có người đắm chìm trong tình yêu, thì ở một nơi nào đó, ai đó nói lời ly biệt." #longfic